เหตุการณ์เพิ่งเกิดวันนี้ตอนบ่ายแก่ๆค่ะ ดิฉันเเละเพื่อนไปถึงที่ร้าน สั่งขนมเค้ก1ชิ้น น้ำ3แก้ว และก็ของทานเล่นอีก2อย่าง ซึ่งดิฉันเห็นว่าโต๊ะที่อยากนั่งที่เป็นเบาะ4ที่นั่ง ยังไม่ได้เก็บ เลยแจ้งพนักงาน พนักงานบอกว่าให้นั่งที่อื่นไปก่อนจะเก็บโต๊ะให้ พอเสร็จ ดิฉันกับเพื่อนก็ย้ายไปนั่งที่เบาะตรงสวนข้างล่างที่ติดแม่น้ำ แล้วก็ได้ถามกับทางพนักงานเเล้วว่าขอย้ายโต๊ะได้ไหมคะ พนักงานก็บอกว่าได้ เราจึงย้ายโต๊ะและถือแก้วน้ำไปด้วย หลังจากนั้น อาหารว่างก็ไปเสริฟที่โต๊ะใหม่ แล้วเราก็เห็นว่าแดดมันส่องมาทางโต๊ะเรา จึงขอร่มบังแดด เพราะแอบเห็นว่ามีร่ม 2 ตัวที่พับวางไว้เฉยๆ แต่ทางพนักงานที่รับเรื่องก็หายไปเลย ไม่มีการกลับมาเเจ้งว่าได้หรือไม่ได้ เราก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะคิดว่าเค้าคงลืม และหลังจากนั้นไม่นานก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น .....
สปิงเกอร์รดน้ำต้นไม้ที่อยู่ติดกับตรงที่เรานั่ง อยู่ๆก็ทำงานขึ้นมาเฉย เรากับเพื่อนก็วงแตกเลยค่ะ ลุกวิ่งหนีกัน เพราะน้ำค่อนข้างแรง และยิงไกลมาก กว่าสปิงเกอร์จะหยุดเราก็เปียกกันหมด อาหาร กระเป๋าบนโต๊ะก็เปียก ทีนี้เรากับเพื่อนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะมองว่าเป็นอุบัติเหตุ ก็ขำๆกัน แต่.. ที่แปลกใจก็คือพนักงานในร้านไม่ได้มาดูแลแก้ไขกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นจนผ่านไปซักพักนึงถึงได้มีพนักงานคนนึงเดินมาขอโทษเเล้วก็บอกว่าจะเปลี่ยนอาหารให้ใหม่ เราก็ตกลง แต่เรื่องไม่จบแค่นั้น ซักพักใหญ่ๆ ได้มีพนักงานคนนึงมากับผู้หญิงท่านนึงที่ดูเหมือนจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับทางร้านมาตรงแถวโต๊ะเรา แล้วพนักงานก็ชี้จุดเกิดเหตุประมาณว่าตรงนี้แหละ สปิงเกอร์ตัวนี้แหละ เราก็คิดในใจว่า สงสัยจะมาขอโทษหรือเปล่านะ แต่สิ่งที่ได้ยินมันทำให้ สตั๊นไป 10 วิ ผู้หญิงคนนั้นพูดกับพนักงานว่า "ก็อย่างว่าอะนะ ไม่ใช่ที่ของมโนรมย์" แล้วผู้หญิงคนนั้นก็เดินหายไปที่ร้านละอองความสุข .... งงทั้งโต๊ะ ...ตอนแรกคิดว่าหูอาจจะฝาด แต่ทุกคนก็ได้ยินแบบเดียวกัน หลังจากนั้นเราก็เรียกเก็บเงิน พอบิลมาถึง ก็งงรอบ 2 ว่า เค้กที่สั่งไว้ตั้งเเต่ตอนแรกยังไม่ได้เลยนิ พนักงานจึงเดินกลับไปเช็ค แล้วกลับมาบอกว่า พอดีคนมาเสริฟหาโต๊ะไม่เจอเพราะว่าเราย้ายโต๊ะ เราก็งงว่า หาโต๊ะไม่เจอแล้วมาอยู่ในบิลได้ยังไง ทำไมไม่เอาออกไปในเมื่อลูกค้าไม่ได้ของ แล้วตอนย้ายโต๊ะเราก็เเจ้งย้ายเเล้วด้วย แต่ก่อนหน้านี้ก็แอบได้ยินโต๊ะข้างๆมีปัญหาเหมือนกันว่า สั่งเค้ก 2 ชิ้น แต่ในบิลเขียน 4 ชิ้น เลยคิดว่าคงมีหลายโต๊ะที่เจอปัญหาแบบนี้ ถ้าทางร้านยังไม่ปรับปรุงเรื่องการบริการ ต่อไปลูกค้าอาจจะลดน้อยลงนะคะ
ปล.ไอดีนี้ยืมของเพื่อนมาโพสนะคะ เดี๋ยวจะงงว่าไอดีเป็นผู้ชายแล้วทำไมพูด คะ