ขอเป็นอีก 1 เสียงที่แตกต่าง
แปลกมากไปทีไรไม่เคยเจอปัญาหา ใช้ TRUE มาแต่ตั้งซิมเซเว่นยัน TRUE H มา 8 ปีแล้ว
ไม่รู้นะคะ ดิฉันมองว่าเราเป็นลูกค้าก็จริง แต่ก็ต้องเข้าใจพนักงานด้วย
วันๆนึงเขาเจอลูกค้าหลากหลายปัญหา และไม่ได้มีแค่คนสองคนที่เป็นลูกค้า
** ดิฉันไปจ่ายบิล รอคิวนานก็เข้าใจ ลูกค้าเยอะ ทีเราไปเรายังนั่งนานเลย 55
ส่วนตัวเคยขอเบอร์ช้อปไว้เหมือนกัน แต่พนักงานก็แจ้งนะคะว่าไม่ค่อยมีเวลารับ ติดลูกค้าหน้าร้านกัน ถ้ามีปัญหาอะไรให้โทรเข้าคอลเซนเตอร์หรือหน้าช้อปโดยตรงจะดีกว่า
แอบแนบภาพ มือถือฟรี ไม่ได้เห็นแก่ของฟรี แต่เราแค่ไปใช้สิทธิ์คะ 91 บาท แปปเดี๋ยวได้
***แปลกอีกอย่าง เราไปพนักงานยิ้มตั้งแต่กดบัตรคิว ยันเสร็จธุระ ^^
ปล, ดิฉันก็เป็นทั้งพนักงาน บ. แห่งหนึ่ง และยังเป็นทั้งผู้บริโภคในห่วงโซในสังคม
เอาใจเขามาใส่ใจเรา คิดบวกไว้คะ