Coach USA ถือว่ามีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ตามด้วย Louis Vuitton และ Gucci ที่นั่น Position ของ
Coach วางตัวอยู่ตรงกลาง เพราะเดิม อเมริกา มีแต่กระเป๋าแบรนด์แท้ขึ้นห้างสรรพสินค้าราคาแพงที่สาวทั่วไปเอื้อมไม่ถึง ส่วนกระเป๋าราคาถูกก็เป็นกระเป๋าแฟชั่นที่ห้างสรรพสินค้าหรูมองเมิน
Coach เลยเสนอเป็นช่องทางที่เน้นความเป็นกระเป๋าหรู อย่างเดียวราคาไม่แพงมาก เพราะว่ามีนโยบายเปิดร้านในเมืองเล็ก ๆ ที่ไมมีสินค้าแบรนด์เนมขาย พร้อมทั้งเป็น Outlet ห่างจากใจกลางเมืองราว 200 กว่าสถานที่
ขยายระยะเวลาสั่งจองถึง 19 มีนา 57 ชำระเงินก่อนเที่ยงวัน สินค้าเริ่มจัดส่ง 20 มีนาเป็นต้นไปค่ะการผลิต Coach ไปขายที่ร้านค้าใน อเมริกา และ Outlet นั้นเบี่ยงเบนกัน คือถ้าจะวางใน Outlet ก็คือตั้งใจผลิตเพื่อส่ง Outlet แต่ก็มีคุณลักษณะแม้วางใน Outlet ดังนั้นถ้าจะไปหาบางรุ่นของ Outlet ในร้านค้าก็จะไม่มี กลับอาจเจอบางรุ่นที่ตกรุ่นในร้านค้าแล้วไปไปวางขายใน Outlet ก็ได้ การเติบโตแบบก้าวกระโดดของ
กระเป๋า Coach มาจากการตลาดแบบ ZARA และ H&M โดยเน้นการออกแบบกระเป๋าแบรนด์ใหม่ทุกเดือน เพื่อเขิญชวนให้สาว ๆ อยากได้ของใหม่ ในขณะที่สินค้า แบรนด์เนมของ Europe จะออกเพียง 4 Collection ต่อปี
Coach ประสบความสำเร็จในตลาด Asia Japan Hongkong มาเก๊า China เกาหลี โดยเฉพาะ ญี่ปุ่น ว่ากันว่าสาว Jap เกือบทุกคนจะมี Coach ในครอบครอง ตอนที่ France ยังไม่มี Coach ถ้าเห็นใครถือ Coach รู้ได้ทันทีว่าเป็นนักท่องเที่ยว จีน ญี่ปุ่น หรือ Thailand ปัจจุบัน
Coach เริ่มหาตลาด ยุโรป โดยในปี คริสต์ศักราช 2010 เริ่มบุก ฝรั่งเศส โดยวางขายที่ห้างสรรพสินค้า แพรงตองป์ โดยได้ทำการวิจัยสาว France พบว่าชาว France จริง ๆ ไม่ยึดติดกับเครื่องหมายการค้าหรู อย่างไรก็ดีให้ความสลักสำคัญกับ คุณลักษณะและราคามากกว่า
เผื่อเพื่อนๆ สนใจ กระเป๋า Coach กระเป๋าแบรนด์ ถูกที่สุด ส่งให้ฟรี การันตี 7 Eleven
ตั้งใจสั่งซื้อ คลิกเลย
Coach >>
http://www.shopat7.com/coach