ไปมาเมื่อวานค่ะ
พอเราลงทะเบียน พนักงานผู้หญิงก็บอกว่ามี 2 แบบให้เลือกค่ะ เป็นชั่วโมง 120 หรือจะเหมาจนตี 1 350บาท
เราก็เลือกเป็นชั่วโมง พนักงานคนนั้นก็พูด
ถ้าน้องเลือกเป็นชั่วโมงแล้วจะมาเปลี่ยนเป็นเหมาไม่ได้แล้วนะน้ำเสียงก็ฟังไม่ค่อยจะเข้าหูละค่ะ(ซึ่งตอนนั้นเราก็โอเคถ้าเราร้องเกิน 3ชั่วโมงก็จะแพงกว่าแบบเหมาเราก็เออช่างมันไหนๆก็มาละ)
พอเรานั่งร้องไป ก็ไปเข้าห้องน้ำเจอป้าย โชว์บัตรนักศึกษาร้อง 1ชั่งโมง แถม 1 ชั่วโมง
เราก็ร้องเพลงกันไปเรื่อยๆ จนตอนมาเช็คบิลที่เคาท์เตอร์ เรายื่นบัตรให้ พนักงานคนนั้น บอกว่าไม่ได้ต้องแจ้งตอนลงทะเบียน เราก็ตอบไปว่าไม่รู็ค่ะ พึ่งเห็นป้ายในห้องน้ำ
พนักงานคนนั้นก็พูดว่า
ขอโทษนะคะ อย่าหาว่าพี่อย่างนู้นอย่างนี้เลย ป้ายตรงหน้าเคาท์เตอร์ก็มี โปรโมชั่นมีหลายแบบน้องต้องดูเองค่ะดิฉันเป็นลูกค้า คุณเป็นพนักงานไม่แจ้งก่อน แล้วลูกค้าจะรู้ไหมคะ ว่าต้องแจ้งก่อนลงทะเบียน
แล้วไม่เห็นมีตรงไหนที่บอกว่าต้องแจ้งก่อนเลยค่ะ
เจอแบบนี้บอกตรงๆ เสียความรู้สึกมากค่ะ
แล้วอีกอย่างร้องเพลงอยู่ดีๆ ก็ต้องย้ายห้องทั้งๆที่เราคีย์เพลงไว้แล้ว พนักงานแจ้งว่าแอร์เสีย
ต้องเสียเวลามาคีย์เพลงใหม่อีก (แต่ตรงนี้ก็ไม่ได้ว่าอะไรคะ มันเป็นเหตุสุดวิสัย)
ขอประทานอภัย ท่านลูกค้าด้วย นะครับ ผมได้มาตรวจสอบแล้ว
เราได้มีการแจ้งโปรโมทตาม เวปไซด์ เฟสบุ๊ค และบนโต๊ะลงทะเบียน จริง
ทางพนักงานเราก็ได้แจ้งรายละเอียดไปตามจริง
ในกรณี ที่ต้องแจ้งก่อนลงทะเบียน เพราะว่าพนักงานต้องคีย์ข้อมูลทุกอย่างเข้าคอมพิวเตอร์ จึงไม่สามารถแก้ไขได้
จึงขอกราบประทานโทษในนะทีนี้ด้วยนะครับ แล้วจะไปไก้การปรับปรุงด้วยครับ ขอบคุณท่านลูกค้าคับ