Coach USA ถือว่ามีส่วนแบ่งการตลาดเป็นที่ 1 ตามด้วย Louis Vuitton พร้อมกับ กุชชี่ ที่นั่น Position ของ
กระเป๋า Coach วางตัวอยู่ตรงกลาง เพราะเดิม usa มีแต่กระเป๋าแบรนด์แท้ขึ้นห้างสรรพสินค้าราคาแพงที่สาวทั่วไปเอื้อมไม่ถึง ส่วนกระเป๋าแฟชั่นราคาถูกก็เป็นกระเป๋าที่ห้างสรรพสินค้าหรูมองเมิน
กระเป๋า Coach เลยเสนอเป็นทางเลือกที่เน้นความเป็นกระเป๋าหรู เฉพาะราคาไม่แพงมาก เพราะมีนโยบายเปิดร้านในเมืองเล็ก ๆ ที่ไมมีสินค้าแบรนด์เนมขาย พร้อมทั้งเป็น Outlet ห่างจากใจกลางเมืองราว 200 กว่าแห่งหน
การกำเนิด Coach ไปขายที่ร้านค้าใน อเมริกา และ Outlet นั้นผิดแผกกัน คือถ้าจะวางใน Outlet ก็คือตั้งใจผลิตเพื่อส่ง Outlet แต่ก็มีคุณลักษณะแม้วางใน Outlet ด้วยเหตุนั้นถ้าจะไปหาบางรุ่นของ Outlet ในร้านค้าก็จะไม่มี แต่กระนั้นอาจเจอบางรุ่นที่ตกรุ่นในร้านค้าแล้วไปวางขายใน Outlet ก็ได้ การเติบโตแบบก้าวกระโดดของ
Coach มาจากการตลาดแบบ ZARA และ H&M โดยเน้นการออกแบบกระเป๋าแบรนด์แท้ใหม่ทุกเดือน เพื่อเขิญชวนให้สาว ๆ อยากได้ของใหม่ ในขณะที่สินค้า Brand Nameของ Europe จะออกเพียง 4 Collection ต่อปี
Coach บรรลุผลในตลาด Asia Japan ฮ่องกง มาเก๊า จีน Korea โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Japan ว่ากันว่าสาว ญี่ปุ่น เกือบทุกคนจะมี Coach ในครอบครอง ตอนที่ France ยังไม่มี Coach ถ้าเห็นใครถือ กระเป๋า Coach รู้ได้ทันทีว่าเป็นนักท่องเที่ยว จีน ญี่ปุ่น หรือ Thailand ปัจจุบัน
Coach เริ่มหาตลาด ยุโรป โดยในปี คริสต์ศักราช 2010 เริ่มบุก ฝรั่งเศส โดยวางขายที่ห้าง Printemps โดยได้ทำการวิจัยสาว France พบว่าชาว France จริง ๆ ไม่ยึดติดกับสัญลักษณ์หรู ทว่าให้ความหมายกับ คุณภาพและราคามากกว่า
ถ้าหากเพื่อนๆ ใส่ใจ กระเป๋า Coach กระเป๋าแบรนด์แท้ ราคาถูก ส่งฟรี การันตี 7-11
สนใจไยดีสั่งซื้อ คลิกเลย
กระเป๋า Coach >>
http://www.shopat7.com/brand/coach