เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 25 เมษายน 2024, 22:51:02
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คุยเรื่องไอที - เทคโนโลยี (ผู้ดูแล: K€nGja1, chiohoh, nuifish, NOtis)
| | |-+  สัญญาณ ทีโอที
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] 2 พิมพ์
ผู้เขียน สัญญาณ ทีโอที  (อ่าน 1513 ครั้ง)
Mickky (รักในหลวง)
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 930


« เมื่อ: วันที่ 13 กันยายน 2012, 18:07:39 »

ณ เวลานี้ สัญญาณเน็ต ทีโอที ที่ใดมีปัญหาบ้างคะ  ฮืม ฮืม
IP : บันทึกการเข้า
porapol
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 13 กันยายน 2012, 19:54:02 »

เค้าเลิกใช้กันไปนานแล้ว ทีโอที นะ บอกคำเดียวว่า ห่วยแตก ช่างก็พูดมากไม่น่าไว้ใจโดยเฉพาะคนตาเข ๆ
IP : บันทึกการเข้า
0999
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,459


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 13 กันยายน 2012, 19:55:30 »

ของผมเพิ่งใช้ได้ครับ
IP : บันทึกการเข้า
~pong03~
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 899



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 15 กันยายน 2012, 00:22:28 »

ถ้า 5 ดาว ผมให้ 2 ดาวครับ นานๆทีเน็ตจะล่ม แต่หากเน็ตล่ม ก็ล่มนานเลย
บางทีก็ 3 วันเลยทีเดียวครับ ทำไงได้ครับ มีแต่ TOT TT&T แถวบ้านไม่มีซะด้วย
3BB ก็ไม่มีครับ นึกถึงเน็ตแต่ก่อน ตอนสมัยที่ผมทำงานอยู่ชลบุรี
ใช้เน็ตของ loxinfo 56k แถวบ้านเราตอนนั้นก็ใช้ CSloxinfo 56k แบบเติมเงิน
เน็ตดีแต่ค่าโทรศัพท์มหาโหด  ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

Facebook -https://www.facebook.com/pin.manora
Line Pin manora
PLC
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 15 กันยายน 2012, 01:52:29 »

"ถ้าผู้บริโภคประสบปัญหาไม่สามารถใช้บริการได้ในคุณภาพที่ดีตามสัญญา ผู้บริโภคมีสิทธิบอกเลิกสัญญาได้ทันที หากผู้ให้บริการจะเรียกเก็บค่าปรับ ให้อ้างสิทธิในข้อนี้ หากผู้ให้บริการยังไม่ยอมยกเลิกบริการให้ ขอให้ร้องเรียนปัญหามาที่  กลุ่มงานรับเรื่องร้องเรียนและคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการโทรคมนาคม สำนักงาน กสทช. โทรฟรี 1200 กด 1"
และ
"ไปใช้ ทรูค้าบบ เน็ตบ้านผมเทสสปีดในวันติดตั้ง เกินมาเยอะเลย ดีมากๆ555 ทรูๆๆ"
IP : บันทึกการเข้า
BoomPremium
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,784



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 16 กันยายน 2012, 22:39:42 »

ดูสิครับ ดูดีีดี ToT เห็นหน้างี้แล้วยังจะใช้ของเค้าอีกหรอครับ
IP : บันทึกการเข้า

ม่านประตูแม่เหล็กกันยุง

http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=403315.0
superguy
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,087



« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 16 กันยายน 2012, 23:48:57 »

บ้านผมใช้ทั้งสามยี่ห้อครับ ดีสุด True (ไม่รู้จะดีอีกนานหรือเปล่า) รองลงมา 3bb (ช่วงหลังชักอืดก็เลยว่าจะยกเลิกละ) และสุดท้าย ToT (อันนี้ช้าเป็นปกติ แถมหลุดโชว์บ่อยมาก)
IP : บันทึกการเข้า

7
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 936


....


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2012, 08:33:28 »

บ้านผมสัญญาณหายไปเลย จะไปยกเลิกแล้วครับ มีปัญหาโทษผมก่อน พอมาเช็คเป็นที่ตัวเอง
IP : บันทึกการเข้า

CHAYON
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 855


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2012, 08:38:21 »

  จะเล่าให้ฟังว่าปัญหาเป็นอย่างไร ทุก ๆ เดือน พนักงานที่อยู่ตามสถานีจะเซ็ตหรือตั้งค่าอะไรใหม่ก็ไม่ทราบ บางบ้านต้องมีการเซ็ตค่าที่แตกต่างไป เขาเซ็ตสัญญาณใหม่ จะเป็นทุก ๆ เดือน ของผมต้องมาทำให้ทุกเดือนครับ จนเป็นเรื่องปรกติ ประเทศไทยซะอย่าง 3G ไม่ต้องใช้ครับ เดี๋ยวมันจะเจริญเร็วไป
IP : บันทึกการเข้า

ควบคุมปริมาณนก และสัตว์รบกวน บริเวณ โรงสี ไซโล ไร่องุ่น โรงงาน ฯลฯ ปรึกษา
7
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 936


....


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2012, 08:43:33 »

  จะเล่าให้ฟังว่าปัญหาเป็นอย่างไร ทุก ๆ เดือน พนักงานที่อยู่ตามสถานีจะเซ็ตหรือตั้งค่าอะไรใหม่ก็ไม่ทราบ บางบ้านต้องมีการเซ็ตค่าที่แตกต่างไป เขาเซ็ตสัญญาณใหม่ จะเป็นทุก ๆ เดือน ของผมต้องมาทำให้ทุกเดือนครับ จนเป็นเรื่องปรกติ ประเทศไทยซะอย่าง 3G ไม่ต้องใช้ครับ เดี๋ยวมันจะเจริญเร็วไป
ผมก็เคยโดนครับ  totเทิงไร้ความรับผิดชอบมาก ไปสลับสล็อตของผมแล้วเน็ตบ้านผมก็ใช้ไม่ได้หลายวัน
แจ้งกว่าจะมาก็นาน มาถึงพูดอีกละ บ้านอื่นไม่เห็นมีปัญหา สรุปก็เป็นที่เขานั่นแหละ แต่ขอโทษซักคำไม่มี
แก้งานก็ไม่เสร็จ ชิ่งโทรไม่ติด ผมต้องตามบรีฟงานเองกับทางเชียงใหม่ ถ้าผมไม่ตามเองอาจจะครึ่งเดือนก็ได้ เดี๋ยวจะไปเจรจากับผู้จัดการก่อนครับ ไม่ไหวแล้ว โกรธ
IP : บันทึกการเข้า

wizard
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 375


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2012, 12:24:47 »

สงสัยผมจะเป็นชนกลุ่มน้อย... ;Dเพราะผมใช้มานานไม่มีปัญหา  แจ้งไปก็มาแก้ไขให้...ล่าสุดเมื่อต้นเดือน...ช่างมาเช็คดูให้ถึงบ้าน....ผู้จัดการองค์การโทรศัพท์ที่ห้าแยก ฯ พูดจาดี และบริการดีมาก ๆ  ขอบอก...ถ้ามีอะไรติดขัดล่าช้า ติดต่อผู้จัดการ ฯ รับรองรวดเร็วทันที... ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
എ†น้องอิงอิง†എ
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,007


jakgree3


« ตอบ #11 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2012, 12:44:13 »

ประจำ ไม่มีค่ายอื่น ทามใจ
IP : บันทึกการเข้า

บริการสินเชื่อที่ดินไม่จดจำนองวงเงินไม่เกิน 200,000 บาท ดอก 1%ต่อเดือน081-8843765
ไร้แรงบิน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 376



« ตอบ #12 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2012, 14:14:07 »

+100 เซ็งมากๆๆ
IP : บันทึกการเข้า
PLC
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


« ตอบ #13 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2012, 14:34:28 »

บ้านผมใช้ทั้งสามยี่ห้อครับ ดีสุด True (ไม่รู้จะดีอีกนานหรือเปล่า) รองลงมา 3bb (ช่วงหลังชักอืดก็เลยว่าจะยกเลิกละ) และสุดท้าย ToT (อันนี้ช้าเป็นปกติ แถมหลุดโชว์บ่อยมาก)

เห็นด้วยสุดๆ
IP : บันทึกการเข้า
60RADIO
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 807

60RADIO


« ตอบ #14 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2012, 14:36:27 »

เลิกใช้มานานแล้ว เสียอารมณ์ตรงที่ เขาไม่จริงใจกับลูกค้า มาบอกว่าMODEM ผมเสีย ผมซื้อ MODEMใหม่เตรียมไว้ลองก็เหมือนเดิม
IP : บันทึกการเข้า

60RADIO 79/243 หมู่ 22 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย
ติดตั้ง ระบบFire Alarm, GPS ติดตามรถ, ซ่อมกล่อง ECU, วิทยุสื่อสาร, กล้องวงจรปิด และ อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในอาคาร
Phone&line; 089 556 3228
£D_CHK.
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 930


« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2012, 14:55:56 »

2-3 วันนี้เข้าเว็บแทบไม่ได้ TOT เหมือนกัน - -*
IP : บันทึกการเข้า
7
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 936


....


« ตอบ #16 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2012, 15:24:52 »

เลิกใช้มานานแล้ว เสียอารมณ์ตรงที่ เขาไม่จริงใจกับลูกค้า มาบอกว่าMODEM ผมเสีย ผมซื้อ MODEMใหม่เตรียมไว้ลองก็เหมือนเดิม
เขาก็โทษผมแบบนี้แหละ ผมเลยโชว์เลยมี 3 ตัว ของใหม่ 2
ไม่พอใจจะไปขนมาอีก
IP : บันทึกการเข้า

flourish
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 723



« ตอบ #17 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2012, 16:01:11 »

+100 เซ็งมากๆๆ

เซ็งมากๆๆๆๆๆๆๆๆเหมือนกันค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
์Nes^.^
(>''.''<)
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 108


''•''จะรอแค่เธอถึงแม้ใครหาว่างมงาย''•''


« ตอบ #18 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2012, 17:25:45 »

ใช่ไม่ดีเลย แต่ไม่มีตัวเลือกอื่นละ เขตอำเภอเมืองแท้ๆๆ  กลับใช้ได้ค่ายเดียว
IP : บันทึกการเข้า
polkup
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 453



« ตอบ #19 เมื่อ: วันที่ 17 กันยายน 2012, 17:44:30 »

อ.ดอยหลวง  มีปัญหาเรื่องนี้ทุกวัน ๆ ๆ ๆ  เน็ตช้าคือของปกติ  เน็ตล่มคือของประจำ จึงขอมอบคำชมให้น๊ะจ๊ะ...... "เน็ตช้าบอกเรากำลังแก้ไข... แต่มึงจ่ายช้าเมื่อใด กูตัดทันที"  สักวันหนึ่งเรามีทางเลือกแล้วจะไม่คิดถึงเรื่องใครเอาเปรียบเราผู้บริโภค  หวังว่าคงได้รับการแก้ไขในอีกไม่เกิน 10 ปีข้างหน้า  5555555
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!