service mind หรือ ใจรักในงานบริการ ฉันจบด้านนี้มาฉันพอจะรู้ ว่าอันไหนทำจากใจจริงๆๆกับทำตามหน้าที่ มันต่างกันโดยสิ้นเชิง ลูกค้า จะใช้บริการ 10 บาทก็พระเจ้า 10,000 ก็พระเจ้า เป็นล้านๆๆๆก็พระเจ้า ไม่ใช่ บริการตามเงินที่ได้รับ
(((นี่คือความรู้สึกของน้องสาว ที่ได้รับหลังจากถ่ายรูปที่เกรซ สตูดิโอ))))
น้องสาวบอกว่าทีมงานดีหมด อัธยาศัยดี เว้นแต่เจ้าของร้านที่ชื่อแอน ชุดที่คุณให้คนอื่นเช่าไปแล้ว ทำไมไม่ติดป้ายไว้ว่าจอง น้องสาวใส่ไปแล้ว คุณแอนบอกว่า ไม่ได้ชุดนี้มีคนเช่าแล้ว ชุดนั้นก็ไม่ได้ ชุดนี้ก็ไม่ได้ ต้องกลับไปเปลี่ยน (((หรือเป็นเพราะแพ็คเกตถูก เลยเป็นแบบนี้)) มันเสียความรู้สึกเข้าใจไหม กว่าจะตัดสินในเลือกร้านนี้ได้ เห็นรุปสวยดี สวยมากๆๆด้วย เดี๋ยวต้องรอดูผลงานรุปของน้องสาวอีกที ไม่มีใครหรอกที่จะไปถ่ายซ้ำๆซากๆหลายๆรอบ แต่งรอบเดียวก็อยากจะมีรูปสวยๆ บริการดีๆ หรือเห็นเขาแต่งตัวมอซอ ท่าทางไม่มีตัง เด็กๆ เลยบริการให้เขาแบบนี้ ถ้าคุณได้อ่านข้อความข้างบน คุณก็จะทราบถึงความรู้สึกของน้องสาวนะค่ะ ขอบคุณนะค่ะที่เข้ามาอ่าน ขอให้ร้านคุณมีลูกค้าเยอะๆนะค่ะ แต่รอบนี้เราไม่ประทับใจค่ะ