เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 20 เมษายน 2024, 09:29:58
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คุยเรื่องไอที - เทคโนโลยี (ผู้ดูแล: K€nGja1, chiohoh, nuifish, NOtis)
| | |-+  พนักงานร้าน Dncomputer รู้จักขอโทษลูกค้าเป็นมั้ย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 [3] 4 พิมพ์
ผู้เขียน พนักงานร้าน Dncomputer รู้จักขอโทษลูกค้าเป็นมั้ย  (อ่าน 9003 ครั้ง)
۰•ฮักแม่จัน©®
เลวบ้างในบางเวลา
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,017


"มารบ่มี บารมี บ่เกิด.."


« ตอบ #40 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 21:37:21 »

dn เดวนี้ไม่ค่อยมีของแล้วครับ  ทีแรกบอกให้สมัครสมาชิก 
พอไปซื้ออีกครั้ง  ไม่ถามเลย ถามลดได้ไหม ลดแล้ว งงวะ
ให้ทำบัตรสมาชิกทำไมอ่ะ

ใช่ครับ  ผมไปซื้อของ แล้วใช้รหัสดีเลอ ของพี่คอนหนึ่งในเว็บ ซึ่งได้ให้กับผมไว้เอาไว้ซื้อของ  ผมไปซื้อของ แล้วตอนคิดเงินผมถามว่า ใช้ดีเลอ ลดได้กี่บาทครับ  พนักงานตอบมาว่า ไม่ต้องใช้ก็ได้ ของทางร้านเราลดราคาแล้ว  อ่าว งงไปตามๆกันครับ
IP : บันทึกการเข้า

"ทำบุญเท่าไรก็ไม่สามารถลบล้างบาปได้ บุญอยู่ส่วนบุญ บาปอยู่ส่วนบาป"

ไม่มีใครหรอกที่จะเลวโดยสันดาน ..
หากแต่สถานการณ์มันบีบบังคับให้ทำ
۰•ฮักแม่จัน©®
เลวบ้างในบางเวลา
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,017


"มารบ่มี บารมี บ่เกิด.."


« ตอบ #41 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 21:40:20 »

เห็นเพื่อนผม บอก มีsystem advice โดยตรง มาเปิด เลยDN ไปนิดนึง
คล้ายๆกับ synex หน้าซอย redrose งะ
เดะงัยถ้าเย็นนี้ได้ไปจะมาบอกครับว่ามีจริงมั้ย
ใครเป็นดีเลอร์ คงไปสั่งง่ายละทีนี้ ราคาดีเลอร์เต็มๆ

ไม่ใช่เจ้าใหม่หรอกครับ เจ้าเดิม DN นี่แหละครับ พอดีคุณป้าแกมีตึกว่างอยู่ห้องนึงแกเลยแยกมาอีกห้องนึงครับ รับรองไปเจอคุณป้าพริตตี้เจ้าเดิมแน่นอนครับ

ใช่แล้วจ้า ตอนนี้คุณแม่ย้ายไปอยู่อีกร้าน จะเน้นพวก accessories ยังไงคิดถึงคุณแม่ ก็แวะเวียนไปที่ร้านนั้นได้นะครับ  ยิ้มเท่ห์

ชอบคุยกับยายครับ  ยายชอบโต๊ะซื้อของกำนักครับ อิอิ
IP : บันทึกการเข้า

"ทำบุญเท่าไรก็ไม่สามารถลบล้างบาปได้ บุญอยู่ส่วนบุญ บาปอยู่ส่วนบาป"

ไม่มีใครหรอกที่จะเลวโดยสันดาน ..
หากแต่สถานการณ์มันบีบบังคับให้ทำ
Asura
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 415



« ตอบ #42 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 21:57:28 »

dn เดวนี้ไม่ค่อยมีของแล้วครับ  ทีแรกบอกให้สมัครสมาชิก 
พอไปซื้ออีกครั้ง  ไม่ถามเลย ถามลดได้ไหม ลดแล้ว งงวะ
ให้ทำบัตรสมาชิกทำไมอ่ะ

ใช่ครับ  ผมไปซื้อของ แล้วใช้รหัสดีเลอ ของพี่คอนหนึ่งในเว็บ ซึ่งได้ให้กับผมไว้เอาไว้ซื้อของ  ผมไปซื้อของ แล้วตอนคิดเงินผมถามว่า ใช้ดีเลอ ลดได้กี่บาทครับ  พนักงานตอบมาว่า ไม่ต้องใช้ก็ได้ ของทางร้านเราลดราคาแล้ว  อ่าว งงไปตามๆกันครับ
       ถ้าเป็นดีเลอเค้าคงจำได้มั้งคับเค้าจะถามรหัสเลยคับ หรือไม่คุณก็ต้องแสดงตัวแต่แรกอะคับ เพราะถ้าเป็นดีเลอต้องไปซื้อของบ่อยพนักงานคงจำได้บ้างอะคับ หรือให้พี่เค้าโทรไปสั่งของให้ก่อนคับ เค้าคงรู้อะคับว่าไม่ใช่ดีเลอจริงมาซื้อมั้งคับ ไม่งั้นมีรหัสก็ซื้อของราคาดีเลอได้หมดซิคับ อย่างน้อยให้เจ้าของรหัสโทรไปสั่งไว้ให้แล้วเข้าไปเอาจะดีกว่านะคับ
IP : บันทึกการเข้า
۰•ฮักแม่จัน©®
เลวบ้างในบางเวลา
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,017


"มารบ่มี บารมี บ่เกิด.."


« ตอบ #43 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 21:59:07 »

dn เดวนี้ไม่ค่อยมีของแล้วครับ  ทีแรกบอกให้สมัครสมาชิก 
พอไปซื้ออีกครั้ง  ไม่ถามเลย ถามลดได้ไหม ลดแล้ว งงวะ
ให้ทำบัตรสมาชิกทำไมอ่ะ

ใช่ครับ  ผมไปซื้อของ แล้วใช้รหัสดีเลอ ของพี่คอนหนึ่งในเว็บ ซึ่งได้ให้กับผมไว้เอาไว้ซื้อของ  ผมไปซื้อของ แล้วตอนคิดเงินผมถามว่า ใช้ดีเลอ ลดได้กี่บาทครับ  พนักงานตอบมาว่า ไม่ต้องใช้ก็ได้ ของทางร้านเราลดราคาแล้ว  อ่าว งงไปตามๆกันครับ
       ถ้าเป็นดีเลอเค้าคงจำได้มั้งคับเค้าจะถามรหัสเลยคับ หรือไม่คุณก็ต้องแสดงตัวแต่แรกอะคับ เพราะถ้าเป็นดีเลอต้องไปซื้อของบ่อยพนักงานคงจำได้บ้างอะคับ หรือให้พี่เค้าโทรไปสั่งของให้ก่อนคับ เค้าคงรู้อะคับว่าไม่ใช่ดีเลอจริงมาซื้อมั้งคับ ไม่งั้นมีรหัสก็ซื้อของราคาดีเลอได้หมดซิคับ อย่างน้อยให้เจ้าของรหัสโทรไปสั่งไว้ให้แล้วเข้าไปเอาจะดีกว่านะคับ


อ่อครับ  ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า

"ทำบุญเท่าไรก็ไม่สามารถลบล้างบาปได้ บุญอยู่ส่วนบุญ บาปอยู่ส่วนบาป"

ไม่มีใครหรอกที่จะเลวโดยสันดาน ..
หากแต่สถานการณ์มันบีบบังคับให้ทำ
AIT
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,914



« ตอบ #44 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 22:12:53 »

สงใสอ้ายกายมาตอบเองเลย     ใหนๆ ก็ไหนๆ แล้วผมขอย้ายกระทู้ไปห้อง IT นะคับ  ถ้าใครไม่พอใจอะไรก็เชิญคับ

ในที่เจ้าของร้านเค้ามาขอโทษแล้ว     





คนไทย ใหมเอ่ย  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม

กำ ว่าจะไม่เข้ามาตอบแล้ว พี่คับ ผมไม่ใช่พี่กาย ผมแค่เด็กในร้าน ยุติแค่นี้เถอะครับ เดี๋ยวมันจา ยาวววววว

อ้ายฮู้ละ อั้นก็เป็นน้องยูกิ มาตอบแทนแน่ ๆ ไอดีสมัยแร็กนาร็อกแน่ ๆ อิอิ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า
WalkManUser
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,392


ยิ่งโต ยิ่งเหนื่อย อยากกลับไปเป็นเด็ก


« ตอบ #45 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 23:02:56 »

เป็นธรรมดาที่ต้องมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นครับ ถ้าในส่วนงานที่ผมทำอยู่คือ พูดตามตรงว่าพนักงานผิด เพราะ ไม่สามารถทำตามที่ตกลงลูกค้าได้ และไม่ได้โทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเกี่ยวกับรายละเอียดสินค้าที่ส่งมาล่าช้า แต่ทั้งนี้ เหตุที่เกิดขึ้นอาจเกิดเนื่องจากว่า พนักงานใช้คำพูดที่ค่อยข้างแข็งกระด้าง หรืออีกนัยนึ่งก็คือ ไม่มีวาทะศิลป์ เลยเกิดเรื่องระแคะระคายกัน (ฝากหน่อยน่ะ ยังไงเค้าก็ลูกค้าเน้อ จะไปดีแข็งใส่เปิลมันบ่าดีอิอิ พูดมากดีกว่าพูดไม่เป็นเน้อจะบอกหื้อ) แต่ผมก็คิดว่า บางครั้งเมื่อทางร้าน หรือบริษัทออกมารับทราบข้อ ตำหนิแล้ว ก็ต้องดูต่อไปว่า จะปรับปรุงได้ดีขึ้นหรือไม่ และจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกหรือไม่ ค่อยว่ากันอีกที
ส่วนราคาที่บอกว่า ถูกหรือ ไม่ตรงตามหน้าเว็บนั้น น่าจะมาจาก สต๊อกสินค้าที่ได้สั่งเข้ามา กับ ช่วงเวลาในการปรับราคาหน้าเว็บเกิดเปลี่ยนแปลงขึ้นมา ถ้าหาก ในเว็บแพงขึ้น เราก็จะได้ของถูกกว่า แต่ถ้าหากราคาในเว็บต่ำลงเราก็จะได้ ราคาแพงกว่า ดังนั้น ถ้ามันไม่แพงกว่ากันซักเท่าไหร่ ผมก็คิดว่า ไม่น่าจะคิดอะไรมาก เพราะปกติผมไปซื้อ เค้าให้ราคามาผมก็ไม่เช็คอะไรมาก โดยรวมผมคิดว่า ด้านการบริการนั้น คงต้องค่อยๆ ปรับกันไปมันไม่ได้ทำได้ในเวลาอันสั้น แต่คงต้องใช้เวลามากแน่นอน ผมเป็นลูกค้าที่เข้าไปซื้อ และสั่งของ บ่อยหรือไม่ อันนี้ไม่ทราบ เพราะไม่รุ้ว่า เท่าไหร่ถึงเรียกว่าบ่อย ไม่บ่อย ประจำหรือไม่ประจำ สุดท้าย ฝากถึง คุณป้า หรือที่เรียกกันสั้นๆว่า แม เอ้าสู้ๆ น่ะเน้อ กำลังหาออเดอร์ไปสั่งของอยู่ ไม่ได้อุดหนุนเดียว ราขึ้น เอิ๊กๆ
IP : บันทึกการเข้า
AIT
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,914



« ตอบ #46 เมื่อ: วันที่ 22 กรกฎาคม 2010, 23:11:44 »

แต่เท่าที่ทราบมา Dealer ร้านคอม โดยเฉพาะพวกในเมืองทั้งหลายก็ชอบเข้า DN มากกว่า KVC นะ ไม่รู้ทำไม ผมเองแต่ก่อนก็ชอบเข้า DN มากกว่าเพราะสนิทกับน้องยูกิเป็นการส่วนตัว
IP : บันทึกการเข้า
LPUnderground
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,330



« ตอบ #47 เมื่อ: วันที่ 26 กรกฎาคม 2010, 18:23:58 »

ผมไปสั่งคอมฯที่ DN เขาก็ลดอยู่นะครับ(เป็นบางอย่าง - -*)

บัตรสมาชิกไม่มีความหมายเลยครับ ผมยื่นให้เขาดูๆ แล้วก็ยื่นให้คืน  ฮืม

มีแค่นี้ครับ เขาก็ Take Care ลูกค้าดีนะครับ

ลูกค้าสั่งอันไหนก็ได้อันนั้น (ถ้ามีของ ณ ตอนนั้น)

ไม่มีการแย้งลูกค้าเลยครับ ว่าอันนี้ดีกว่า อันนี้ถูกกว่า
IP : บันทึกการเข้า
۰•ฮักแม่จัน©®
เลวบ้างในบางเวลา
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,017


"มารบ่มี บารมี บ่เกิด.."


« ตอบ #48 เมื่อ: วันที่ 26 กรกฎาคม 2010, 19:42:45 »

ไปอีกร้านดีกว่าครับ
ชื่อร้าน advice  อยู่แถวๆ DN นั่นเหละครับ  เป็นร้านเดียวกันด้วยครับ  ตอนนี้กำลังขนของจากDN มาไว้ที่นี่ แต่มีคนขายคนเดียว  ป้าเค้าพูดดีครับ  แนะนำให้ด้วยครับ 
IP : บันทึกการเข้า

"ทำบุญเท่าไรก็ไม่สามารถลบล้างบาปได้ บุญอยู่ส่วนบุญ บาปอยู่ส่วนบาป"

ไม่มีใครหรอกที่จะเลวโดยสันดาน ..
หากแต่สถานการณ์มันบีบบังคับให้ทำ
ai1love6
สมาชิกลงทะเบียน
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100


« ตอบ #49 เมื่อ: วันที่ 01 สิงหาคม 2010, 08:02:12 »

เอ่อ ขอแจมหน่อยนะ ผมก็เป็นลูกค้าร้านนี้มานาน บรมโคตรนาน ตั้งแต่สมัยเขาเปิดร้านแรกๆ แล้วละ ก็ตั้งแต่ที่พี่ผู้ชายเขาเป็นเจ้าของละนะ ขอบอกตรงๆ เลยนะว่าผมเคลมของร้านนี้นะ 10 - 20 ครั้งได้แล้วมั้ง ซื้อของที่ร้านนี้มาก็หมดไปเป็นแสนแล้วละครับ เขาพูดดีนะ เป็นกันเองมากๆ เลยครับ ของขายก็เยอะมากๆ ด้วย ส่วนใหญ่ไปซื้อก็ได้ส่วนลดเพิ่มอีก ^_^ แต่ว่าไม่ใช่จะไม่มีปัญหาหรอกนะครับ ผมขอยกมาแค่สัก 3 เรื่องก็พอนะครับ ที่จริงผมมีปัญหากับร้านนี้มาก็เยอะแล้วนะครับตั้งแต่สมัยถอยคอมออกจากร้านเครื่องแรก จำได้ว่าเคลมการ์ดจอเนี๊ยะแหละครับ บอกว่าถ้าของเคลมกลับมาแล้วจะโทรติดต่อ ผมก็รอจนครบ 31 วัน ก็ยังไม่ได้ใส่ใจหรอก เพราะว่า "เชื่อใจ" ก็เลยไม่ได้ไปถาม ลืมบอกไปบ้านผมก็ไม่ได้ไกลจากร้านนักหรอกครับ ห่างจากร้านแค่ประมาณ 4 ร้อยกว่าเมตรเอง ก็ปล่อยให้เวลามันผ่านไปเป็น 62 วัน เห็นนานผิดปกติก็เลยไปถาม รู้มั้ยได้คำตอบว่าอะไร เข้าบอกว่าของมาเมื่อเดือนที่แล้วทำใมไม่มาเอาละครับ อ้าว แล้วผมเป็นคนผิดเหรอครับที่ไม่ได้รู้ว่าของจะมาเมื่อไร ผมไม่ได้เป็นคนเดินเรื่องเคลมของนะครับ แต่ก็ช่างมันขี้เกียจยาว เสียเวลา จากนั้นอีกสักระยะหนึ่งการ์ดจอตัวเดิมมันก็มีปัญหาก็เอาไปเคลมอีก แต่ว่าคราวนี้ครับ เจอปัญหาแบบเซ็งโคตรๆ คราวนี้พอครบกำหนดของมาผมก็ไปถามเองเลยว่าของเคลมาหรือยัง รู้มั้ยครับว่าคำตอบที่ได้คืออะไร บริสัตว์ที่ขนของเคลมล้มละลาย ของเคลมของผมติดอยู่ในโกดังที่โดนยึดไม่สามารถเอาออกมาได้ พี่ก็ไม่รู้จะทำยังไง ตอนนี้ก็ยังเป็นหนี้อยู่ ถ้าน้องจะเอาการ์ดจอเดี๋ยวพี่เอาตัวใหม่ให้ แต่ว่าต้องเสียเพิ่มอีก 900 บาทนะ .... แล้วผมจะพูดอะไรได้อีกละ แต่ว่าเงินมันหาได้ง่ายๆ กันมั้ยละครับโหย เมื่อก่อนกว่าจะทำงานได้เงิน 1000 บาท ง่ายซะเมื่อใหร่กัน เห่อ... คอมผมเองไม่มีปัญญาได้ใช้หรอก ได้แต่ไปใช้คอมชาวบ้าน ทำงานไปก่อน อ่อลืมบอกไป ลูกค้าที่เป็นคนรู้จัก ที่เป็นเพื่อนๆ ผมมันก็เจือกเคลมของไปเที่ยวเดียวกับผมอีก เอ่อนะซวยอีก ต้องไปเดินเรื่องให้มันอีก คราวนี้โดนด่าเต็มๆ ว่าแนะนำร้านอะไรให้มันกูวะ เคลมของเที่ยวเดียวแม่..ง เสียเป็นพัน เอ่อกูก็ไม่ได้ตรัสรู้นิว่า ไอ้บริสัตว์ขนส่งอะไรมันนั้นจะเจ๊ง กูเคลมของกับร้านไม่ได้เคลมของกับบริสัตว์ขนส่งนิ เอ่อๆ ช่างมันก็ได้วะ แต่กูไม่ไปอีกแล้วละร้านคอมมึงนะ เอ่อ.. ก็ก็ไม่ได้บังคับมึงนิ คำเนี๊ยะเป็นคำที่ผมบอกกับเพื่อนผมไป แต่ว่าเรื่องแค่นี้มันไม่เท่าไรหรอกครับ มาต่อกันอีกเรื่องดีกว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของฮาร์ดดิสของคอมเครื่องที่ 5 ของผมละ ตอนนี้เครื่องนี้ค่อยข้างจะมีของหลายๆ ร้าน รวมกันละ เพราะว่าตอนั้นมันมีหลายๆ ร้านเริ่มเปิดแข่งกันแล้ว แต่ว่าHDD ลูกนี้เป็นของที่ซื้มาจากทางร้าน DN ยี่ห้อ ซัมซอง (ผมเรียกถูกแล้วละ แฟนพี่ผมเขาเรียกแบบนี้จริงๆ เพราะเขาทำงานที่เกาหลีถิ่นบริษัทแม่มันเลยละ อยากฝากบอกจริงๆ ว่ามันระบายความร้อนได้ห่วยจริงๆ ) คุณเชื่อมั้ย HDD ลูกนี้มีประวัติการเคลมของที่ยาวที่สุด นั้นก็คือ  3 เดือน อยากรู้มั้ยว่ามันเป็นยังไง HDD  ลูกนี้มันเป็น Bad Sec ประมาณ 64 MB (ผมจำได้แม่น เพราะว่ามันเป็นเครื่องมือหากินผมนินา จำได้ทุกส่วนแหละ) เริ่มแรกก็เอาไปเคลมที่ร้าน ร้านก็ออกใบเคลมของมาให้ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปกติ ทุกคนก็ต้องทำอย่างนี้ แต่ว่าของที่ทางร้านส่งไปเคลมมันก็ไปถึงกรุงเทพแล้วนะ แต่ว่า ถึงแค่ขนส่ง เพราะแอดไวซ์ไม่ไปรับของ ของมันก็เลยตีกลับมาอยู่ที่ร้านแล้วก็ขาดการติดต่อ ซึ่งเหมือนว่าทางร้านเองก็ไม่ได้รู้เรื่องเลย ใช่ครับทางร้านไม่รู้เลย ตามที่ผมคิดนะ ซึ่งตอนนี้ผมเองก็ไม่รู้หรอก จนกระทั้ง 30 วัน ผมก็ไปสอบถามของเคลมของผม(ของรักของข้า ไม่มีมันคอมก็ต้องเน่าอยู่อย่างนี้อีกนาน... ถ้าถามว่าทำใมเมิงไม่เอาเครื่องอื่นมาใช้ละ มีตั้ง 5 เครื่องไม่ใช่เหรอ ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะตอบยังไงนะครับ เอาไว้เล่าทีหลังละกัน) แต่ว่าทางร้านก็บอกว่าของยังไม่มา เดี๋ยวถ้ามาจะโทรบอก อื่ม... ไม่เป็นไรรอต่อไป อีก 30 วันผ่านไป(ผมใจเย็นนะครับ เห็นมั้ย ว่าใจเย็น) คราวนี้บอกยังไม่มาอีกตามเคย ก็เลยกลับบ้านแล้วโทรหาคุณแอดไวซ์เลยครับ ทางคุณตัวดีก็บอกว่า HDD ของคุณมีรายการเคลมแค่ครั้งเดียวเองนะครับ แล้วก็ไม่เห็นมีรายการเคลมอีกอีกเลย(ลืมบอกว่า น้องซัมซองเคลมครั้งนี้ ครั้งที่สองครับ ) อ้าว... อารมณเริ่มขึ้นแล้วครับ ใหนๆ ก็ใหนๆ แล้วลองกลับไปถามที่ร้านอีกครั้งดีกว่า ครับ คราวนี้คำตอบก็เหมือนเดิม ก็เลยโทรหาคุดแอดไวซ์อีกครั้งคราวนี้ก็คุยกันที่ร้านเลยครับ คุณแอดก็บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกับทางร้านดูนะครับ ผมก็บอกว่าไม่ต้องติดต่อหรอกครับคุยกับทางร้านตอนนี้เลยครับเพราะว่าอยู่ที่ร้านแล้ว อ่อครับ ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวทางเราติดต่อเองคุยจะได้ไม่เสียค่าโทรศัพท์ ไม่ต้องหรอกครับตอนนี้คุยเลย อารมณ์ผมเริ่มจะหงุดหงิดแล้วครับ ไม่ต้องเปลี่ยนเรื่อง นั้นแหละคุณแอดไวซ์ถึงจะยอมคุยกับทางร้าน พอทางร้านรู้ว่าของไม่ถึงมือแอดไวซ์ คราวนี้ก็เลยวุ่นกันใหญ่ค้นหาของกันใหญ่ สุดท้ายรู้มั้ยของอยู่ที่ใหน นู้นมันอยู่ในกล่องกระดาษเก่าๆ กล่องหนึ่งซึ่งวางอยู่ใต้ตู้นู้น มีฝุ่นอีกตรืม เหมือนโบราณวัตถุเลยละ แล้วทุกคนในร้านก็รู้สึกเหมือนนิโคลัส เคช ที่ค้นพบสมบัติของอเมริกาที่หาค่าไม่ได้ ก็เลยต้องมานั่งนับวันรอ น้องซัมซองใหม่ กว่าจะได้ก็อีกเดือน เห่อๆ รอต่อไปนะ นั้นะเลยเป็นเรื่องที่ทางร้านต้องเปลี่ยนวันว่าต้องเคลมของกันว่าจะเอาวันใหน เห็นมั้ยผมเองก็ช่วยพวกคุณในส่วนของการบริการลูกค้าของทางร้านให้แล้วนะครับ คุณลูกค้าคนอื่น เรื่องเนี๊ยะไม่เท่าไรหรอกครับ ต้องเจอเรื่องสุดท้าย ท้ายสุดเนี๊ยะน่าจะเด็ดสุด เป็นเรื่องของการ์ดจอครับ รุ่น NVidia Gforce 6200 512MB PCI Express ของ Forsa รับประกัน Lifetime ซื้อมาราคา 2XXX ไม่อยากบอกราคาครับ เดี๋ยวอาจมีเรื่องเอาเป็นว่า 2 พันกว่าแล้วกันครับ เรื่องนี้เมื่อ 2 - 3 ปีที่แล้วนี้เองครับ เคลมของแล้ว กลับมาไม่มีวอยรับประกัน หึหึ น่ารักดีมั้ย ทางร้านก็ไม่ตรวจสอบว่าสินค้ากลับมาสภาพเป็นยังไง ทั้งๆ ที่ทางร้านเองก็น่าจะทำการตรวจเช็คสินค้าที่ส่งกลับมาด้วย จะได้สบายใจทั้งทางร้านแล้วก็ลูกค้า แต่ทางร้านเขาคงไม่ทำหรอกครับมันเสียเวลาเขา เพราะงั้นแหละครับ เลยมองหน้าคนทำเรื่องเคลมว่าวอยรับประกันไม่มีทำยังไง ถ้าเสียอีกเคลมได้มั้ย รู้มั้ยคำตอบที่ได้มาคืออะไร เคลมได้เดี๋ยวทำเรื่องให้ อย่างที่ทุกท่านคิดนั้นแหละ แล้วเป็นไง ไม่ทันพ้นอาทิตย์กลับไปเคลมเลย พัดลมไม่หมุน(ทำใมไม่เปลี่ยนเองละ เก่งไม่ใช่เหรอ แล้วผมจะเคลมทำใม ในเมื่อมันมีประกัน จะเสียเงินทำใมอีก) อ้าว การ์ดจออันนี้มันไม่มีวอยของแอดไวซ์นินา ซื้อมาจากใหนเหรอ หึหึ คนรับของก็คนเดิม ของก็ชิ้นเดิม ได้ใจดีมั้ยละนะ อ้าวพี่จำไม่ได้เหรอ การ์ดจอตัวนั้นไงทที่พึ่งเคลมไป นึกดีๆ สิ.. อ๋อ... ใช่ๆ การ์ดจอตัวนั้นเอง มันเป็นอะไรอีกละ อ๋อ พัดลมไม่หมุนนะครับ การ์ดจอมันเลยน็อค(น่าจะเข้าใจกันนะ ว่าเวลาการ์ดจอไม่มีพัดลมมันจะเกิดอาการยังไง)  เอ่อ... พี่ไม่แน่ใจนะว่าการ์ดจอตัวนี้มันจะเคลมได้หรือเปล่า เพราะว่าวอยมันไม่ได้ติดมาด้วย เดี่ยวจะลองเคลมให้ละกันนะ แล้วถ้าได้ยังไงจะติดต่อไปก็แล้วกัน (เกลียดจริงๆ คำนี้ เคยได้รับโทรศัพจากร้านนี้ แบบนับครั้งได้เลย โทรเป็นกับลูกค้ารายใหญ่ๆๆๆๆๆๆๆๆ เป็นเท่านั้น) แล้วเป็นไงครับ ของมันก็นานๆๆๆๆๆๆๆๆ อีกเหมือนเดิมไม่ได้รับการติดต่อ อีกเหมือนเดิม ก็เลยโทรไปหาคุณแอดไวซ์ (ซึ่งตอนนี้มันจะเปลี่ยนเป็น the systems หรืออะไรก็ช่างมันเถอะนะ เดี๋ยวมันจะยาว ไม่ต้องต่อ) ซึ่งก็พอดิบพอดีเลย ที่คุณคนที่เขา แกะการ์ดจอใส่กล่องเคลมกลับมาให้ผมในครั้งแรกรับสาย เขาก็บอกและนอนยันกับผมว่า การ์ดจอของผมนั้นส่งเคลมมาแค่ครั้งเดียวเท่านั้นไม่มีส่งเข้ามาอีกเลย ผมก็เลยถามกลับไปอีกว่าแล้วทำใมไม่ติดวอยรับประกันให้ผมละตอนที่ส่งมาครั้งแรก รู้มั้ยว่าคุณมันตอบมายังไง คุณมันก็ตอบมาว่านั้นมันเป็นเรื่องที่นอกเหนือจากหน้าที่ของผมครับ เป็นไงตอบเพราะเสนาะหูดีมั้ยครับ แต่ไม่ต้องถามนะว่าตอนนี้น้อง 6200 ผมไปใหนแล้ว ผมก็เอาไปไว้ปาหัว Doggy แถวบ้านเวลามันหอนดึกๆ นะครับ แล้วตอนนี้ถ้าจะซื้อผมก็จะฝากคนไปซื้อเอา ส่วนใหญ่ของที่ซื้อก็จะเป็นพวก DVD มากกว่า อีกอย่างพวกของที่มีประกันผมไปซื้อร้านอื่นดีกว่า ร้านที่เขาเล็กๆ ในเชียงราย แต่ว่าขายของมาก่อนในกรุงเทพดีกว่า อบรมพนักงานก่อนให้มาขายของอยู่แถบๆ บ้านนอกๆ นี่ดีกว่า ส่วนร้าน KVC ไปครั้งเดียวพอละ เจ้าของร้านเหมือนจะรู้เรื่องทุกอย่างแต่ถามไปถามมาตอบไม่ได้สักอย่าง ขนาดขอให้จัดสเปกเครื่องเซิร์ฟเวอรให้เพราะว่าจะเอาไปติดตั้งให้ลูกค้ายังจัดสเปก cpu dual core มาให้ แรมก็แค่ 2 GB HDD 160 GB ไม่ทราบว่าจะให้เอามาทำเครื่องหัดพิมพ์ดีดหรือยังไง ผมจะเอาไปทำเซิร์ฟเวอร์นะ ไม่ได้เอาไปเปิดเซิร์ฟเถื่อนเอาไว้เล่นเกม แต่จะเอาไปเป็นบริการ web Host + Domain หรือไม่ได้เอาไปทำโคโลโหลดหนังโป๊อย่างที่ลูกจ้างในร้านพูดถึง ว่างๆ ก็อัพเดทข้อมูลบ้างนะ อย่ามั้นใจในข้อมูลเก่าที่มีอยู่ ถอยให้คนอื่นบ้าง โดยเฉพาะลูกค้า หรือว่าเห็นผมใส่เสื่อกล้ามกางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ป๊าปๆ ถึงได้คิดอย่างนั้นก็ไม่รู้นะ บางคนเขามาเขาไม่รู้หรอกว่าคุณแฟนเจ้าของ หรือว่าเจ้าของ จะดุตอนเวลาที่ลูกค้าเอาของมาเคลมแล้วไม่ได้ของ ไม่ต้องไปด่าเขาก็ได้ ยังไงถ้าเปิดร้านแล้วไม่มีลูกค้ามาซื้อของ ก็ไม่ต้องเปิดหรอก แต่ถ้าจะบอกว่าลูกค้าแค่คนเดียวไม่เห็นจะเป็นไร แต่ว่าลูกค้าคนเดียวมันไม่ได้รู้จักแค่พ่อแม่ลูกในบ้านเขาหรอกนะ คนอื่นเขาก็รู้จัก ส่วนใหญ่เท่าที่เห็นก็เป็นลูกค้าของคุณทั้งนั้นนะ สงบอารมณ์ไว้บ้างค้นค้าคนขายหัดใจเย็นๆ ไว้บ้าง ทนไม่ได้ก็ไปกรี๊ดหลังร้านนู้น ลูกจ้างก็งั้นๆ ไม่มีความรู้อะไรเลยสักอย่าง ขนาดซีลิโคลนหลอดเดียวถามกันเหมือนในโฆษณาเลย เล่นซะรอบร้าน ทำใมไม่อบรมก่อนที่จะเปิดร้านทุกวันก็ได้ ใหนๆ จะเลียนแบบเค้าแล้วก็เลียนแบบให้หมดสิ อย่าขาด เดี๋ยวเขาจะหาว่าเลียนมาไม่จบหลักสูตร เดี๋ยวลูกค้าเข้าก็จะว่าลูกจ้างของคุณว่า(คงหรืออาจจะโดนเรียกไปแล้วว่า)เรียนสูงซะเปล่า แต่ว่าไม่มีจรรยาบรรณของงานบริการ(ชาวบ้านเรียกไม่มีสมอง) เจ้าของร้านก็คงมีปัญญาได้แค่สั่งๆๆๆๆๆ อย่างเดียวเท่านั้นกระมั้ง หรือไม่ก็สักแต่รับอย่างเดียวเท่านั้น หนำซ้ำลูกค้าบางคนที่ผมรู้จักยังมาเล่าให้ผมฟังว่าไปสั่งคอมชุดของที่ร้านมาให้ลูกใช้ ข้างนอกก็เหมือนที่เลือกไว้อยู่หรอก แต่ว่าข้างในนะ ลดสเปกทุกอย่าง อย่าง Core 2 ก็ลดเป็น Dual Core ซะงั้น พอไปโวยก็เจ้าเดิมละที่มีเรื่องทะเลาะกันใหญ่ แหมน่าใช้บริการยิ่งนัก เรื่องยังมีอีกเยอะที่ได้ยินและโดนมาแต่พอแค่นี้ละ ไปร้านอื่นต่อ IT Express หรือที่เรียกว่า ร้าน Advice ที่อยู่หน้าสามัคคี ที่พูดถึงกันนั้นนะพึ่งเข้าไปแค่ครั้งเดียว แต่ก็ไม่รู้หรอกว่าคนอื่นจะมีเรื่องอะไรหรือเปล่า เพราะว่าคนรู้จักเขาให้ไปเอาของที่เคลม ก็ด้วยความที่ไม่ได้ตรัสรู้อีกนั้นแหละ แล้วก็ชอบทักอะไรที่มันผิดสังเกต ก็ในใบที่รับเคลมมันเขียนว่า Flash drive 4GB Kington แล้วเราไม่ใช่เจ้าของ แล้วเจ้าของเขาก็ไม่ได้บอกนิว่าในใบมันถูกหรือผิด แล้วตกลงเรื่องมันเป็นยังไงถึงได้เอามาบ่น ก็ Flash drive ที่ส่งเคลมไปมันแค่ 2GB แล้วทำใมต้องเขียนลงไปว่า 4GB ไอ้เราเป็นคนไปไม่ได้เป็นเจ้าของนี่นาจะรู้ได้ยังไง ก็เลยทักไปว่า อ้าวนี่มัน 2GB ไม่ใช่เหรอ ในใบมันเป็น 4GB นินา (ซึ่งที่จริงของมันเป็น 2GB อยู่แล้ว ผมเองก็รู้ เพราะว่าไปส่ง ไม่ได้คิดว่าจะไปโกงเอา 4 GB หรอกนะ ถ้าเข้าใจอย่างนั้นขอโทษด้วย ผมเองไม่ได้ชอบใช้ Flash drive หรอกนะ มันเก็บได้น้อยนะ) แต่ทางพนักงานเข้าก็โอเคนะ ขอโทษแล้วก็เช็คของเป็นการใหญ่ แล้วก็โทรมาคุยกับเจ้าของเขาเรื่องนี้ด้วย ตอนที่ผมไปหาเจ้าของ Flashdrive ก็เลยรู้นะ อีกวันก็เลยไปเอา แต่ก็ขอโทษทางร้านด้วยแล้วนะ ตกลงเราไม่ได้ติดอะไรกันนะ แต่ว่าขอให้ปรับปรุงเรื่องความละเอียดในการทำงานหน่อยนะครับ ที่เล่ามาไม่ได้บอกว่าร้านใหนดีหรือว่าไม่ดีหรอกนะครับ เพราะว่าในเชียงรายผมใช้บริการทุกร้านเหมือนเดิมละครับ ก็ต้องทนๆ ใช้ไปละครับ บางร้านเราคุยได้ก็บอกตรงๆ บางร้านเราคุยไม่ได้ก็นานๆ ไปครั้ง เพราะว่าผมถือว่าเราคนเชียงรายเหมือนกันถ้าไม่ช่วยเหลือกันแล้วเราจะช่วยเหลือใครละครับ พี่น้องกันคนเชียงรายเหมือนกัน ถ้าใครเข้ามาอ่านแล้วจะช่วยเอาไปบอกหรือถ้าเป็นลูกจ้างในร้านหรือคนที่เกี่ยวข้องกับทางร้านเข้ามาอ่านช่วยใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วย ว่าเรื่องที่ผมโพสมานะ เรื่องมันเกิดเมื่อไร มันไม่ใช่เรื่องปัจจุบันที่เป็นอยู่ แต่อยากจะเอามาโพสบอกว่าปัญหาที่พวกคุณเจอนะมันไม่ได้เท่ากับผมที่เจอหรอกนะ ทุกร้านที่ผมเข้านะเจอปัญหาหมดทุกร้านนะครับ แม้แต่ Good speed ที่ Big C ก็เหมือนกัน เห็นผมแต่งตัวตามแบบของผมไปดูของเล่นมาดูถูกเหมือนไม่มีตังค์ซะงั้น เรื่องเมื่อต้นปีนี้เองละ ผมเดินหาซื้อ Note Book อยู่ว่าจะเอา ของ Dell เลยว่าจะไปเอาที่ Good speed เพราะว่าเพื่อนๆ มันเป็นลูกค้ากัน เห็นว่าได้ดังใจสั่ง ก็เลยไป ผมก็ไปดูอยู่ สองรุ่น ที่จริงอยากได้ xps 17" รุ่นอะไรจำไม่ได้ละ เพราะไม่ได้ใช้ มันกว้างดีเขียนโปรแกรมสบายตาดีไม่รก แต่พนักงานเขาแนะนำ Inspiron ให้ เขาบอกว่าอย่างเราแค่นี้ก็พอแล้ว "ไม่ต้องไปเวอร์" ถึงขนาดนั้นก็ได้ (คือไม่ได้บอกไงว่าเราจะเอาไปทำอะไร) เขาคงคิดว่าเราคงไม่มีปัญญาที่จะซื้อหรือเปล่ามั้ง อันนี้ความคิดเพื่อนผมที่มันบอกว่าได้ดังใจสั่งนั้นแหละ แล้วผมจะไปซื้อของร้านนี้อีกเหรอครับ ผมคงไม่หรอกครับ เป็นคุณก็คงไม่ ผมฝากไปบอกเขาหน่อยก็ดีนะ ถ้าคิดจะทำงานบริการคุณไม่ต้องไปดูเขาหัวถึงเท้าหรอกว่าจะมีปัญญาหรือเงินซื้อหรอกนะ อันนี้มันเรื่องของเขาครับ บางคนเขาก็แค่มาเพื่อดูอย่างเดียวไม่ซื้อก็มี แต่งตัวออกจะดูเป็นคนรวยไม่ใช่เหรอครับ บางคนแต่งอย่างยาจก แต่เขาก็มีเงินสดซื้อของนะ ไม่ได้ใช้บัตร ยังไงก็ขอให้มีจรรยาบรรณในงานของคุณบ้าง รักงานที่ทำ รักเพื่อนร่วมงาน รักสถานที่ทำงานบ้าง แล้วลูกค้าเขาจะได้มาซื้อของจากพวกคุณเยอะๆ แค่นี้ก่อนนะครับ เดี๋ยววันหลังจะมาต่ออีก
IP : บันทึกการเข้า

ทุกสิ่งทุกอย่าง ล้วนมีธรรมชาติ เป็นของมันเอง



"ผู้ใดเข้าถึงธรรม(ธรรมชาติ) ผู้นั้นเข้าถึงเรา" : พุทธวจนะ
LPUnderground
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,330



« ตอบ #50 เมื่อ: วันที่ 02 สิงหาคม 2010, 19:07:20 »

^
^
^
แบ่งวรรค แบ่งตอน ท่าจะดี
IP : บันทึกการเข้า
Pok Havana(รักในหลวง)
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,054


อย่ามองคนที่ภายนอก เพราะมันไม่ได้บ่งบอกถึง "สันดาน" !!


« ตอบ #51 เมื่อ: วันที่ 03 สิงหาคม 2010, 10:43:37 »

คุณแม่(คุณป้าพริตตี้)ฝากขอโทษกับทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและขออภัยกับทุกท่านมาด้วยคะ
และท่านได้ฝากประชาสัมพันธ์มาด้วยคะ
1.ร้าน DN เดิม เป็นร้าน  Dealer advice (เพราะทราบมาว่าร้านนี้ต้องมี 2 คูหาคะ) 
2.ส่วนร้านที่ย้ายมาเป็นร้าน DN ขายของเหมือนเดิมคะ ใครเคยซื้อของกับคุณป้าพริตตี้มาร้านนี้ได้คะ เยื้องร้านส้มตำไก่ย่างวิเชียรบุรีคะ
แต่ก็เป็นร้านของคุณป้าพริตตี้ทั้ง 2 ร้านคะ  ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
***ส่วนตัวชอบซื้อร้านนี้คะ ง่ายๆสบายๆดีคะ ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม ยิงฟันยิ้ม
IP : บันทึกการเข้า

ฮาวาน่าเมดช็อป ออกแบบ ป้ายไวนิล งานเพ้นท์ การ์ตูนล้อเลียน งานแฮนด์เมด นามบัตร แกะสติ๊กเกอร์
092-6899354
ผลงาน
http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=49812
എ†น้องอิงอิง†എ
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,006


jakgree3


« ตอบ #52 เมื่อ: วันที่ 08 สิงหาคม 2010, 09:03:50 »

ผมซื้อที่ dn เป็นประจำครับ ก็ไม่มีปัญหา พนง.ก็บริการดีครับ แต่บางทีลูกค้าอาจจะมากไปหน่อยคนขายอาจสับสน อารมณ์ขึ้นบ้าง ของบางอย่างไม่มีก็สั่งได้ครับผมก็สั่งประจำ ใช่ว่าของมีหน้าเวปแล้วจะมีในร้านทั้งหมด ส่วนเควีซี (เทิง) ราคาตามใจฉัน ลดบ้างไม่ลดบ้าง เหนื่อยใจ
IP : บันทึกการเข้า

บริการสินเชื่อที่ดินไม่จดจำนองวงเงินไม่เกิน 200,000 บาท ดอก 1%ต่อเดือน081-8843765
ink
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 223



« ตอบ #53 เมื่อ: วันที่ 09 สิงหาคม 2010, 15:14:40 »

เจ้ เจ้าของร้านใจดีมากๆๆ
กันเองดีด้วยค่ะเป็นกันเอง
ลูกค้าตลอด
บางที บางขณะพนักงานอาจงุงิ ไปบ้าง เรากะ  ให้อภัยกันดีกว่าค่ะ
ผิดก็แก้ไขกันต่อไป
+++ คน ไทย ให้อภัย++แก้ไข ++ประเทศไทย เจริญ ยิ้มกว้างๆ
IP : บันทึกการเข้า
pom_9963
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,742


โปรแกรมสำเร็จรูปให้เช่า Line >> itsmypoodle


« ตอบ #54 เมื่อ: วันที่ 09 สิงหาคม 2010, 15:26:28 »

 .. ผมซื้อของเคลมของประจำ ก้อโอเคนะ นิดๆหน่อยๆอย่าไปคิดมากเลย ถ้าเค้าขายของแพงเกินจริง ชอบโกงลูกค้า เขี้ยวสุดๆ ก็เป็นอีกเรื่อง
IP : บันทึกการเข้า
มงคล
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,104


เหนื่อยการ แต่ใจอย่าท้อ


« ตอบ #55 เมื่อ: วันที่ 09 สิงหาคม 2010, 15:34:07 »

เรื่องซื้อของ ร้านดีเอ็นไม่มีปัญหาครับเขาบริการดี แต่ขอปรับปรุงเรื่องติดตามของเคลมและการเคลมของให้ลูกค้าด้วย อีกเรื่องหนึ่งเรื่องพนักงานขอให้ปรับปรุงคำพูดคำจาด้วย ปรับปรุงได้ทั้ง 2 เรื่องนี้ รับรองแจ่ม
IP : บันทึกการเข้า

นายมงคล หมื่นเกี๋ยง
ร้านถ่ายเอกสารมงคล หน้าวิทยาลัยเทคนิคเชียงราย
โทร.087-6614381, 053-752795
คนบ้านนอก
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 432


เราชาวนาอยู่กับควาย


« ตอบ #56 เมื่อ: วันที่ 09 สิงหาคม 2010, 15:56:56 »

ไหนๆก็อ่านทุกตัวอักษรแล้วเอาหน่นอยล่ะกัน  เมื่อก่อนส่วนตัว ข้าพเจ้าก็ใช้บริการร้าน DN นี้ แหละและที่ทำงานข้าพเจ้าก็สั่งเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ร้่านนี้เหมือนกัน ครั้งหนึ่ง
ข้าพเจ้าเอาเครื่องคอม 1 เคริื่องไปเครม เอาไปแต่เคสนะครับ คงไม่ต้องอธิบายว่าข้างในมีอะไรบ้าง ได้รับใบเครมเรียบร้อย พอถึงกำหนด ไปรับของเพื่อความเรียบร้อย ข้าพเจ้าก็เปิดดูเครื่องปาดโทะ แรมหาย สมัยนั้นแรม 1 กิ็กสุดยอดเลย ทางร้านทำไงรู้ไหมครับ ไปดึงแรมเครื่องเครื่องในร้านมาใส่แทน เท่าไหร่จำไม่ได้ล่ะ เรื่องมันหลายปีแล้ว เราก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเป็นคอมที่ทำงานของเราไม่ใช้เครื่องเราเอง อิอิ เรื่องอื่นๆก็ตามกระทู้ข้างต้นเจอะมาเหมื๋อนกั๋น

อันนี้ต่อ ร้านเควีซี  ลุงของเราเอาคอมไปใส่โมเด็ม รวดลงโปรแกรมใหม่ เราไม่มีเวลาเห็นลุงไปส่งลุกเรียนผ่านทางนั้นเลยบอกให้แวะ เสร็จแล้วเย็นก็แวะรับ มาถึงบ้านเปิดใช้เครื่องใช้โมเด็มไม่ได้่ ก็เรียกเราไปดู ทำไงรู้ไหมครับ เอาโมเด็มใส่ตัว สกรู (บ้านเราเรียกน็อตรวด) ไม่ใส่มาให้ ดีนะที่มันไม่แชะบุม ไม่หยั้งงั้นยาว หลายๆเรื่องจำไม่ค่อยได้่ละเพราะไม่ได้ใช้บริการนานล่ะ ตอนนี้สั่งของที่ศูนย์แห่งหนึ่งใหญ่พอสมควร เอาบริการเข้าว่าครับ อุปกรณ์มีปัญหายกไปเครมอย่างเดี่ียว

อื่นๆๆ เขาบรรยายหมดแล้ว
IP : บันทึกการเข้า
എ†น้องอิงอิง†എ
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,006


jakgree3


« ตอบ #57 เมื่อ: วันที่ 10 สิงหาคม 2010, 07:57:50 »

แต่ละเรื่อง เหนื่อยใจแทน
IP : บันทึกการเข้า

บริการสินเชื่อที่ดินไม่จดจำนองวงเงินไม่เกิน 200,000 บาท ดอก 1%ต่อเดือน081-8843765
partpong
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 328



« ตอบ #58 เมื่อ: วันที่ 10 สิงหาคม 2010, 14:19:44 »

น้องเขาน่ารักครับ ด้วยเฉพาะคนขายผู้หญิง ที่ใส่ฟันดัด
ระวังอย่าเข้าใกล้นะครับ ผมโดนมาแล้วคร๊าบ  ฟันเกือบโดนหน้า ฟันของเธอช่างยาวเสียเหลือเกิน
กลัวจะไปทำร้านชาวบ้านครับ  อิอิอิอ
 ปล อิอิอิถ้าเล่นบอล คงไม่ได้แล้วคร๊าบ มีแต่ล้ำหน้าอย่างเดียว  (เขี้ยวซูน)

เด็ก ปกด เน้อ อย่าโกรธนะ
IP : บันทึกการเข้า

ร้านป่าก่อดำคอมพิวเตอร์
จำหน่าย ซ่อม อัพเกรด อุปกรณ์ต่อพ่วง คอมพิวเตอร์
ซ่อม NOTEBOOK ทุกอาการ  ขายทั้ง สด และ ผ่อน
0819981168  053666822  (ช่างเอ๋)
►•••   Natz.   •••◄
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,434



« ตอบ #59 เมื่อ: วันที่ 11 สิงหาคม 2010, 09:40:54 »

ผมไม่รู้นะใครเจ้าของร้าน แต่ไปทีไรเจอป้าคนหนึ่งหน้าร้าน แกบริการดีมากมาก แบบนี้ละตัวอย่างงานบริการเลยละครับ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!