เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 25 เมษายน 2024, 10:46:52
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คุยเรื่องไอที - เทคโนโลยี (ผู้ดูแล: K€nGja1, chiohoh, nuifish, NOtis)
| | |-+  การบริการ TOT ห่วยมาก
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน การบริการ TOT ห่วยมาก  (อ่าน 1788 ครั้ง)
Krisapundit
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 305



« เมื่อ: วันที่ 23 พฤศจิกายน 2012, 18:07:13 »

เน็ตผมเสียเมื่อวันพุธ 21 พ.ย. แจ้งเสียตามระบบไป อีกวันมีช่างโทรมาถามเน็ตใช้ได้หรือยัง ไม่มาซ่อมจะใช้ได้ยังไง บอกวันศุกร์จะเข้ามาดูให้คือวันศุกร์ ที่ 23 พ.ย. รอหลายๆ คิวก่อนกลัวมาไม่คุ้ม แล้ววันนี้ก็ไม่มาซ่อมให้ผม โทรเข้าสำนักงาน เจ้าหน้าที่บอกช่างไปหลายที่ไม่รู้อยู่ที่ไหน รอจนเกือบ 5 โมงเย็นก็ไม่มา โทรตามอีก เจ้าหน้าที่บอกถ้าวันนี้ไม่มา คงจะเป็นอีกอาทิตย์ คือวันศุกร์ที่ 30 พ.ย. ครับ ผมต้องรอ ไปอีก 7 วัน รวม 10 วัน แล้วรายเดือนจ่ายเต็ม+ภาษี วันจันทร์ถ้าไม่มาซ่อมผมจะรื้อสายกับโมเดมแขวนไว้เสาไฟ้ฟ้าแล้ว ใครเป็นเหมือน ร้องเรียนไปที่ http://complain.tot.co.th/ จะได้ปรับปรุงการบริการบ้าง ของผมสำนังาน TOT แม่จัน ห่วยมากๆๆ
IP : บันทึกการเข้า

polkup
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 453



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 23 พฤศจิกายน 2012, 19:00:35 »

ชอบใจบริษัทดีแท็กเน็ตเขาล่มครึ่งวัน เขาชดเชยให้ลูกค้าเขาน๊ะ แถมขอโทษลูกค้าของเขาน่าชมเชยมาก ๆ บริษัทนี้
IP : บันทึกการเข้า
GPS
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 175



« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 23 พฤศจิกายน 2012, 21:42:23 »

    เจอกับตัวเอง  ที่  TOT  สาขาใหญ่ถนนไปอำเภอเทิง     พนักงานเก็บเงินที่เค้าเตอร์   รับโทรศัพท์จากลูกค้าโทรมาปรึกษาเรื่องโทรศัพท์  ซักถามมากไปหน่อย  พนักงานคนนี้ทำเสียงจิ ๆ  หน้าไม่พอใจอยู่หลายครั้ง     แบบเหมือนรำคาญ     ทั้ง  ๆ ที่ตอนนั้นไม่ได้ยุ่งอะไรมาก     มีผมมาจ่ายเงินคนเดียวหน้าเค้าเตอร์     ดู ๆ  แล้วเสียความรู้สึกมากกก   กลางคน  หน้าสวยคล้ำๆ นิด
IP : บันทึกการเข้า
์Nate4paul
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 23 พฤศจิกายน 2012, 21:50:52 »

เหอะๆ TOTมันมีอะไรดีมั่งนิ
IP : บันทึกการเข้า
++newlook++
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,413


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 23 พฤศจิกายน 2012, 22:03:01 »

อย่าไปว่าเขาเลย เขาก็เป็นของเขาอย่างนั้นแหละ........ตั้งแต่ไหนแต่ไรมาละ ไม่เคยเปลี่ยน   ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ ยิ้มกว้างๆ
IP : บันทึกการเข้า

รับทำกรงสุนัขและสัตว์เลี้ยง ตามสั่งทุกแบบทุกขนาด
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=189263.0
ติดต่อได้ที่ : 080-671-4993
ที่ตั้ง : http://goo.gl/maps/daSvO
HeinekeN
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 267


"จงบริหารความโลภ ให้สมดุลย์กับความรู้"


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 23 พฤศจิกายน 2012, 22:43:22 »

ผมพึ่งไปยกเลิก 2 วันที่ผ่านมานี่เองทั้งโทรศัพท์บ้านทั้งเน็ต
เน็ตไม่ดีสัญญาณมาๆหายๆเลยแจ้งซ่อม ผ่านไปหนึ่งวันช่างเข้ามาซ่อมให้
ช่างบอกสงสัยเป็นที่สายหัวต่อ splitter มันหักเลยต่อตรงให้
แล้วบอกว่าถ้ายังไม่ดีก็ให้แจ้งซ่อมมาอีกครั้ง
พอช่างออกไปได้แค่ 1 ชั่วโมงทีนี้ก็ล่มยาวๆไปเลย
พอกลางคืนก็กลับมาดีจนถึงเช้าก็เน่าอีกครั้ง เลยแจ้งซ่อมอีกที
ทีนี้ call center จากกรุงเทพโทรมาหาเราเลย เสียงผู้หญิงออกทอมๆหน่อย
ขึ้นเสียงตะโกนใส่เราอีกว่าส่งช่างไปทีนึงแล้ว
มันไม่ดีทำไมถึงไม่บอกช่างมาแจ้งซ่อมอีกทำไม 
อ้าว!! ก็ช่างบอกถ้าไม่ดีให้แจ้งซ่อมอีกครั้ง
แล้วจะรู้ล่วงหน้าไหมว่าหลังจากช่างไปแล้วมันจะเน่าอีก
เราก็บอกไปว่าช่างบอกว่าหัวต่อ splitter มันน่าจะไม่ค่อยดีเลยต่อตรงให้
พูดอธิบายยังไม่ทันจบ ขึ้นเสียงตะโกนทับเรามาทันทีว่า
"ก็ splitter คุณมันเสียคุณต้องซื้อมาเปลี่ยนใหม่เอง ไม่ใ่ช่หน้าที่ของเรา เราไม่มีหน้าที่มาเปลี่ยนใส่ใหม่ให้คุณต้องจ่ายตังค์ไปซื้อมาเปลี่ยนเอง" โหแล้วจะรู้ไหมว่าอะไรมันเสีย ช่างก็ไม่ได้พูดสักคำว่า splitter เสีย แบบว่าเสียอารมณ์มากครับ เลยพูดตะโกนสวนเถียงกันอยู่พักนึง เลยบอกไปว่าไม่ต้องส่งช่างมาดูให้แล้ว เด๋วจะไปยกเลิกเลย พอบ่ายก็ไปยกเลิก แ้ล้วขอ 3bb มาแทนละครับ ไม่ไหวจริงๆครับ นี่เราเป็นลูกค้าเขามาตั้ง 5-6 ปี ทำไมพูดกับเราแบบนี้ ยังดีครับที่พอยกเลิกแล้ว พี่ที่สาขาท่าสายโทรมาสอบถามถึงเรื่องที่เรายกเลิก พอเราอธิบายเขาก็ขอโทษและขอให้เรากลับไปใช้บริการเขาอีกครั้ง โดยบอกว่าจะให้ช่างมาดูแลให้อย่างดี แต่ก็ไม่ทันละครับ เพราะไปขอใช้บริการเจ้าอื่นไปแล้ว แต่ยังงัยก็ขอบคุณที่ยังห่วงใยโทรมาสอบถามครับ
IP : บันทึกการเข้า
aomaom
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,755


« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 24 พฤศจิกายน 2012, 22:38:51 »

ผมพึ่งไปยกเลิก 2 วันที่ผ่านมานี่เองทั้งโทรศัพท์บ้านทั้งเน็ต
เน็ตไม่ดีสัญญาณมาๆหายๆเลยแจ้งซ่อม ผ่านไปหนึ่งวันช่างเข้ามาซ่อมให้
ช่างบอกสงสัยเป็นที่สายหัวต่อ splitter มันหักเลยต่อตรงให้
แล้วบอกว่าถ้ายังไม่ดีก็ให้แจ้งซ่อมมาอีกครั้ง
พอช่างออกไปได้แค่ 1 ชั่วโมงทีนี้ก็ล่มยาวๆไปเลย
พอกลางคืนก็กลับมาดีจนถึงเช้าก็เน่าอีกครั้ง เลยแจ้งซ่อมอีกที
ทีนี้ call center จากกรุงเทพโทรมาหาเราเลย เสียงผู้หญิงออกทอมๆหน่อย
ขึ้นเสียงตะโกนใส่เราอีกว่าส่งช่างไปทีนึงแล้ว
มันไม่ดีทำไมถึงไม่บอกช่างมาแจ้งซ่อมอีกทำไม 
อ้าว!! ก็ช่างบอกถ้าไม่ดีให้แจ้งซ่อมอีกครั้ง
แล้วจะรู้ล่วงหน้าไหมว่าหลังจากช่างไปแล้วมันจะเน่าอีก
เราก็บอกไปว่าช่างบอกว่าหัวต่อ splitter มันน่าจะไม่ค่อยดีเลยต่อตรงให้
พูดอธิบายยังไม่ทันจบ ขึ้นเสียงตะโกนทับเรามาทันทีว่า
"ก็ splitter คุณมันเสียคุณต้องซื้อมาเปลี่ยนใหม่เอง ไม่ใ่ช่หน้าที่ของเรา เราไม่มีหน้าที่มาเปลี่ยนใส่ใหม่ให้คุณต้องจ่ายตังค์ไปซื้อมาเปลี่ยนเอง" โหแล้วจะรู้ไหมว่าอะไรมันเสีย ช่างก็ไม่ได้พูดสักคำว่า splitter เสีย แบบว่าเสียอารมณ์มากครับ เลยพูดตะโกนสวนเถียงกันอยู่พักนึง เลยบอกไปว่าไม่ต้องส่งช่างมาดูให้แล้ว เด๋วจะไปยกเลิกเลย พอบ่ายก็ไปยกเลิก แ้ล้วขอ 3bb มาแทนละครับ ไม่ไหวจริงๆครับ นี่เราเป็นลูกค้าเขามาตั้ง 5-6 ปี ทำไมพูดกับเราแบบนี้ ยังดีครับที่พอยกเลิกแล้ว พี่ที่สาขาท่าสายโทรมาสอบถามถึงเรื่องที่เรายกเลิก พอเราอธิบายเขาก็ขอโทษและขอให้เรากลับไปใช้บริการเขาอีกครั้ง โดยบอกว่าจะให้ช่างมาดูแลให้อย่างดี แต่ก็ไม่ทันละครับ เพราะไปขอใช้บริการเจ้าอื่นไปแล้ว แต่ยังงัยก็ขอบคุณที่ยังห่วงใยโทรมาสอบถามครับ
ต้องเจอจ๊ะอี้ก่อนเนาะ เน็ดก็บ่อค่อยดี แถมยังโดนเก็บก๋าโทร ทั้งๆตี่แจ้งล็อคเครื่องโทรออก
IP : บันทึกการเข้า
wiinny
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 376



« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 18 เมษายน 2014, 14:54:11 »

ตอนนี้ห่วยยังไงก็ห่วยเหมือนเดิมครับไม่มีการปรับปรุงเลย
แจ้งโทรสัพเสียไปตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ตอนนี้หลังสงกรานต์
ก็ยังไม่มาดูให้โทรไปก็บอกรับเรื่องแล้ว แม่เจ้าทำงานเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ
ห่วยยังไงก็ห่วยยังงั้นเพลียจริง
ปล.totแม่จัน
IP : บันทึกการเข้า
UFO
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 901


ลูกพ่อขุน


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 18 เมษายน 2014, 15:09:18 »

ขนาดช่างที่ทำงานข้างในเขายังว่าห่วยเลยครับ เขาก็ซ่อมได้เท่าที่องกรเขาทำมาเพราะเน็ตมันห่วยไม่ใช่เป็นที่คนซ่อมหรือพนักงานครับอันนี้คุยกับช่างโดยตรงลองถามดูได้ ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

ทำงานหนักเพือตนเองและครอบครัว
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!