เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 25 ธันวาคม 2014, 13:30:07
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก

++ คลิกที่นี่ เพื่อดูความเคลื่อนไหวในเว็บบอร์ด รายงานผลแบบอัตโนมัติ ทุกๆ 1 นาที++

.:: กฏกติกา ระเบียบการใช้งานเว็บไซต์เชียงรายโฟกัสดอทคอม ขอให้สมาชิกและผู้ใช้บริการทุกท่านโปรดอ่านทำความเข้าใจ ก่อนที่จะใช้งาน ::.


โครงการสร้างแท้งก์เก็บน้ำ คสล. โรงเรียนบ้านกกน้อยวิทยา ต.ห้วยชมภู อ.เมือง จ.เชียงราย

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ (ผู้ดูแล: D-max, ฺB Wash Car Detailing, กบฏ)
| | |-+  ศูนย์มิตซูบิชิ แม่ฟ้าหลวง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ศูนย์มิตซูบิชิ แม่ฟ้าหลวง  (อ่าน 2529 ครั้ง)
oshow
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 60


« เมื่อ: วันที่ 16 กรกฎาคม 2012, 16:18:32 »

ศูนย์มิตซูบิชิ แม่ฟ้าหลวง บริการเป็นอย่างไรบ้างครับผม แนะนำหน่อยครับ
IP : บันทึกการเข้า
deday
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 239



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 27 กรกฎาคม 2012, 11:25:16 »

 ยิงฟันยิ้มอยากรู้ไปดูเอง ไม่ได้ว่านะ ต่างกับ อีซูซุ ศรีทรายมูลราวฟ้ากับเหว พนักงานต้อนรับ ผู้หญิง เห็นลูกค้า มองตาปริๆ กินขนมอีก โอ้ พระเจ้า น้ำสักแก้วไม่ต้องถามถึง ดีที่พนักงานขาย(ชาย) คุณตาม เข้ามาแนะนำสินค้าเกือบกลับละไปดูรถที่ศูนย์นี้แต่ไปซื้อที่ศูนย์อื่น สบายใจ555+ อยากรู้ไปดูเองนะครับ จะเป็นอย่างที่ผม กล่าวหาเป็นเท็จประการใด  อยากบอกว่า (ขอโทษนะน้อง..พี่ถอยเงินสดจ๊ะ) 5555+
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 28 กรกฎาคม 2012, 01:06:04 โดย deday » IP : บันทึกการเข้า
auddy2507
" ผู้มีความกล้า " ย่อมมี " ความหวังเสมอ "
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 952


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 27 กรกฎาคม 2012, 13:12:21 »

     ผมขอแชร์ด้วยคนนะครับ ต่างกันราวฟ้ากับเหว ถูกใจผมจริงๆ เลยครับ
ผมเคยซื้อรถยนต์ใหม่มา 3 คัน 3 ยี่ห้อ คันล่าสุดซื้อรถยนต์มิตซู เป็นคันที่ 4

- รถยนต์ 3 คันแรก ทั้งศูนย์ฯ และพนักงาน บอกได้เลยว่ามาตรฐานสอบผ่านทั้งหมดครับ
- ส่วนคันที่ 4 ศูนย์อาจจะ โอ เค นะ แต่พนักงานมาตรฐานยังไม่โอ นะครับ

     ผมไม่ได้มีอะไรกับมิตซู หรือมีส่วนได้เสียกับบริษัทอื่นครับ ความตั้งใจของผม คือ ได้มี
โอกาสได้ใช้และได้ขับรถยนต์หลายๆ ยี่ห้อ แต่บังเอิญมันสามารถเปรียบเทียบการให้บริการกันได้นะครับ

     ผมก็หวังว่าผู้บริหารของมิตซู จะเพิ่มการพัฒนาทักษะพนักงาน ให้สูงกว่าหรือเท่าเทียม
กับยี่ห้ออื่นๆ ต่อไป เพราะอย่างไร ปัจจุบัน ผมก็ยังเป็นลูกค้าของคุณอยู่..ขอบคุณครับ
     
IP : บันทึกการเข้า

"เมื่อมีจงรู้จักให้  เมื่อได้จงรู้จักพอ  เมื่อขอจงรู้จักคุณค่า"
fay9383
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 29 พฤษภาคม 2013, 11:34:04 »

ศูนย์มิตซู แม่ฟ้าหลวง เอารถไปซ่อมค่ะ บอกรอ 1 อาทิตย์ได้ รอมาจะ 3 อาทิตย์ละ ยังไม่ได้อะไรหนักหนา พอเราไปดูรถกลับไม่สนใจ แย่มาก ไม่มีการโทเตือนหรืออะไรเลยต้องให้เราโทหาแล้วอ้างนั้นอ้างนี้ เบื่อๆจริง จะไม่เอารถไปศุนย์นี้อีกแล้ว พนักงานมั่วแต่แต่งตัวสวยๆยั่ว
IP : บันทึกการเข้า
sreatwisil
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 30 พฤษภาคม 2013, 21:32:51 »

คิดดีๆครับก่อนออกรถนะครับ ซื้อผ่อนต้องทนกับมันอีกนาน 4เดือนละป้ายขาวยังไม่ได้เลย หน้าสมุดก้อยังไม่ได้ ไม่รู้ว่ามันจดทะเบียนให้หรือยัง ตามแล้วตามอีก หมั่นใส้อีชะนีมิตซู ลองดูก้อไม่เสียหายนะ ประสบการณ์ละกัน
IP : บันทึกการเข้า
fay9383
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2013, 08:54:17 »

ศูนย์มิตซู แรกเข้าไปเหมือนจะบริการดี แต่ที่ไหนได้ หวยแตก มือใหม่กันทั้งนั้น แย่ๆมาก จะไม่ซื้อรถยี่ห้อมิตซู อีกเพราะ มีศูนย์แย่ๆแบบนี้ ตามเป็นสิบครั้งสุดท้ายคำตอบเดิมแต่อ้างไปเรื่อย
IP : บันทึกการเข้า
NuNatty
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 627



« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 08 มิถุนายน 2013, 10:02:16 »

เห็นเค้าบอกกันเยอะเหมือนกันเรื่องการบริการ แต่ส่วนตัวแล้ว ไปใช้บริการที่ มิตซูพันล้าน แยกแม่กรณ์ ค่ะ บริการดีค่ะ ถือว่าใช้ได้เลย ช่างทำงานเร็ว เหมือนกันนะคะ ลองไปใช้บริการดูได้ค่ะ เพราะมิตซูเข้าศูนย์ไหนก็ได้ค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
Bobsfalo
อย่าเข้าใกล้ อะไหล่หายาก !!
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,726


อย่าเข้าใกล้ อะไหล่หายาก !!


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2013, 13:30:30 »

กระโปรงสั้นครับ  แต่ไม่สั้นเท่าสาขาในเมือง
IP : บันทึกการเข้า

คนดีต้องมีที่ยืน...
KonRakRod_CR
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 162


คนฮัก ChiangRaiFocus


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 18 มิถุนายน 2013, 21:00:09 »

ครั้งแรกที่นำรถมาเข้าศูนย์นี้ หาความประทับใจไม่ได้เลย ลองดูเอาเองนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 18 มิถุนายน 2013, 21:02:28 โดย KonRakRod_CR » IP : บันทึกการเข้า
hotarusan
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2014, 15:46:30 »

เอารถไปเคลมเมื่อวันที่ 4 มกราคม 57 ค่ะ  มันบอกว่ารออาทิตย์หนึ่งของจะมา
ตอนนี้จะสองเดือนแล้ว โทรไปตาม ก็ไม่ได้อะไรเลย ถามซ้ำๆคำเดิม เหมือนเค้าไม่มีข้อมูลอะไรไว้เลย  ตอนแรกไปการต้อนรับดีมาก แต่เจอแบบนี้แล้ว โครตห่วยเลยมิตซูล้านนา ที่แม่ฟ้าหลวง  สงสัยคงต้องตามถึงที่  แย่มากๆแย่จริงๆศูนย์นี้
IP : บันทึกการเข้า
rattapoom61@gmail.com
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2014, 18:28:34 »

สรุปเปลี่ยนเจ้าใหม่ไม่มีอะไรต่างจากเดิม 999เป็น ล้านนา การบริการแบบเดิม คงยกชุดมาจากพนักงาน999 เปลี่ยนผู้เจ๊งรายต่อไป เสียดายที่อยู่ใกล้บ้าน คงไปพันล้านต่อไป
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

The Ma'Mentau Studio
เชียงรายคาเมร่า โทร. 053-715579 มือถือ 089-7594166
ฟ้าหลวงวัสดุภัณฑ์ เชียงราย :: ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ :: จำหน่าย น้ำยาสลายครบยางมะตอย น้ำยาเช็ดกระจก น้ำยาเคลือบเงายางรถยนต์ น้ำยาโฟมล้างรถยนต์สูตรเคลือบเงา แว๊กส์เบาะหนังและคอนโซล ฯลฯ

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.20 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com  

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!