ว่าแต่รถเจ้าของกระทู้ทำไรไปบ้างแล้วครับ
แล้วเป็นรถรุ่นอะไรครับ เกียร์ไรด้วยครับ
เริ่มจากราคาประหยัดก่อนก็คืออุดEGR กับใส่ท่อแทนแคทครับ ลองดูแค่นี้ก่อน
ว่าพอใจป่าวถ้าไม่พอใจค่อยใส่กล่องดันรางตามเข้าไปครับ
เคย ทำมานานละครับ แต่ มีปัญหา ปั๊มแตกกลางดอยเลย 555 เปลี่ยน ปั๊มใหม่หมดหลายตังเลย
รถไทรทัน4ประตู 2500cc 4x4 เกียร์ M 140แรง แต่มันอึดๆๆอะครับ
ดันรางก็เหมือนไปทำให้ปั้มทำงานหนักขึ้น ปั้มแตกง่ายกว่าเดิม ๆ ครับแต่ทั้งนี้แหละทั้งนั้นก็อยู่ที่เท้าขวาคนขับล่ะครับว่าหนักแค่ไหน ถ้าออกตัวลากรอบสามสี่พันรอบตลอดแบบนี้ก็ไม่เหลือล่ะครับ ....
คิดหนังเลยนะนี้ครับ เพราะเคย แตกมารอบละ 555
ที่ผมทำมาถึงตอนนี้จะ ห้าหมื่นโลแล้ว ยังไม่มีปัญหาเรื่องปั้มเลยนะครับ
ผมอุด EGR กับทำท่อแทนแคท ก่อนติดตั้งกล่องดันรางประมาณหนึ่งปีครับ
ถ้ารวมติดตั้งกล่องก็สองปีเข้าไปแล้วเทียบเป็นกิโล ก็เกือบแสนโลแล้วครับ
อยู่ที่พี่จะเลือกแล้วครับว่าชอบแบบไหน