เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 24 เมษายน 2024, 16:51:47
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  ทรูช้อป เซ็นทรัล เชียงราย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] 3 4 5 พิมพ์
ผู้เขียน ทรูช้อป เซ็นทรัล เชียงราย  (อ่าน 61021 ครั้ง)
utenwater
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 224


น้ำขุ่นน้ำดำน้ำแดงเว็บนี้มีคำตอบ www.utenwater.com


« ตอบ #20 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2013, 11:35:15 »

ผมโทร.เข้าช้อปที่บิ๊กซี น้องพนักงานให้เบอร์โทรที่ ทรูช้อป เซ็นทรัล เชียงราย มา 3 หมายเลข
-053179870
-053179911
-053179842
เชื่อหรือไม่  เหมือนอยู่กันคนละโลก
ผมโทร.ตามหมายเลขนี้จริงก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีที่ผ่านมา เชื่อเลยเหมือนเดิมไม่รับสาย


* IMG_8031_resize.JPG (82.76 KB, 700x467 - ดู 1886 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

ปัญหา น้ำขุ่น น้ำดำ น้ำแดงเป็นสนิมเหล็ก
เว็บไซด์นี้มีคำตอบ  ...^0^...  www.utenwater.com
utenwater
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 224


น้ำขุ่นน้ำดำน้ำแดงเว็บนี้มีคำตอบ www.utenwater.com


« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2013, 11:42:06 »

ขอขอบคุณ"เชียงรายโฟกัส" ที่ให้โอกาสได้แชร์เรื่องนี้ อีกหลายท่านจะได้ไม่หลงทางเข้า
"ทรูช้อป เซ็นทรัล เชียงราย"
IP : บันทึกการเข้า

ปัญหา น้ำขุ่น น้ำดำ น้ำแดงเป็นสนิมเหล็ก
เว็บไซด์นี้มีคำตอบ  ...^0^...  www.utenwater.com
เจริญศิลล์รังสีพาณิชย์
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 184


KUNNIIEZ


« ตอบ #22 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2013, 11:54:11 »

True Shop Big C เชียงราย คอนเฟิร์มมากดีที่สุดในหลายโลกครับ
- ผมย้ายค่ายมาจากใบพัด ก่อนย้ายให้คำแนะนำอย่างดีมาก และทำการเปิดบริการให้เลยอย่างรวดเร็วทันใจพร้อมทั้งเปิดเบอร์ใหม่ของภรรยาด้วยอีก จัดไป
- จ่ายบิลรายเดือนพูดดีเหมือนเราเหมือนคำจำกัดความของคำว่า"ลูกค้า"จริงๆ พร้อมทั้งแจ้งสิทธิพิเศษแล้วก็ให้คูปองออกมาด้วยกับบิลมาเลย เเหล่ม
- ผมใด้กล่องรับสัญาณทรูวิชั่นฟรี แต่ของหมด พนักงานบอกว่าเดี๋ยวโทรแจ้ง หนึ่งวันต่อมา เห็นแมสเซสเข้าแล้วว่าได้สักพักโทรมาจริงๆครับว่าให้ไปรับได้เลยที่ช็อป
- สุดท้ายได้เจ้าฮีโร่ฟรีจากการย้ายค่าย จัดการให้เรียบร้อยยืนรอแล้วก็เซ็นอย่างเดียว เขาทำกันไวมาก

ชื่นชมในการบริการของพนักงานทู๊กกกกคนมากเลย...
IP : บันทึกการเข้า
นายชาย
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 615



« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2013, 14:02:33 »

ไปใช้บริการลงทะเบียนซิมที่บิ๊กซี  น้องบริการเร็วมาก พูดเพราะ  ยิ้มตลอด น่ารักด้วยจ้าาา
ถัดมาอีกหนึ่งอาทิตย์ เอาของแฟนไปลงทะเบียนซิมบ้างแต่เป็นที่เซ็นทรัล ต่างกันราวฟ้ากับเหว พอถามอะไร หันมามองหน้าถอนหายใจพร้อมกับตอบคำถามที่ฟังแล้วงงๆแล้มก้มหน้ากดคอมต่อ   ตอนนี้ย้ายค่ายเรียบร้อยค่า  สบายยยยยยใจ
  ต้องประนามอีพวกนี้ให้มาก ๆ ผจก.ทรู ที่เอาอีพวกนี้มาทำงาน คงไม่รู้"มัน" ระยำ แค่ไหน เสียชื่อเสียงทรู เซ็นทรัล หมด
IP : บันทึกการเข้า
cazzmaniann
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



« ตอบ #24 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2013, 16:30:43 »

True Shop Big C เชียงราย คอนเฟิร์มมากดีที่สุดในหลายโลกครับ
- ผมย้ายค่ายมาจากใบพัด ก่อนย้ายให้คำแนะนำอย่างดีมาก และทำการเปิดบริการให้เลยอย่างรวดเร็วทันใจพร้อมทั้งเปิดเบอร์ใหม่ของภรรยาด้วยอีก จัดไป
- จ่ายบิลรายเดือนพูดดีเหมือนเราเหมือนคำจำกัดความของคำว่า"ลูกค้า"จริงๆ พร้อมทั้งแจ้งสิทธิพิเศษแล้วก็ให้คูปองออกมาด้วยกับบิลมาเลย เเหล่ม
- ผมใด้กล่องรับสัญาณทรูวิชั่นฟรี แต่ของหมด พนักงานบอกว่าเดี๋ยวโทรแจ้ง หนึ่งวันต่อมา เห็นแมสเซสเข้าแล้วว่าได้สักพักโทรมาจริงๆครับว่าให้ไปรับได้เลยที่ช็อป
- สุดท้ายได้เจ้าฮีโร่ฟรีจากการย้ายค่าย จัดการให้เรียบร้อยยืนรอแล้วก็เซ็นอย่างเดียว เขาทำกันไวมาก

ชื่นชมในการบริการของพนักงานทู๊กกกกคนมากเลย...

ตามนี้เลย ไปจ่ายค่าบริการรายเดือน หรือ ติดต่ออะไร ก็ไปแต่บิ๊กซี

ส่วนเซนทรัล ส่วนตัว คิดว่าคนเยอะ ชอบมีพวก ไม่รู้ฟ้ามาแซงคิว

แบบเนียนๆถาม แล้วก็ จัดการธุระ ของตัวเองไปเลย

IP : บันทึกการเข้า

Ford Fiesta Chiang Rai Club ทักทายกันได้คับ
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=454578.0
https://www.facebook.com/groups/227123194107248/
bug_creative
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 459


« ตอบ #25 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2013, 16:59:01 »

ผมใช้บริการทั้งสองที่เลย ไม่พบปัญหาแม้แต่ครั้งเดียวเลยครับ บริการอาจมีช้ามีเร็วบ้างตามแต่ลูกค้าแต่ละคน เรื่องแซงคิวนี่แปลกนะครับไม่เคยเจอ กดบัตรคิวหรือเปล่าครับ ผมใช้บริการครั้งแรกเปลี่ยนซิม และต่อๆ มาคือจ่ายรายเดือน ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
ppink
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #26 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2013, 23:44:42 »

ขอเป็นอีก 1 เสียงที่แตกต่าง  ยิงฟันยิ้ม
แปลกมากไปทีไรไม่เคยเจอปัญาหา ใช้ TRUE มาแต่ตั้งซิมเซเว่นยัน TRUE H มา 8 ปีแล้ว
ไม่รู้นะคะ ดิฉันมองว่าเราเป็นลูกค้าก็จริง แต่ก็ต้องเข้าใจพนักงานด้วย
วันๆนึงเขาเจอลูกค้าหลากหลายปัญหา และไม่ได้มีแค่คนสองคนที่เป็นลูกค้า
** ดิฉันไปจ่ายบิล รอคิวนานก็เข้าใจ ลูกค้าเยอะ ทีเราไปเรายังนั่งนานเลย 55
ส่วนตัวเคยขอเบอร์ช้อปไว้เหมือนกัน แต่พนักงานก็แจ้งนะคะว่าไม่ค่อยมีเวลารับ ติดลูกค้าหน้าร้านกัน ถ้ามีปัญหาอะไรให้โทรเข้าคอลเซนเตอร์หรือหน้าช้อปโดยตรงจะดีกว่า
แอบแนบภาพ มือถือฟรี ไม่ได้เห็นแก่ของฟรี แต่เราแค่ไปใช้สิทธิ์คะ 91 บาท แปปเดี๋ยวได้

***แปลกอีกอย่าง เราไปพนักงานยิ้มตั้งแต่กดบัตรคิว ยันเสร็จธุระ ^^
ปล, ดิฉันก็เป็นทั้งพนักงาน บ. แห่งหนึ่ง และยังเป็นทั้งผู้บริโภคในห่วงโซในสังคม
เอาใจเขามาใส่ใจเรา คิดบวกไว้คะ


* 773_420383861396328_338998793_n.jpg (65.01 KB, 720x960 - ดู 1751 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า
มิสเตอร์เอฟ
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 261



« ตอบ #27 เมื่อ: วันที่ 24 ตุลาคม 2013, 23:48:25 »

เคยเหมือนกันครับ เข้าไปดูเครื่องโทศัพท์ที่โชว์ตรงนั้น(ผมดูเครื่องถูกสุด) ยืนดูตั้งนานไม่มีใครมาสนใจสักคน
พอมีอีกคนเดินมา จับเครื่องแพงสุด น่าจะเป็น ซัมซุง เอส4 มั้งครับ เท่านั้นแหละ ดูแลเทคแคร์ประดุจญาติมิตร
(น่าชื่นใจแทนลูกค้าท่านนั้นจิงๆ)
IP : บันทึกการเข้า

ใบไผ่777
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,130



« ตอบ #28 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2013, 08:07:27 »

ขอเป็นอีก 1 เสียงที่แตกต่าง  ยิงฟันยิ้ม
แปลกมากไปทีไรไม่เคยเจอปัญาหา ใช้ TRUE มาแต่ตั้งซิมเซเว่นยัน TRUE H มา 8 ปีแล้ว
ไม่รู้นะคะ ดิฉันมองว่าเราเป็นลูกค้าก็จริง แต่ก็ต้องเข้าใจพนักงานด้วย
วันๆนึงเขาเจอลูกค้าหลากหลายปัญหา และไม่ได้มีแค่คนสองคนที่เป็นลูกค้า
** ดิฉันไปจ่ายบิล รอคิวนานก็เข้าใจ ลูกค้าเยอะ ทีเราไปเรายังนั่งนานเลย 55
ส่วนตัวเคยขอเบอร์ช้อปไว้เหมือนกัน แต่พนักงานก็แจ้งนะคะว่าไม่ค่อยมีเวลารับ ติดลูกค้าหน้าร้านกัน ถ้ามีปัญหาอะไรให้โทรเข้าคอลเซนเตอร์หรือหน้าช้อปโดยตรงจะดีกว่า
แอบแนบภาพ มือถือฟรี ไม่ได้เห็นแก่ของฟรี แต่เราแค่ไปใช้สิทธิ์คะ 91 บาท แปปเดี๋ยวได้

***แปลกอีกอย่าง เราไปพนักงานยิ้มตั้งแต่กดบัตรคิว ยันเสร็จธุระ ^^
ปล, ดิฉันก็เป็นทั้งพนักงาน บ. แห่งหนึ่ง และยังเป็นทั้งผู้บริโภคในห่วงโซในสังคม
เอาใจเขามาใส่ใจเรา คิดบวกไว้คะ
สงสัยพนักงานมาตอบเอง555
IP : บันทึกการเข้า

ทำอะไรก็ได้ ขอให้ทำในสิ่งดี เพื่อในหลวง
ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
HELLO MY NAM'S MODDAM
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,757


ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน


« ตอบ #29 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2013, 08:38:14 »

ขอเป็นอีก 1 เสียงที่แตกต่าง  ยิงฟันยิ้ม
แปลกมากไปทีไรไม่เคยเจอปัญาหา ใช้ TRUE มาแต่ตั้งซิมเซเว่นยัน TRUE H มา 8 ปีแล้ว
ไม่รู้นะคะ ดิฉันมองว่าเราเป็นลูกค้าก็จริง แต่ก็ต้องเข้าใจพนักงานด้วย
วันๆนึงเขาเจอลูกค้าหลากหลายปัญหา และไม่ได้มีแค่คนสองคนที่เป็นลูกค้า
** ดิฉันไปจ่ายบิล รอคิวนานก็เข้าใจ ลูกค้าเยอะ ทีเราไปเรายังนั่งนานเลย 55
ส่วนตัวเคยขอเบอร์ช้อปไว้เหมือนกัน แต่พนักงานก็แจ้งนะคะว่าไม่ค่อยมีเวลารับ ติดลูกค้าหน้าร้านกัน ถ้ามีปัญหาอะไรให้โทรเข้าคอลเซนเตอร์หรือหน้าช้อปโดยตรงจะดีกว่า
แอบแนบภาพ มือถือฟรี ไม่ได้เห็นแก่ของฟรี แต่เราแค่ไปใช้สิทธิ์คะ 91 บาท แปปเดี๋ยวได้

***แปลกอีกอย่าง เราไปพนักงานยิ้มตั้งแต่กดบัตรคิว ยันเสร็จธุระ ^^
ปล, ดิฉันก็เป็นทั้งพนักงาน บ. แห่งหนึ่ง และยังเป็นทั้งผู้บริโภคในห่วงโซในสังคม
เอาใจเขามาใส่ใจเรา คิดบวกไว้คะ

เข้าใจครับว่าบางทีลูกค้าเยอะเหนื่อย แต่ไม่ควรมาชักสีหน้าและทำท่าทางอารมณ์ไม่ดีใส่ลูกค้า เพราะว่าถ้าคิดว่างานนั้นมันหนักเกินไปสำหรับคุณ ก็ลาออกไปนอนอยู่บ้านจะดีกว่าใหม คนที่ต้องการทำงานนะมีมากมาย
IP : บันทึกการเข้า

มาใช้บริการกันได้นะครับผม http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=514700.0
ppink
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #30 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2013, 09:08:53 »

ขอเป็นอีก 1 เสียงที่แตกต่าง  ยิงฟันยิ้ม
แปลกมากไปทีไรไม่เคยเจอปัญาหา ใช้ TRUE มาแต่ตั้งซิมเซเว่นยัน TRUE H มา 8 ปีแล้ว
ไม่รู้นะคะ ดิฉันมองว่าเราเป็นลูกค้าก็จริง แต่ก็ต้องเข้าใจพนักงานด้วย
วันๆนึงเขาเจอลูกค้าหลากหลายปัญหา และไม่ได้มีแค่คนสองคนที่เป็นลูกค้า
** ดิฉันไปจ่ายบิล รอคิวนานก็เข้าใจ ลูกค้าเยอะ ทีเราไปเรายังนั่งนานเลย 55
ส่วนตัวเคยขอเบอร์ช้อปไว้เหมือนกัน แต่พนักงานก็แจ้งนะคะว่าไม่ค่อยมีเวลารับ ติดลูกค้าหน้าร้านกัน ถ้ามีปัญหาอะไรให้โทรเข้าคอลเซนเตอร์หรือหน้าช้อปโดยตรงจะดีกว่า
แอบแนบภาพ มือถือฟรี ไม่ได้เห็นแก่ของฟรี แต่เราแค่ไปใช้สิทธิ์คะ 91 บาท แปปเดี๋ยวได้

***แปลกอีกอย่าง เราไปพนักงานยิ้มตั้งแต่กดบัตรคิว ยันเสร็จธุระ ^^
ปล, ดิฉันก็เป็นทั้งพนักงาน บ. แห่งหนึ่ง และยังเป็นทั้งผู้บริโภคในห่วงโซในสังคม
เอาใจเขามาใส่ใจเรา คิดบวกไว้คะ
สงสัยพนักงานมาตอบเอง555


คิดไว้ก่อนโพสละ ต้องมีคนคิด
ไม่เปนไร เป็นคนอารมณ์ดี  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
** แต่ก็ใช่ว่าจะเข้าข้างพนักงานนะคะ แค่แชร์ด้านที่เจอเท่านั้นเอง
IP : บันทึกการเข้า
utenwater
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 224


น้ำขุ่นน้ำดำน้ำแดงเว็บนี้มีคำตอบ www.utenwater.com


« ตอบ #31 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2013, 10:24:22 »

ผมโทร.เข้าช้อปที่บิ๊กซี น้องพนักงานให้เบอร์โทรที่ ทรูช้อป เซ็นทรัล เชียงราย มา 3 หมายเลข
-053179870
-053179911
-053179842
เชื่อหรือไม่  เหมือนอยู่กันคนละโลก
ผมโทร.ตามหมายเลขนี้จริงก่อนหน้านี้ไม่กี่นาทีที่ผ่านมา เชื่อเลยเหมือนเดิมไม่รับสาย
ประมาณ 10-11 ต.ค.2556 ผมให้ลูกชายไปเปิดเบอร์เน็ต ถึงบ้านแกะซองไม่มีซิม ผมโทรติดครั้งเดียววันจันทร์ 21 ต.ค.2556 บอกผมให้ไปรับซิม ผมว่าไม่ไปเพราะมันไกลผมอยู่ อ.แม่ใจ สิ้นเปลืองเปล่า พนักงามลืมใส่ซิมให้พนักงานผิดเอง งั้นก็จะจัดส่งไปรษณีย์ให้ วันนี้วันศุกร์ 25 ต.ค.2556 ผมยังไม่ได้รับซิม ผมเปิดเบอร์เน็ตจ่ายรายเดือน ผมต้องเสียรายเดือนนะครับ ผมตั้งกระทู้เอง เปิดประเด็นนี้เอง เผื่อจะได้เช็คของให้ครบก่อนออกจากช้อป จะได้ไม่เจอปัญหาอย่างที่ผมเจอ
IP : บันทึกการเข้า

ปัญหา น้ำขุ่น น้ำดำ น้ำแดงเป็นสนิมเหล็ก
เว็บไซด์นี้มีคำตอบ  ...^0^...  www.utenwater.com
บ่าวน้อย
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 426


กำว่าเฒ่า อู้เบาๆ ก็เจ็บ


« ตอบ #32 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2013, 10:48:58 »

bigC อีกเสียงครับ
IP : บันทึกการเข้า

ยามตุ๊ก บ่ามีคนตวย ยามรวย ตวยกั๋นเป็นปุ๊ก
zArOmAn
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288



« ตอบ #33 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2013, 11:52:53 »

โทรไปแจ้ง หือ แจ้งเว็บบอร์ด  TRUE สาขาใหญ่กรุงเทพเลยครับ
IP : บันทึกการเข้า
utenwater
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 224


น้ำขุ่นน้ำดำน้ำแดงเว็บนี้มีคำตอบ www.utenwater.com


« ตอบ #34 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2013, 12:03:46 »

โทรไปแจ้ง หือ แจ้งเว็บบอร์ด  TRUE สาขาใหญ่กรุงเทพเลยครับ
ผมแจ้งไปแล้ว แหละรับผิดชอบการแจ้งเองครับ  https://www.facebook.com/photo.php?fbid=719958444699203&set=a.602400613121654.1073741826.204234332938286&type=1&theater
IP : บันทึกการเข้า

ปัญหา น้ำขุ่น น้ำดำ น้ำแดงเป็นสนิมเหล็ก
เว็บไซด์นี้มีคำตอบ  ...^0^...  www.utenwater.com
cazzmaniann
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



« ตอบ #35 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2013, 12:52:06 »

ผมใช้บริการทั้งสองที่เลย ไม่พบปัญหาแม้แต่ครั้งเดียวเลยครับ บริการอาจมีช้ามีเร็วบ้างตามแต่ลูกค้าแต่ละคน เรื่องแซงคิวนี่แปลกนะครับไม่เคยเจอ กดบัตรคิวหรือเปล่าครับ ผมใช้บริการครั้งแรกเปลี่ยนซิม และต่อๆ มาคือจ่ายรายเดือน ยิงฟันยิ้ม

กดทุกครั้งครับ ที่สาขาเซนทรัล ถึงกับสะกิด และ ว่ากล่าวให้อายกันไปเลย

อย่าได้แคร์พวกหน้าหนาพวกนี้  และ พร้อมกับ คอมเพลนพนักงานด้วยซ้ำ

ว่า กรุณาให้บริการตามคิว ที่กดกันมา
IP : บันทึกการเข้า

Ford Fiesta Chiang Rai Club ทักทายกันได้คับ
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=454578.0
https://www.facebook.com/groups/227123194107248/
HappyDka
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #36 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2013, 13:19:32 »

พึ่งได้เข้ามาอ่านค่ะ // ขอบคุณสำหรับสำหรับข้อคอมเมนท์ต่างๆนะคะ /ยินดีที่จะรับฟังนะคะ / ได้อ่านแล้วรู้สึกเสียใจค่ะ /กับการบริการที่เกิดขึ้นค่ะ / ในฐานะพนักงานคนหนึ่งจะนำไปปรับปรุงและแก้ไข  และพัฒนา   ยิ้ม ยิ้ม.. เพื่อให้การบริการมีคุณภาพที่ดียิ่งขึ้นค่ะ ^_____^
IP : บันทึกการเข้า
are_tee_so_cute
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 275



« ตอบ #37 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2013, 13:34:19 »

สำหรับผม ตรงพนักงานเก็บเงิน ไม่มีปัญหาอะไร เขาบริการดี ตามหน้าที่ แต่ตรงเคาน์เตอร์ที่รอบเสา สิ ติดต่อรับเครื่อง ดูมือถือ เปิดเบอร์ ชอบทำตัววุ่นวาย คุยกันเองว่ายุ่ง เทอนี่หน่อย เทอนั่นหน่อย ทำหยังกะลูกค้าไม่ได้อยู่ในสายตา บางที พูดไป ทำหน้าทำตาเซ้งๆ ไป แย่มากครับ รู้สึกไม่ประทับใจเลย เหมือนไปขอเขาฟรีอ่ะครับ
IP : บันทึกการเข้า
HELLO MY NAM'S MODDAM
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,757


ซื่อกินไม่หมด คดกินไม่นาน


« ตอบ #38 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2013, 14:15:39 »

สำหรับผม ตรงพนักงานเก็บเงิน ไม่มีปัญหาอะไร เขาบริการดี ตามหน้าที่ แต่ตรงเคาน์เตอร์ที่รอบเสา สิ ติดต่อรับเครื่อง ดูมือถือ เปิดเบอร์ ชอบทำตัววุ่นวาย คุยกันเองว่ายุ่ง เทอนี่หน่อย เทอนั่นหน่อย ทำหยังกะลูกค้าไม่ได้อยู่ในสายตา บางที พูดไป ทำหน้าทำตาเซ้งๆ ไป แย่มากครับ รู้สึกไม่ประทับใจเลย เหมือนไปขอเขาฟรีอ่ะครับ

ใช้ครับ ตอบคำถามไม่ได้ก็ชักสีหน้าใส่ซะงั้น
IP : บันทึกการเข้า

มาใช้บริการกันได้นะครับผม http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=514700.0
asimo
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,230



« ตอบ #39 เมื่อ: วันที่ 25 ตุลาคม 2013, 14:50:49 »

วันนี้ก้อไปเครมไอโฟนมา พนักงานเหมือนไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเลยบอกประกันเครื่องหมดท่าเดียว ก้อเพิ่งซื้อเดือนเมษายนที่ผ่านมานี่หน่าจะหมดได้ไง เช็คกับทางApple ประกันยังไม่หมด หมดปีหน้าด้วยซ้ำ เลยให้น้องชายที่ไอเซอร์วิสปริ้นเอกสารทางการประกันสินค้า Apple ประกอบถึงจะเข้าใจ .... ใครใช้ iphone 3GS ของทรูนี้มั่วมาก เช็คกันด้วยน่ะครับเดี่ยวมีปัญหาเหมือนผม
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!