ไม่กี่วันที่ผ่านมาได้พาเพื่อนจากกรุงเทพฯ ไปกินร้านสุขสราญ บาร์
สั่งเมนูข้าวผัด จากใหญ่ ดูราคาล่ะ 129 บาท พอเช็คบิลมา
!!!! ราคา 389 บาท แม่เจ๊า ข้าวผัดบ้าอะไรจานเกือบสี่ร้อย
เท่าที่เคยกินมาในชีวิต ไม่ว่าจะในห้าง โรงแรมหรูๆ ยังไง๊ ยังไง ไม่เคยถึง
ไม่หนำซ้ำ คิดราคาน้ำดื่มเกินมา 1 ขวด (ทั้งที่ไม่ได้เปิด) คิดราคาน้ำแข็ง
เกินมาด้วย แม่จ๊าวววว อะไรกันไม่ได้เมานะถึงได้รู้สึกตัว (เพราะไม่ได้ดื่ม)
เราก็เรียกเจ้าของร้านมาถาม ชีก็อธิบายว่า 129 บาท เป็นข้าวผัดจานเล็ก
ให้เรา X 3 ราคา อ๊าววว แล้วจะรู้มั๊ย เด็กเสริฟ์ก็ไม่ได้บอก !!!>>>>>
แทนที่จะขอโทษแล้วลดราคาให้พูดจาดีๆ เปล่าเลย ชีบอกว่าชีถูก
อืม!!! ดีค่ะ ไม่ได้ worry เกี่ยวกับราคานะคะ แต่เสียความรู้สึกที่คุณมาเอาเปรียบ
ลูกค้าแบบนี้ แล้วไม่มีทักษะในการเจรจาเลย ทั้งที่ลูกค้าแสดงถึงความไม่พอใจ
ขอบอกไว้ตรงนี้เลยค่ะ ว่ายอดแย่ที่สุดในสามโลก ใครจะไปก็เชิญนะคะ
ช้านจะไม่ไปเหยียบร้านนี้อีกเป็นอันขาดดดด ขอเตือนแขกทุกๆๆคนนะคะ
ก่อนเช็คบิล กรุณาตรวจรายการอาหารให้ดีค่ะ ไม่งั้นจะถูกเอาเปรียบเป็นรายต่อไป
ไม่ไหวจริงๆ >>>>>>>> ไม่ปลื้มค่ะ<<<<<<<<