เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 29 มีนาคม 2024, 04:58:10
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก

• ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมดนตรี (ผู้ดูแล: NOtis, desh)
| | |-+  [สินค้าขายดี] ขาย Effects กีต้า BOSS ME25 Guitar Multiple Effects
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน [สินค้าขายดี] ขาย Effects กีต้า BOSS ME25 Guitar Multiple Effects  (อ่าน 303 ครั้ง)
bank1990
มัธยม
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 859

« เมื่อ: วันที่ 25 มิถุนายน 2013, 17:40:45 »

รายละเอียด

ME-25: Guitar Multiple Effects
Powerhouse FX with Stompbox Simplicity
The affordable new ME-25 is packed with powerful BOSS features to make you sound like a pro, yet it’s as fun and easy to use as a stompbox. The built-in SOUND LIBRARY gives you instant access to dozens of classic and modern effects. Simply choose a category, select a variation, and play. Customize your sound with simple twists of the Drive, Tone, and Volume knobs. With COSM amp models onboard, plus Super Stack and Phrase Loop, the ME-25 is a dream processor for upstart guitarists who want great sound and ease of use.
Powerful COSM? amp models onboard, from classic to contemporary
Super simple user-friendly interface
SOUND LIBRARY provides extensive collection of ready-to-use tones; simply choose a category and select a variation
Sounds can be instantly edited with the Drive, Tone, and Level knobs and Expression pedal
SUPER STACK adds immensely heavy low-end and punch
Phrase Loop function with 38 seconds of recording time
Functions as a USB audio interface
Built-in AUX input for jamming along with external music devices (MP3/CD players, etc.)
Runs on six AA batteries or AC adaptor
Includes Cakewalk SONAR 8.5 LE software and dozens of audio loops, rhythms and songs for jamming or practicing
Free downloadable Librarian software

ราคาเป็นกันเองจ้า ติดต่อได้ที่
Tel. 086-3033525

หรือ ซื้อได้ที่   musicspace
IP : บันทึกการเข้า
NOtis
ผู้ดูแลบอร์ด
ระดับ :ป.โท
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,450

« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 25 มิถุนายน 2013, 17:45:01 »

ผิดห้องอีกเเล้วครับน้อง สองครั้งละคับ มีห้องดนตรีครับจะพาไป
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

เรื่องที่น่าสนใจ

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."