เป็นที่สังเกตว่า การเคลื่อนตัวของนมพร้อมดื่มกลิ่นกล้วยในบ้านเราตอนนี้คึกคักมากขึ้น ทราบหรือไม่ว่าผลิตภัณฑ์ที่ว่านั้น
ได้รับความนิยมในตลาดเกาหลีใต้มากว่า 40 ปี วางจำหน่าย
ในตลาดมากกว่า 10 แบรนด์
สำหรับเหตุของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในครั้งนั้นมาจากครั้ง
อดีตเกาหลีใต้เคยต้องเผชิญกับวิกฤตการขาดแคลนอาหาร
ประกอบกับกล้วยเป็นผลไม้ที่คนเกาหลีนิยม แต่มีช่วงนั้น
ราคาแพงมากนมพร้อมดื่มแบรนด์ Binggrae จึงคิดค้น
นมพร้อมดื่มกลิ่นกล้วยขึ้นมาเป็นทางเลือกของผู้บริโภคที่
อยากจะกินกล้วยแต่ไม่มีกำลังซื้อ
ประกอบกับการนำกล้วยมาผสมในนมยังทำให้มีรสชาติ
หอมหวานดื่มได้ทุกเพศทุกวัย อร่อยถูกใจคนเกาหลีใต้
นมกล้วยของแบรนด์ Binggrae จึงได้รับความนิยมมา
อย่างยาวนาน ทั้งยังหาซื้อได้ง่ายกว่ากล้วยที่เป็นผลไม้
สนับสนุนข้อมูลโดยนิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)
สามารถดาวน์โหลดนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...ได้ที่
http://www.ebooks.in.th/ebook/20270/magketing_vol1/