หวังว่าคงจะไม่เกิดปัญหาขึ้นอีกนะครับ น่าจะมีการให้คะแนนจิตพิสัยคนขับด้วยนะครับ บางคนขับ อย่างว่าเลยครับ ที่เป็นข่าวหลายเรื่องแต่บางคนก็ขับดีถึงดีมาก จะพลอยเสียชื่อไปด้วย ถ้าหากมีปลาเน่าตัวเดียว ขอบคุณที่แจ้งมาครับ
ทางบริษัทรับเรื่องร้องเรียนกับลูกค้าทุกเคสค่ะ และ ไม่ได้นิ่งนอนใจเลย ได้เรียกพนักงานขับมาตักเตือน หากมีการกระทำผิดซ้ำๆ อีกก็จะแจ้งเปนหนังสือ ครั้งต่อไปก็ให้พักงาน แต่ ขอความกรุณาลูกค้าจำชื่อพนักงานขับที่กระทำผิดด้วยจะดีที่สุด เพราะรถเปนรถเช่าขับ
มีการเปลี่ยนพนักงานขับเรื่อยๆ บางท่านจำแต่ทะเบียนรถก็อาจจะผิดคนได้เช่นกัน ขอบพระคุณมากค่ะ เรายินดีตอบทุกคำถามของท่าน
..ขอค้านตรงนี้ครับ ถ้าเปลี่ยนเรื่อยๆ แบบไม่มีการบันทึก ไม่ใช่ข้อแก้ตัว หากเขาเป็นคนไม่ดี ทำร้ายผู้โดยสาร แล้วบอกไม่มีข้อมูล..บริษัทจะบอกไม่รับผิดชอบหรือครับ?
..ลูกค้าแจ้งพฤติกรรม ห้วงเวลา วันเวลา เลขรถ ก็น่าจะสืบสวน สอบสวน สอบถาม เปิดบัญชีรายชื่อผู้มาเช่าขับวันนั้นก็คงรู้ตัวได้ทันที หรือว่า เขาเช่าช่วง รับช่วงแบบไร้ข้อมูล..
..กรณีนี้ มีกฎระเบียบข้อบังคับของ ขนส่งทางบก ออกควบคุมไว้หรือไม่
ฝากไปถึงหน่วยงานด้วยครับ..