ได้ขยายธุรกิจขายตรง สู่ระบบการตลาดแบบเครือข่าย MLM (Multi Level Marketing) ภายใต้ชื่อ S Natur (เอสเนเจอร์) โดยมุ่งเน้นให้มีการเจริญเติบโตของธุรกิจอย่างมั่นคง และสามารถพัฒนาให้สมาชิกประสบ ความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน เพื่อเป็นแบบอย่างของบริษัทการตลาดแบบเครือข่ายของคนไทยที่มีมาตรฐานสากล มุ่งสู่ตลาดโลก ภายใต้วิสัยทัศน์ “ธุรกิจเครือข่ายไทย... สู่ธุรกิจเครือข่ายสากล (A Globalized Thai Network Marketing)” โดยมีเป้าหมายยอดขายปีนี้ (กรกฎาคม 2553 – มิถุนายน 2554) อยู่ที่ 300 ล้านบาท และภายในปี 2557 จะมียอดขายที่ 1,000 ล้านบาท โดยมีกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจอันประกอบด้วย
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม