เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 28 มีนาคม 2024, 15:47:27
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  Engineering tec เฮดเดอร์เเละระบบท่อไอเสียมาตรฐานงานส่งออกญี่ปุ่นเเละเมการาคาไทยๆ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน Engineering tec เฮดเดอร์เเละระบบท่อไอเสียมาตรฐานงานส่งออกญี่ปุ่นเเละเมการาคาไทยๆ  (อ่าน 3495 ครั้ง)
proback
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« เมื่อ: วันที่ 19 ธันวาคม 2013, 01:35:32 »















ท่อไอเสียคุณภาพส่งออกจากค่าย Engineering Tec. ออกแบบโดยวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ

ผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง เชื่อมด้วย Jig Robot

งานเนียนสุดๆ เห็นแล้วทึ่งกิมกี่

ท่อไอเสียชุด Kit ติดตั้งง่าย เพียงแค่ไขร้อยน๊อต แทนของเดิมได้ทันที

ปลายไทเทเนียม ดีไซน์ดุดัน ดึงดูดสายตา

ท่อไอเสียระบบ Pressure valve ต้นจัด ปลายไหล เพิ่มแรงม้า แรงบิด เสียงแน่นๆ ไม่สะท้าน

ถ้าถามว่าแตกต่างจากค่ายอื่นยังไง?

ใช้ได้นานกว่า เสียงเดิมไม่เปลี่ยนเพราะใส้ทนกว่า 4-5 เท่า ตอบสนองได้ทุกสไตล์การขับขี่ของแต่ละบุคคล งานเชื่อมหุ่นยนต์

มาตรฐานกว่าด้วยงานส่งออก สแตนเลสอย่างดีที่ใช้ที่นี่ที่เดียว ไม่มีใครเหมือน หน้าแปลนสแตนเลส ไม่ใช่เหล็กโง่ๆทำสี

ออกแบบโดยวิศวกร ไม่ใช่มานั่งลองสูตรเอง ไม่ใช้ลูกค้าเป็นหนูลองยา เพราะคำนวณมาอย่างดีแล้ว มี waranty ซึ่งที่อื่นไม่กล้ามี

แคทตาไลติกเหมือนของแท้จากศูนย์แต่เป็นอะไรที่ดีกว่าเพราะทนกว่า ของคนอื่นเอาท่อมาพันใยเซรามิกแล้วหลอกลูกค้าว่าแคทขายแพง

การดัดโดยเครื่องมือมาตรฐาน รถราคาเป็นล้าน จะใช้ของคุณภาพต่ำให้เสียรถทำไมกัน พอกันทีกับคนนั่งเชื่อม



การผลิตก้อด้วยวัสดุคุณภาพ SUS 404 น้องๆไทเทเนียมเลยล่ะ เป่าขึ้นรูปแล้วปัดเงา ไม่เหมือนที่ร้านท่อเอาไปก๊อป


header ใน new altis


header new vios

ดูรอยเชื่อมสิครับ เนียนไหมจอช








ชุดคิททั้งเส้นจาก Header ถึงพักปลาย ราคาสอบถามคับ

วัสดุที่ใช้ทำเป็น สแตสเลส sus439 ระบายความร้อนได้เร็วเบียดสเกิร์ตไม่ไหม้ ท่อบ้านเราไม่เหลือ

และให้แรงบิดที่ดีกว่าเนื่องจากเป็นระบบวาล์วแรงดัน จะขยายตามอัตราเร่งของเราทำให้ตอบสนองได้ดีทุกช่วงความเร็ว

ไม่เหมือนกับใส้ตรง ซึ่งรอบต้นหาย แต่ของผมจะเปลี่ยนไปตามการขับขี่คับ

สินค้าคุณภาพส่งออกให้หลายแบรนดังในญี่ปุ่น เพราะเราเป็น Oem ญี่ปุ่น เสียงไม่เปลี่ยนใช้ได้ยาวนานกว่า 4-5 เท่า

สินค้าทุกชิ้นมี waranty3ปี  เสียหักพังจากการผลิต เปลี่ยนตัวใหม่ให้ทันที

1. header คืออะไร

ตอบ header เป็นตัวระบายไอเสียที่เกิดการการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ดังนั้นจึงไม่มีผลต่อเครื่องยนต์ครับ ไม่ต้องกลัวเครื่่องเสีย พลพลอยได้ก็คือเครื่องเย็นลงกว่าเดิมครับ เพราะheader ได้ระบายอากาศเสียได้เร็วดังนั้นความร้อนสะสมจึงน้อยกว่า ยิงรถคันไหนใช้เเก๊สความร้อนสะสมยิงมากใช้ engineering tec header ของเราไปความร้อนลดลงไปเยอะครับ
 
2.ถ้าใส่เเล้วจะได้อะไร?

ตอบ ใส่เเล้วได้อัตราเร่งที่ดีขึ้นชัดเจนครับเร่งเเซงได้ทันใจขึ้นขับสนุกขึ้น  เพราะระบายอากาศเสียได้มีประสิทธิภาพมากว่าของเดิมที่มาจากโรงงานครับเเรงบิดเเละเเรงม้าจึงเพิ่ม

3.ของที่ใส่ให้ตรงรุ่นรึเปล่า

ตอบ ของที่เรานำมาติดตั้งให้ท่านตรงรุ่นทุกตัวครับ มีเกือบเเทบทุกรุ่นทุกยี่ห้อครับ Honda - brio jazz city civic crv accord At/Mt
                                                                                                 Toyota - yaris vios altis camry fortuner2007 vvti At/Mt
                                                                                                 Nissan - march almera teana At/Mt
                                                                                                 Chevrolet- sonic At/Mt
                                                                                                 Mishubishi - triton 2400cc cng Mt
                                                                                                 custom work- เเล้วเเต่สั่งครับ ถ้าอยากได้รุ่นไหนที่ไม่ตรงกับสายการผลิดของเรา สั่งเราทำได้ครับ
...ดังนั้นท่านมั่นใจได้ว่าของที่เราจะติดตั้งให้ท่านนั้นเป็นของที่ตรงยี่ห้อตรงรุ่นเกียร์Autoเเละmanual เรามีเเยกชัดเจน ไม่ใช่ของที่ตีขึ้นมาโดยสูตรผีบอก สูตรคิดเอง สูตรที่เราทำขึ้นมาผ่านหลักวิศวะกรรมมาเเล้วครับ เเละที่สำคัญเรากล้ารัปประกันอายุสินค้าถึง3ปี ของดีของคุณภาพอยู่ตรงนีเเเล้วครับ สนใจสอบถาม085-553-3920 หรือเเอดไลน์คุยกันได้ครับ ปาล์มยินดีรับใช้ครับผม  ยิ้มเท่ห์


มาดูรีวิวกันบ้างครับผม อันนนี้เป็นตัวอย่างลูกค้าที่ใช้fortuner 2.7 vvti ครับผม เครื่องเดิมๆอืด พอใส่ของเราไปทั้งวิ่งทั้งประหยัดครับผม

มาเเล้วววพี่ชายใจดีทางฟอจูนเนอร์คลับ รถสวยเเต่งเต็ม



มาถึงก็จัดการเปิดกระโปรงเลย



เจ้าheader 4-1 ของทางengineering tec นอนรอเเล้ว ตรงรุ่นเป๊ะ จะสวยขนาดไหนไปดูกัน!!



ว้าววว ขาวเนียน เอ้ยไม่ใช่ งานเนียนครับ



อะอีกรูป



ดูหน้าเเปลนกันชัดๆครับ งานเชื่อมเนียมๆ



ว่าเเล้วช่างก็ถอดตัด header เดิมๆจากโรงงานมาเลย หน้าตาจะเป็นไงน้าาา เฮดจะใหญ่เหมือนตัวรถรุเปล่าน้าาา??



เอ๊ะ!!นี่มันอะไร รถคันเบ้อเริ่ม header โรงงานเล็กเเค่นี้เอง โอ้จอช นี่ไงหล่ะเป็นตัวการทำให้รถอืด งั้นมาเปลี่ยนheadของใหม่ด่วน เลย มาๆ



header ตัวเดิมถูกถอดออกไปเเล้ว เอ้าตัวใหม่เเทนทีด่วน



ชะเเว๊ปปป มาเเว้ววววว เงาวิ้ง





จัดตัวบาลานซ์ไอเสียด้วยอีกตัว ทำงานคู่กับheader ต้น-กลาง มาเเน่นอน ลูกค้าเหลือเปลี่ยนเเอร์โฟลว์อีกตัวก็ พอดีของมาไม่ทันเดี๋ยวจะส่งไปรษณีย์ไปให้ครับ เเค่นี้ก็ได้ความเเรงเเละอัตราเร่งทันใจเเล้ว



เช็คสภาพเเละความเรียบร้อยก่อนส่งรถให้ลูกค้าอีกที



เเถมรูปพักปลายสวยๆเเน่นๆนุ่มๆเเรงๆมาให้ดูกันครับ ถ้าจะใส่ตัวนี้ให้กับน้องจูนของพี่ๆ ก็หล่อไม่ใช่ย่อยครับ



สุดท้ายผมต้องขอจบการรีวิวเเต่เพียงเท่านี้ครับ ถ้ารู้ว่าเป็นรถใครลองสอบถามพี่เค้าได้ครับ พี่เค้าใจดีครับ ถ้าไม่รู้ผมบอกให้ก็ได้ครับ "พี่เก๋" ของเรานั่นเอง 55 ลองถามผลหลังการติดตั้งดูได้ครับ เเหม่เดี๋ยวจะหาว่าผมคุย555

ทางengineering ขอขอบพระคุณพี่เก๋เเละทุกท่านเป็นอย่างมากที่โทรสอบถามเเละเข้ามาดูโพสครับ ทางเรายินดีให้บริการทุกท่านครับ วันนี้ขอลาไปก่อนคร้าบบ สวัสดีครับ ยิ้ม ยิ้ม




รีวิว2

เเละเเล้ววันนี้ก็เป็นใจให้ผมมีเวลารับลูกค้าเเละถ่ายรูปมาให้พี่ๆเพื่อนๆชมกันคร้าบ

มาละคร้าบรถพี่ชายสุดเทห์ จอดรอเอาเฮดเดิมออกครับ



จะรออะไรเล่า เอ้าารื้อเฮดเลยยจ้าาา



ออกมาเเล้วคร้าบ เฮดเดิมเล็กจิ๋วๆ มิน่าถึงพากันอืด



ยัดของใหม่กล้บเข้าที่เลยจ้า



ตามด้วยนี่เลยย ตัวบาลานซ์ไอเสียสร้างเเรงบิดในรอบต้น-กลางทำงานคู่กับเฮดเดอร์



เชื่อมอาร์กอน เสร็จเเล้ว ใส่กลับเลยจ้าา



เอ้าใส่ๆ



เอ๊ะ เเต่เดี๋ยวก่อนน อะไรหน่ะจอช โอ้ววว ก็เเคทตันไงซาร่า สาเหตุที่เเคทตันก็คือ ใช้เเกสเเล้วความร้อนสะสมสูง บวกกับเเคทมี2ตัว ตัวที่สองจึงโดนความร้อนเบิร์นเเคทละลายเลยทำให้เเคทตัน ผลที่ตามมาก็เลยวิ่งไม่ออก เราเลยตัดเเคทเหลือเเค่1ตัว เเต่ถ้าอยากได้เเรงบิดช่วงกลางเพิ่ม ก็ต้อง sport cat by engineering tec เลยครับ มีให้เลือกใช้ทั้ง เเคทเเกสเเละเเคทน้ำมันตรงรุ่นเลยหล่ะ เเละสิ่งที่จะได้มากกว่าเเรงบิดคือเครื่องเย็นลงกว่าเดิม เพราะ engineering tec sport cat อากาศโฟล์วดีมากกว่าเเคทของเดิมส่งผลให้เครื่องมีอุณหภูมิลดลงเป็นการถนอมเครื่องไปในตัว ทำให้ยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ครับผม


เชครถก่อนส่งมอบลูกค้าครับ



ขอจบการรีวิวครั้งที่2ที่ผมมีโอกาสถ่ายรูปเเละรับลูกค้าด้วยตัวเอง(ปกติลูกค้าจะเข้าวันธรรมดาซะส่วนใหญ่ ผมเลยไม่มีเวลามารับเเละเทคเเคร์ลูกค้าที่หน้างาน ยิ้มเท่ห์)

Mazda3

มาถึงก็เปิดกระโปรงรอกันเลยพร้อมจะเอาheader ตัวเดิมออกครับ



ทำการถอดครับ



ออกมาได้ซักทีheaderเดิมๆ ตัวการทำให้รถอืด



เอาจับ header engineering tec ยัดไปซิ



เสร็จเเล้ว พร้อมซิ่ง!!!



มาต่อพักปลายๆหล่อๆเเรงๆเเน่นๆซักตัวซิ เอ้าหันหลังมา!!!



นอนรออยู่เเล้ว หล่อมั้ยหละ



ทำการติดตั้ง







 โทรสอบถามข้อมูลได้นะครับ มีโปรโมชั่นสำหรับชาวเจียงฮายโต้ยเจ้า  โทร085-553-3920 ปาล์มครับ ยิ้มเท่ห์












IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!