dnetcrdedza
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 341
|
|
« เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2013, 09:55:13 » |
|
เน็ตหลุดทุกวันเลย ลูกค้าผมหายแล้วช่วย แก้ปัญหาต้นเหตุให้ทีนะครับ ผมโทรแจ้งทุกวันเด็กก็หายทุกวันครับ รหัสลูกค้า630425004 ครับ เบอโทร 086-9599179 หลุดทีติดต่อทีแก้ที มันก็เป็นยังงี้ไปเรื่อยอะครับ ช่วงติดตั้ง 2 เดือนแรก ดีมากครับ ของ 3bb แรงไม่มีหลุด แต่หลังจากนั้นมา ผม หลุดไม่มีแรงเลย รบกวนช่วยทีนะครับ
|
**************
|
|
|
dnetcrdedza
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 341
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2013, 10:09:08 » |
|
internet หลุดเป็นครั้ง ที่2 ของวัน ถ้าเป็นบ้านไม่เดือดร้อนครับ พอดีเปิดร้านเกมซะด้วยยยย อ่าาา 3 เดือนหลังหลุด จนได้โล่ละ ขอเปลี่ยนเร้าเตอร์ เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว บอกว่า เดี๋ยวดำเนินงานให้ ผมก็ใช้เร้าเตอร์อันเดิม ช่วยทีนะครับ
|
**************
|
|
|
dnetcrdedza
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 341
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2013, 10:23:56 » |
|
พอตอบเสร็จ ก็หลุด เป็นครั้งที่3 จะโทรไปอีกรอบก็กลัวรบกวนการทำงาน
|
**************
|
|
|
|
dnetcrdedza
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 341
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2013, 14:11:43 » |
|
ไม่ได้ทำเซฟเน็ตครับ fiber เส้น เดียวช่างมาดู ให้ แล้ว สรุป มีคนมาซ่อม fiber เน็ตเลยหลุดบ่อย
|
**************
|
|
|
dnetcrdedza
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 341
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2013, 14:12:44 » |
|
รอดูว่าจะหลุดอีกไหม
|
**************
|
|
|
|
|
|
|
|
|
People's Liberation Army
การศึกษาของไทยคือ-อะไรก็ได้ที่ง่ายๆ แล้วได้ปริญญา
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 166
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 29 ตุลาคม 2013, 15:22:02 » |
|
งั้นฝาก 3bb ถ้ามาเห็นกระทู้นี้ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องส่งบิล มาให้ผมด้วยครับ ส่งบิลมาหลังกำหนดชำระทุกที แจ้งให้ call center ทราบไม่รู้กี่ครั้ง ก็ไม่มีการแก้ไขใดๆ เดือนนี้ก็เหมือนเดิม วันนี้ 27 ล่ะบิลยังไม่มาเลย หลายเลขผู้ติดตั้ง 053748396 พักหลังบิลมาช้ามาก....จนถึงวันนี้ที่ตอบกระทู้ยังไม่เห็นบิลเลย.... ส่วนสัญญาน ยังแรงดีเสมอต้นเสมอปลายครับ(แถวบ้านวัวลาย)....
|
|
|
|
dnetcrdedza
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 341
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 31 ตุลาคม 2013, 09:29:56 » |
|
ดีมาได้ไม่ถึงอาทิต วันนี้ หลุดไป 2 รอบและวันนี้ แจ้งไปอีก ละ เดือนนี้ แจ้งเยอะมาก รอบแล้วมาบอกแก้ ตู้ข้างใน รอบนี้เป็นอีกจะแก้อะรัยดี
|
**************
|
|
|
dnetcrdedza
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 341
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 31 ตุลาคม 2013, 14:19:11 » |
|
ลำบากจิง
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 31 ตุลาคม 2013, 14:50:28 โดย dnetcrdedza »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
**************
|
|
|
inwprint
ระดับ ป.ตรี
ออฟไลน์
กระทู้: 1,463
ทุกสิ่งได้ถูกเตรียมไว้หมดแล้ว
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 31 ตุลาคม 2013, 16:00:38 » |
|
ดีมาได้ไม่ถึงอาทิต วันนี้ หลุดไป 2 รอบและวันนี้ แจ้งไปอีก ละ เดือนนี้ แจ้งเยอะมาก รอบแล้วมาบอกแก้ ตู้ข้างใน รอบนี้เป็นอีกจะแก้อะรัยดี
แก้ตัวครับ ไปเรื่อยๆ ลองวิธีผมดูครับ http://www.linuxthai.org/เผื่อช่วยได้ครับ เพิ่มความเสถียร์ ให้กับเนตที่ร้านด้วยครับ สิ่งที่ต้องเสีย กัที่ได้มามันคุ้มค่ากว่ากันเยอะครับ
|
|
|
|
CRI 3BB
มัธยม
ออฟไลน์
กระทู้: 745
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 05 พฤศจิกายน 2013, 14:04:52 » |
|
งั้นฝาก 3bb ถ้ามาเห็นกระทู้นี้ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องส่งบิล มาให้ผมด้วยครับ ส่งบิลมาหลังกำหนดชำระทุกที แจ้งให้ call center ทราบไม่รู้กี่ครั้ง ก็ไม่มีการแก้ไขใดๆ เดือนนี้ก็เหมือนเดิม วันนี้ 27 ล่ะบิลยังไม่มาเลย หลายเลขผู้ติดตั้ง 053748396 รับทราบค่ะ เดี๋ยวจะช่วยประสานงานให้อีกทีนะคะ
|
3BB Chiangrai Tel.052-020056 084-5525456
|
|
|
|
CRI 3BB
มัธยม
ออฟไลน์
กระทู้: 745
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 07 พฤศจิกายน 2013, 16:50:18 » |
|
หลุดบ่อยเหมือนกัน เห้อออไม่อยากเล่นแล้ว
รบกวนขอหมายเลขที่ติดตั้ง หรือรหัสลูกค้า และเบอร์ติดต่อกลับด้วยค่ะ จะช่วยประสานงานให้นะคะ
|
3BB Chiangrai Tel.052-020056 084-5525456
|
|
|
|