ผมพึ่งไปยกเลิก 2 วันที่ผ่านมานี่เองทั้งโทรศัพท์บ้านทั้งเน็ต
เน็ตไม่ดีสัญญาณมาๆหายๆเลยแจ้งซ่อม ผ่านไปหนึ่งวันช่างเข้ามาซ่อมให้
ช่างบอกสงสัยเป็นที่สายหัวต่อ splitter มันหักเลยต่อตรงให้
แล้วบอกว่าถ้ายังไม่ดีก็ให้แจ้งซ่อมมาอีกครั้ง
พอช่างออกไปได้แค่ 1 ชั่วโมงทีนี้ก็ล่มยาวๆไปเลย
พอกลางคืนก็กลับมาดีจนถึงเช้าก็เน่าอีกครั้ง เลยแจ้งซ่อมอีกที
ทีนี้ call center จากกรุงเทพโทรมาหาเราเลย เสียงผู้หญิงออกทอมๆหน่อย
ขึ้นเสียงตะโกนใส่เราอีกว่าส่งช่างไปทีนึงแล้ว
มันไม่ดีทำไมถึงไม่บอกช่างมาแจ้งซ่อมอีกทำไม
อ้าว!! ก็ช่างบอกถ้าไม่ดีให้แจ้งซ่อมอีกครั้ง
แล้วจะรู้ล่วงหน้าไหมว่าหลังจากช่างไปแล้วมันจะเน่าอีก
เราก็บอกไปว่าช่างบอกว่าหัวต่อ splitter มันน่าจะไม่ค่อยดีเลยต่อตรงให้
พูดอธิบายยังไม่ทันจบ ขึ้นเสียงตะโกนทับเรามาทันทีว่า
"ก็ splitter คุณมันเสียคุณต้องซื้อมาเปลี่ยนใหม่เอง ไม่ใ่ช่หน้าที่ของเรา เราไม่มีหน้าที่มาเปลี่ยนใส่ใหม่ให้คุณต้องจ่ายตังค์ไปซื้อมาเปลี่ยนเอง" โหแล้วจะรู้ไหมว่าอะไรมันเสีย ช่างก็ไม่ได้พูดสักคำว่า splitter เสีย แบบว่าเสียอารมณ์มากครับ เลยพูดตะโกนสวนเถียงกันอยู่พักนึง เลยบอกไปว่าไม่ต้องส่งช่างมาดูให้แล้ว เด๋วจะไปยกเลิกเลย พอบ่ายก็ไปยกเลิก แ้ล้วขอ 3bb มาแทนละครับ ไม่ไหวจริงๆครับ นี่เราเป็นลูกค้าเขามาตั้ง 5-6 ปี ทำไมพูดกับเราแบบนี้ ยังดีครับที่พอยกเลิกแล้ว พี่ที่สาขาท่าสายโทรมาสอบถามถึงเรื่องที่เรายกเลิก พอเราอธิบายเขาก็ขอโทษและขอให้เรากลับไปใช้บริการเขาอีกครั้ง โดยบอกว่าจะให้ช่างมาดูแลให้อย่างดี แต่ก็ไม่ทันละครับ เพราะไปขอใช้บริการเจ้าอื่นไปแล้ว แต่ยังงัยก็ขอบคุณที่ยังห่วงใยโทรมาสอบถามครับ
ต้องเจอจ๊ะอี้ก่อนเนาะ เน็ดก็บ่อค่อยดี แถมยังโดนเก็บก๋าโทร ทั้งๆตี่แจ้งล็อคเครื่องโทรออก