เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 18 ตุลาคม 2017, 23:25:37
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก





+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ (ผู้ดูแล: D-max, ฺB Wash Car Detailing, กบฏ)
| | |-+  ศูนย์มิตซูบิชิ แม่ฟ้าหลวง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน ศูนย์มิตซูบิชิ แม่ฟ้าหลวง  (อ่าน 4044 ครั้ง)
oshow
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« เมื่อ: วันที่ 16 กรกฎาคม 2012, 16:18:32 »

ศูนย์มิตซูบิชิ แม่ฟ้าหลวง บริการเป็นอย่างไรบ้างครับผม แนะนำหน่อยครับ
IP : บันทึกการเข้า
deday
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 235



« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 27 กรกฎาคม 2012, 11:25:16 »

 ยิงฟันยิ้มอยากรู้ไปดูเอง ไม่ได้ว่านะ ต่างกับ อีซูซุ ศรีทรายมูลราวฟ้ากับเหว พนักงานต้อนรับ ผู้หญิง เห็นลูกค้า มองตาปริๆ กินขนมอีก โอ้ พระเจ้า น้ำสักแก้วไม่ต้องถามถึง ดีที่พนักงานขาย(ชาย) คุณตาม เข้ามาแนะนำสินค้าเกือบกลับละไปดูรถที่ศูนย์นี้แต่ไปซื้อที่ศูนย์อื่น สบายใจ555+ อยากรู้ไปดูเองนะครับ จะเป็นอย่างที่ผม กล่าวหาเป็นเท็จประการใด  อยากบอกว่า (ขอโทษนะน้อง..พี่ถอยเงินสดจ๊ะ) 5555+
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 28 กรกฎาคม 2012, 01:06:04 โดย deday » IP : บันทึกการเข้า
auddy2507
" ผู้มีความกล้า " ย่อมมี " ความหวังเสมอ "
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 970


« ตอบ #2 เมื่อ: วันที่ 27 กรกฎาคม 2012, 13:12:21 »

     ผมขอแชร์ด้วยคนนะครับ ต่างกันราวฟ้ากับเหว ถูกใจผมจริงๆ เลยครับ
ผมเคยซื้อรถยนต์ใหม่มา 3 คัน 3 ยี่ห้อ คันล่าสุดซื้อรถยนต์มิตซู เป็นคันที่ 4

- รถยนต์ 3 คันแรก ทั้งศูนย์ฯ และพนักงาน บอกได้เลยว่ามาตรฐานสอบผ่านทั้งหมดครับ
- ส่วนคันที่ 4 ศูนย์อาจจะ โอ เค นะ แต่พนักงานมาตรฐานยังไม่โอ นะครับ

     ผมไม่ได้มีอะไรกับมิตซู หรือมีส่วนได้เสียกับบริษัทอื่นครับ ความตั้งใจของผม คือ ได้มี
โอกาสได้ใช้และได้ขับรถยนต์หลายๆ ยี่ห้อ แต่บังเอิญมันสามารถเปรียบเทียบการให้บริการกันได้นะครับ

     ผมก็หวังว่าผู้บริหารของมิตซู จะเพิ่มการพัฒนาทักษะพนักงาน ให้สูงกว่าหรือเท่าเทียม
กับยี่ห้ออื่นๆ ต่อไป เพราะอย่างไร ปัจจุบัน ผมก็ยังเป็นลูกค้าของคุณอยู่..ขอบคุณครับ
     
IP : บันทึกการเข้า

"เมื่อมีจงรู้จักให้  เมื่อได้จงรู้จักพอ  เมื่อขอจงรู้จักคุณค่า"
fay9383
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« ตอบ #3 เมื่อ: วันที่ 29 พฤษภาคม 2013, 11:34:04 »

ศูนย์มิตซู แม่ฟ้าหลวง เอารถไปซ่อมค่ะ บอกรอ 1 อาทิตย์ได้ รอมาจะ 3 อาทิตย์ละ ยังไม่ได้อะไรหนักหนา พอเราไปดูรถกลับไม่สนใจ แย่มาก ไม่มีการโทเตือนหรืออะไรเลยต้องให้เราโทหาแล้วอ้างนั้นอ้างนี้ เบื่อๆจริง จะไม่เอารถไปศุนย์นี้อีกแล้ว พนักงานมั่วแต่แต่งตัวสวยๆยั่ว
IP : บันทึกการเข้า
sreatwisil
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


« ตอบ #4 เมื่อ: วันที่ 30 พฤษภาคม 2013, 21:32:51 »

คิดดีๆครับก่อนออกรถนะครับ ซื้อผ่อนต้องทนกับมันอีกนาน 4เดือนละป้ายขาวยังไม่ได้เลย หน้าสมุดก้อยังไม่ได้ ไม่รู้ว่ามันจดทะเบียนให้หรือยัง ตามแล้วตามอีก หมั่นใส้อีชะนีมิตซู ลองดูก้อไม่เสียหายนะ ประสบการณ์ละกัน
IP : บันทึกการเข้า
fay9383
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 03 มิถุนายน 2013, 08:54:17 »

ศูนย์มิตซู แรกเข้าไปเหมือนจะบริการดี แต่ที่ไหนได้ หวยแตก มือใหม่กันทั้งนั้น แย่ๆมาก จะไม่ซื้อรถยี่ห้อมิตซู อีกเพราะ มีศูนย์แย่ๆแบบนี้ ตามเป็นสิบครั้งสุดท้ายคำตอบเดิมแต่อ้างไปเรื่อย
IP : บันทึกการเข้า
NuNatty
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 629



« ตอบ #6 เมื่อ: วันที่ 08 มิถุนายน 2013, 10:02:16 »

เห็นเค้าบอกกันเยอะเหมือนกันเรื่องการบริการ แต่ส่วนตัวแล้ว ไปใช้บริการที่ มิตซูพันล้าน แยกแม่กรณ์ ค่ะ บริการดีค่ะ ถือว่าใช้ได้เลย ช่างทำงานเร็ว เหมือนกันนะคะ ลองไปใช้บริการดูได้ค่ะ เพราะมิตซูเข้าศูนย์ไหนก็ได้ค่ะ
IP : บันทึกการเข้า
Bobsfalo
อย่าเข้าใกล้ อะไหล่หายาก !!
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,738


อย่าเข้าใกล้ อะไหล่หายาก !!


« ตอบ #7 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2013, 13:30:30 »

กระโปรงสั้นครับ  แต่ไม่สั้นเท่าสาขาในเมือง
IP : บันทึกการเข้า

คนดีต้องมีที่ยืน...
KonRakRod_CR
สมาชิก คนฮักเจียงฮาย
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 120


คนฮัก ChiangRaiFocus


« ตอบ #8 เมื่อ: วันที่ 18 มิถุนายน 2013, 21:00:09 »

ครั้งแรกที่นำรถมาเข้าศูนย์นี้ หาความประทับใจไม่ได้เลย ลองดูเอาเองนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 18 มิถุนายน 2013, 21:02:28 โดย KonRakRod_CR » IP : บันทึกการเข้า
hotarusan
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4


« ตอบ #9 เมื่อ: วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2014, 15:46:30 »

เอารถไปเคลมเมื่อวันที่ 4 มกราคม 57 ค่ะ  มันบอกว่ารออาทิตย์หนึ่งของจะมา
ตอนนี้จะสองเดือนแล้ว โทรไปตาม ก็ไม่ได้อะไรเลย ถามซ้ำๆคำเดิม เหมือนเค้าไม่มีข้อมูลอะไรไว้เลย  ตอนแรกไปการต้อนรับดีมาก แต่เจอแบบนี้แล้ว โครตห่วยเลยมิตซูล้านนา ที่แม่ฟ้าหลวง  สงสัยคงต้องตามถึงที่  แย่มากๆแย่จริงๆศูนย์นี้
IP : บันทึกการเข้า
rattapoom61@gmail.com
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 12


« ตอบ #10 เมื่อ: วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2014, 18:28:34 »

สรุปเปลี่ยนเจ้าใหม่ไม่มีอะไรต่างจากเดิม 999เป็น ล้านนา การบริการแบบเดิม คงยกชุดมาจากพนักงาน999 เปลี่ยนผู้เจ๊งรายต่อไป เสียดายที่อยู่ใกล้บ้าน คงไปพันล้านต่อไป
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น


ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!