เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 29 มีนาคม 2024, 16:31:52
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  โอ้..... มิตซู999 เชียงราย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] 3 พิมพ์
ผู้เขียน โอ้..... มิตซู999 เชียงราย  (อ่าน 6056 ครั้ง)
jiaclassic
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25



« ตอบ #20 เมื่อ: วันที่ 05 มีนาคม 2013, 21:11:32 »

ของผมก็โดนครับ สาขาบ้านดู่ ทีแรกบอกอีก15วันจะได้รับเป็นเช็ค (เดือนหน้าจะครบปีละครับ) ไปถามก็บ่ายเบี่ยงตลอด
IP : บันทึกการเข้า
wasan
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ :ป.โท
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,774


คนที่ติดทองหลังพระ คือ ตัวอย่างที่ดี มีค่ามากกว่าคำสอน แน่นอนครับ


« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 05 มีนาคม 2013, 21:12:21 »

ต้องได้เงินคืนนะครับไม่ได้เงินตั้งสองพัน อิอิ
IP : บันทึกการเข้า

https://www.facebook.com/wasan.kampachua

ติดต่อ 087-356-7565 โจ้

Line ID  joesboyza

เลขที่บัญชี 539-0-30020-3 ชื่อบัญชี นายวสันต์  คำปาเชื้อ ธนาคาร กรุงไทย สาขา ห้าแยกพ่อขุน
£D_CHK.
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 930


« ตอบ #22 เมื่อ: วันที่ 05 มีนาคม 2013, 21:16:14 »

ทีแรกนึกว่าคิดไปเอง ตอนนี้มีเพื่อนเยอะเลย  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
b'ngo-nga
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,709


« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 05 มีนาคม 2013, 21:27:43 »

ซื้อ  รถเก๋ง honda   ป้ายแดงมา
ไม่เสียค่าป้ายแดงซักบาท 
แต่ไม่ได้ซื้อที่เชียงราย  ซื้อที่ตากค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
TOO_CK
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96



« ตอบ #24 เมื่อ: วันที่ 05 มีนาคม 2013, 22:10:00 »

แต่แปลก กรณีผมคืนป้ายแดงให้แล้ว ทางศูนย์โอนผ่านทางธนาคาร หลัง 1 อาทิตย์ โดนหักอีก 25 บาท
IP : บันทึกการเข้า
os-os
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 71


« ตอบ #25 เมื่อ: วันที่ 06 มีนาคม 2013, 00:53:21 »

อยากจะตอบเพราะเยอะ....โดยเฉพาะ0เชียงราย เดี๋ยวจะหาว่าอคติ......

แต่ถ้ากระทู้ไม่โดนอุ้มไว้ค่อยเล่าให้ฟัง.......
IP : บันทึกการเข้า
Boomz
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 865



« ตอบ #26 เมื่อ: วันที่ 06 มีนาคม 2013, 08:32:55 »

มีด้วยเนาะ คืนป้ายไม่ได้ตังค์คืน ยังไงเนี้ย เพลีย! กับศูนย์นี้
IP : บันทึกการเข้า

Page FB: S.K. แมนชั่น Chiang Rai
Tel. 0886916934
Line: tonsck
mu-oun
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 400


« ตอบ #27 เมื่อ: วันที่ 06 มีนาคม 2013, 09:02:48 »

อยากจะตอบเพราะเยอะ....โดยเฉพาะ0เชียงราย เดี๋ยวจะหาว่าอคติ......

แต่ถ้ากระทู้ไม่โดนอุ้มไว้ค่อยเล่าให้ฟัง.......
เอามาเล่าสู่กันฟังบ้างซิท่าน คนอื่นจะได้มีเพื่อนหัวอกเดียวกันเพิ่มขึ้น   
เกยเห็นสติ๊กเกอร์ติดรถ เปิ้นเขียนว่า  "จะซื้อมิตซู  ถามกรูหรือยัง" อี้ว่ะ อ่านแล้วชักจะสองจิตสองใจ๋
IP : บันทึกการเข้า
pudongsan
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,246



« ตอบ #28 เมื่อ: วันที่ 06 มีนาคม 2013, 10:21:06 »

ผมใช้มาสด้า บริการดีน่ะครับ(ความเห็นส่วนตัว) ตั้งเเต่เริ่มจอง ออกรถ เช็คสภาพ/ครบกำหนดเช็คสภาพรถ โทรมาบอกเลยว่าสมควรเเก่เวลาเปลี่ยน นั่นเปลี่ยนนู้นเปลี่ยนนี่ (เเต่ยังบ่พร้อมไป เงินเดือนยังบ่ออก55)เช็คสภาพเตื่อกะไปละ พันปาย  ร้องไห้ ปล.1ปีเเเฟนขีไปหมื่นนิดๆเอง)เเต่ก่อเปลี่ยนไปก่อนหน้านั้นเตื่อล๊ะ รอบสองรอตังค์เหลือก่อนค่อยไปเน้อ  ยิ้มกว้างๆ ยิ้มเท่ห์
IP : บันทึกการเข้า

นกน้อย ทํารังแต่พอตัว ^__^
คนบ้านดอย13
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


« ตอบ #29 เมื่อ: วันที่ 06 มีนาคม 2013, 10:29:36 »

อยากจะตอบเพราะเยอะ....โดยเฉพาะ0เชียงราย เดี๋ยวจะหาว่าอคติ......

แต่ถ้ากระทู้ไม่โดนอุ้มไว้ค่อยเล่าให้ฟัง.......
เอามาเล่าสู่กันฟังบ้างซิท่าน คนอื่นจะได้มีเพื่อนหัวอกเดียวกันเพิ่มขึ้น   
เกยเห็นสติ๊กเกอร์ติดรถ เปิ้นเขียนว่า  "จะซื้อมิตซู  ถามกรูหรือยัง" อี้ว่ะ อ่านแล้วชักจะสองจิตสองใจ๋

  ฮ่าฮ่า    "  จะซื้อมิตซู  ถามกรูรึยัง.."  ถูกใจม้ากมาก....
ที่จริงแล้วรถดีค่ะ ใช้ดีมาก  ไม่จุกจิก ไม่มีปัญหาเลย ขอยืนยันว่าคุณภาพรถดีมาก เพราะเป็นสาวกมิตซูมาตลอด   3 - 4 คันละ  ใช้ตั้งแต่  สตราด้า /   แกรนดิส 4D /   G - Wagon จนมาถึงไตรตันพลัส  4 ประตูปัจจุบัน (  แต่ไม่เคยซื้อกับศูนย์เชียงราย  ปัญหามันอยู่ที่ศูนย์ ค่ะ ศูนย์เชียงงาย ทั้ง มฟล. สหมิตร บริการค่อนข้างไม่ประทับใจ โดยเฉพาะตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเล่มม้ากกกกกติดต่อไปก็ไม่มีคำตอบ เฮ้ออออ)คุณภาพรถดีแต่บริการของศูนย์ค่อนข้างแย่ ที่อื่นไม่เห็นมีปัญหานะ
IP : บันทึกการเข้า

เปิดใจให้กว้าง....เราจะได้เป็นสุข
auddy2507
" ผู้มีความกล้า " ย่อมมี " ความหวังเสมอ "
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 980


« ตอบ #30 เมื่อ: วันที่ 06 มีนาคม 2013, 11:29:41 »

     เหอๆ ผมก็เป็นลูกค้ามิตซู(สหมิตร) ขอแจมด้วยคนครับ.. ที่ผ่านมาผมเคยโพสต์เรื่องของ
บ.มิตซูเชียงราย ในห้องสังคมคนเชียงราย,ห้องชมรมคนรักรถ มาแล้ว วันนี้ขอย่อๆล่ะกัน
     ถ้าให้ผมเป็นโจทก์ร่วม ในเรื่องข้อข้องใจ - สิ่งที่ไม่ประทับใจ ตั้งแต่ก่อน-หลังการขาย
ให้เขียนลงในกระดาษ A4 สัก 5 แผ่น ผมว่าคงจะไม่พออ่ะ..ครับ
     ยกตัวอย่าง เรื่องล่าสุดที่เจอครับ ผมซื้อรถตั้งแต่ต้นปี 55 จนจะครบปีแล้ว ป้ายทะเบียน
ยังไม่ได้ ผมไปตามที่ศูนย์สหมิตรๆ บอกขนส่งยังไม่ทำให้ ผมไปตามที่ขนส่งๆ บอกบริษัท
รับไปนานแล้ว สุดท้ายป้ายทะลึ่งไปอยู่ที่ศูนย์แม่ฟ้าหลวง ขอบคุณพระเจ้า! ซื้อรถที่สหมิตร
ป้ายทะเบียน ไปนอนไม่รู้ร้อนรู้หนาวที่แม่ฟ้าหลวง นี่ถ้าไม่ตามเองชาตินี้คงขับรถไม่มีป้ายฯครับ
     ขอสรุปเลยล่ะกัน ผมว่ายี่ห้อเขาดีครับ แต่พนักงานห่วยแตก ตั้งแต่ผู้จัดการยันลูกน้อง
ทำงานปัดให้พ้นตัวไปวันๆ ใครไม่เคยลอง ก็อย่าไปลองครับ ผมเข็ดแล้ว บ้านผมใช้รถ 4 คัน
4 ยี่ห้อ คันที่ 4 คันล่าสุดซื้อที่มิตซูเชียงราย 3 คันแรกผมให้ผ่านทั้งยี่ห้อและพนักงาน ส่วน
คันที่ 4 ยี่ห้อผ่าน แต่พนักงานไม่ผ่าน  ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า

"เมื่อมีจงรู้จักให้  เมื่อได้จงรู้จักพอ  เมื่อขอจงรู้จักคุณค่า"
MITSU_PUNLARN
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



« ตอบ #31 เมื่อ: วันที่ 06 มีนาคม 2013, 11:46:32 »

เพื่อเป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าทางมิตซูบิชิมอเตอร์ประเทศไทยได้เเต่งตั้ง บจก มิตซูพันล้านสี่เเยกเเม่กรณ์ให้เป็นดีลเดอร์ศูนย์ขายเเละบริการครบวงจรรายใหม่กลางใจเมืองเชียงรายสำหรับพี่น้องชาวเชียงรายที่ต้องการบริการก่อนเเละหลังการขายที่ดีเยื่ยม

ศูนย์ขายเเละบริการชั่งคราวเปิดบริการเเล้วครับ มีรถมิตซูทุกรุ่นเเละทุกสีไว้ให้ท่านได้เลือกกันเเล้ว ออกรถได้ทันที!

ตอนนี้มิตซูพันล้านมีโปรโมชั่นตอนรับ SUMMER ครับ รายละเอีอดตามไฟล์ภาพครับ เเละ ซื้อมิราจวันนี้รับฟรีตู้เย็น ที่มิตซพันล้านสี่เเยกเเม่กรณ์


* file20130211115818.jpg (339.18 KB, 1920x1298 - ดู 624 ครั้ง.)
IP : บันทึกการเข้า

บจก.มิตซูพันล้าน
99/19 หมู่ที่ 13 ต.สันทราย จ.เชียงราย 57000
โทรศัพท์ 053 700007
alucard
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25



« ตอบ #32 เมื่อ: วันที่ 06 มีนาคม 2013, 16:16:19 »

ผลิตภัณฑ์ดีแต่ศูนย์บริการห่วยได้ใจเลย  ผมรู้มานานแล้วหละ บริษัทนี้มีสาขาน่าน ลำปาง พะเยา เชียงราย ก้อเลยไม่ซื้อที่นี่  แต่ผมไปซื้อ ตจว.บริการดีทั้งก่อนขายและหลังขาย จริงแล้วรถใหม่(ในระยะประกัน)ใช้บริการศูนย์ไหนก้อได้ทั่วราชอาณาจักร มาตรฐานเดียวกัน  ยกเว้นที่เชียงราย  คิดค่าบริการผมหน้าตาเฉยเลย  กัดฟันเดินออกมาเลย(บอกกับตัวเองว่า เตื้อเดียวเอี๊ยะเน้อ)  ฮืม ฮืม  เรื่องของการคืนค่ามัดจำป้ายแดง โดยทั่วไปบริษัทควรอำนวยความสะดวกโดยการคืนเป็นเงินสดในวันที่เราเอาป้ายแดงไปเปลี่ยน บริษัท(มิตซู)ในจังหวัดอื่นเป็นแบบนี้  ผมว่ามันจะยกเว้นมิตซูเชียงรายนี่แหละ ห่วยบริสุทธ์จริง ๆ

โดนเหมือนกันครับ ผมซื้อรถที่มิตซูเชียงใหม่ ที่ไม่ซื้อที่นี่ เพราะไปลองขับรถแล้วรถที่ลองเข็มไมล์ความเร็วไม่ขึ้น ถาม พนง . ที่นั่งมาด้วยบอกว่า "รถคันนี้ถอดสายไมลล์ไว้เพราะจะรอส่งลูกค้า" ผมเลยสวนไปว่า "ถ้าผมซื้อรถที่นี่ รถผมก็ต้องถูกถอดสายไมลล์แล้วให้คนอื่นลองก่อนใช่ไหม" พนง. เงิบเลยทีเดียว 555 อีกครั้งไปเข้า 0 ที่มัน คิดค่าแรงเฉยเลย ตอนนันรถวิ่ง 30,000 หนำซ้ำยังเกือบทำคู่มือรถผมหายอีก พูด 3 วันก็ไม่จบกับความประทับใจของที่นี่
IP : บันทึกการเข้า
mu-oun
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 400


« ตอบ #33 เมื่อ: วันที่ 06 มีนาคม 2013, 16:25:27 »

ตามความเห็นผมนะ บริษัทที่เปิดใหม่(มิตซูหมื่นล้าน)เนี่ย ฝ่ายขายก้อขายไป ช่วยกรุณาไปแนะนำ ผจก.หรือฝ่ายบริการหลังการขายให้มาหาอ่านกระทู้เกี่ยวกับมิตซูในเวป ชรฟก.นี่แหละ  แล้วกรุณานำไปปรับปรุง  ปรับใช้กับศูนย์ฯ มิตซู ให้ติดอกติดใจ ยกย่องชมเชย เชิดหน้าชูตาชาวเชียงรายหน่อยได้ไหม ผลงานก้อจะเข้ามาหาคุณเอง ผมเจอมาที อย่างที่คอมเม้นท์ตอนต้น ๆ  หลาบจริง ๆ ผมยอมขับไปใช้บริการศูนย์ที่ต่างจังหวัดเป็นประจำ ขอบอกว่าสบายใจดี ประทับใจในการเข้ารับบริการมากกว่า
IP : บันทึกการเข้า
mu-oun
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 400


« ตอบ #34 เมื่อ: วันที่ 06 มีนาคม 2013, 16:38:25 »

ผลิตภัณฑ์ดีแต่ศูนย์บริการห่วยได้ใจเลย  ผมรู้มานานแล้วหละ บริษัทนี้มีสาขาน่าน ลำปาง พะเยา เชียงราย ก้อเลยไม่ซื้อที่นี่  แต่ผมไปซื้อ ตจว.บริการดีทั้งก่อนขายและหลังขาย จริงแล้วรถใหม่(ในระยะประกัน)ใช้บริการศูนย์ไหนก้อได้ทั่วราชอาณาจักร มาตรฐานเดียวกัน  ยกเว้นที่เชียงราย  คิดค่าบริการผมหน้าตาเฉยเลย  กัดฟันเดินออกมาเลย(บอกกับตัวเองว่า เตื้อเดียวเอี๊ยะเน้อ)  ฮืม ฮืม  เรื่องของการคืนค่ามัดจำป้ายแดง โดยทั่วไปบริษัทควรอำนวยความสะดวกโดยการคืนเป็นเงินสดในวันที่เราเอาป้ายแดงไปเปลี่ยน บริษัท(มิตซู)ในจังหวัดอื่นเป็นแบบนี้  ผมว่ามันจะยกเว้นมิตซูเชียงรายนี่แหละ ห่วยบริสุทธ์จริง ๆ

โดนเหมือนกันครับ ผมซื้อรถที่มิตซูเชียงใหม่ ที่ไม่ซื้อที่นี่ เพราะไปลองขับรถแล้วรถที่ลองเข็มไมล์ความเร็วไม่ขึ้น ถาม พนง . ที่นั่งมาด้วยบอกว่า "รถคันนี้ถอดสายไมลล์ไว้เพราะจะรอส่งลูกค้า" ผมเลยสวนไปว่า "ถ้าผมซื้อรถที่นี่ รถผมก็ต้องถูกถอดสายไมลล์แล้วให้คนอื่นลองก่อนใช่ไหม" พนง. เงิบเลยทีเดียว 555 อีกครั้งไปเข้า 0 ที่มัน คิดค่าแรงเฉยเลย ตอนนันรถวิ่ง 30,000 หนำซ้ำยังเกือบทำคู่มือรถผมหายอีก พูด 3 วันก็ไม่จบกับความประทับใจของที่นี่
จาอี้ก่อมี  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
nuy2
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135


« ตอบ #35 เมื่อ: วันที่ 06 มีนาคม 2013, 22:37:08 »

นึกว่ามีก่าเฮาคนเดียว ยิงฟันยิ้ม ;Dทีใช้มิตซูทามใจละ ยังผ่อนอยู่
IP : บันทึกการเข้า
เจตน์ครับ
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,166



« ตอบ #36 เมื่อ: วันที่ 07 มีนาคม 2013, 21:31:32 »

คืนรถเลยครับน้าอ้าย บ่าต้องขี่ล่ะ 55555
IP : บันทึกการเข้า
EAAY
midafXD
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,233



« ตอบ #37 เมื่อ: วันที่ 07 มีนาคม 2013, 22:03:50 »

คืนรถเลยครับน้าอ้าย บ่าต้องขี่ล่ะ 55555

555++ รถมันไม่ผิดครับ ผิดที่.........
IP : บันทึกการเข้า

MITSU_PUNLARN
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



« ตอบ #38 เมื่อ: วันที่ 08 มีนาคม 2013, 09:24:58 »

ตามความเห็นผมนะ บริษัทที่เปิดใหม่(มิตซูหมื่นล้าน)เนี่ย ฝ่ายขายก้อขายไป ช่วยกรุณาไปแนะนำ ผจก.หรือฝ่ายบริการหลังการขายให้มาหาอ่านกระทู้เกี่ยวกับมิตซูในเวป ชรฟก.นี่แหละ  แล้วกรุณานำไปปรับปรุง  ปรับใช้กับศูนย์ฯ มิตซู ให้ติดอกติดใจ ยกย่องชมเชย เชิดหน้าชูตาชาวเชียงรายหน่อยได้ไหม ผลงานก้อจะเข้ามาหาคุณเอง ผมเจอมาที อย่างที่คอมเม้นท์ตอนต้น ๆ  หลาบจริง ๆ ผมยอมขับไปใช้บริการศูนย์ที่ต่างจังหวัดเป็นประจำ ขอบอกว่าสบายใจดี ประทับใจในการเข้ารับบริการมากกว่า
รับทราบครับ
IP : บันทึกการเข้า

บจก.มิตซูพันล้าน
99/19 หมู่ที่ 13 ต.สันทราย จ.เชียงราย 57000
โทรศัพท์ 053 700007
EAAY
midafXD
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,233



« ตอบ #39 เมื่อ: วันที่ 14 มีนาคม 2013, 09:37:47 »

อัพเดตล่าสุด
เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ผมโทรไปที่ 0 อีกครั้ง
น้องที่รับก็ มึนๆ งงๆ สักพัก
ก็ให้เบอร์ จนท. การเงิน บอกออกไปทานข้าว (ตอนบ่ายสองกว่าๆเนี่ยนะ)

พอโทรหาน้องเค้า ก็ได้รับคำตอบว่า จะตามเรื่องให้ แล้วจะรีบโทรกลับ
ตอนเย็นน้องเค้าโทรมาบอกว่า
เอกสารตกค้าง.......(ตกค้างจริงหรือไม่ได้ทำ หรือว่า ก่อนหน้านี้ที่ว่าจะตามเรื่องให้ก็คือ....ไม่ได้ทำอะไร)

และแจ้งรายละเอียดว่า
เมื่อมัดจำแล้ว จะโอนเงินเข้าธนาคารที่บริษัทแม่ (อยู่ที่ จ.น่าน)
แล้วพอจะทำเรื่องเบิกคืน ต้องส่งเรื่องไปที่น่าน
รอให้สาขาใหญ่ เซ็นต์เช็คให้............เอ้อเนาะ
แล้วน้องเค้าบอกว่า เช็คจะมาถึงประมาณไม่เกินวันที่ 13
เลยขอเลขบัญชีผม เพื่อให้เค้าเซ็นต์เช็คโอนเข้าบัญชีได้เลย

..............

ก็จะได้รู้ไว้นะครับว่าระบบ 0 นี้เค้าเป็นแบบนี้
แต่ก็น่าจะบอกกันก่อน หรือตามเรื่องให้เป็ฯระยะ
เพราะเงิน 2 พันบาท ทำให้ จนท. 0 ยุ่งยากขนาดนี้เลยหรอ (รวมถึงผมต้องคอยโทรจิกตามด้วย)

........
บอกได้คำเดียว........เหนื่อยเน้อออออออ
IP : บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!