|
@เชียงแสน
สมาชิกลงทะเบียน
ระดับ ป.ตรี
ออฟไลน์
กระทู้: 2,359
..ทุกลมหายใจคือการเปลี่ยนแปลง..
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 29 พฤษภาคม 2012, 10:34:01 » |
|
เนตที่บ้านมีปัญหา สัญญาณติดๆดับๆเมื่อวานนี้
เช้าวันนี้ไม่มีสัญญาณเลย แจ้ง 3BB ตอนเวลา 07.30 น.
09.50 น. พนักงานไปดำเนินการตรวจสอบ พบว่าสายขาด ได้ดำเนินการให้เรียบร้อยใช้การได้แล้ว
ขอบคุณบริการที่รวดเร็วครับ และพนักงานก็สุภาพเรียบร้อย
ขอให้รักษาและคงคุณภาพการบริการเช่นนี้ตลอดไปนะครับ
อยากให้ อีกเจ้าหนึ่ง ทำได้แบบนี้มั้งนะครับ ไม่ว่าที่ไหน พื้นที่ไหน แจ้งไป ก็เกือบค่อนวันหรือดั๊กแซ๊บไปเลยก็มีครับ ไม่แจ้งไปก็ดั๊กแซ๊บเหมือนกันครับ ขยายมาทางบ้านนอกหน่อยนะครับ จะได้เลือกใช้ เพราะเคยใช้เจ้า 3BB มาแล้วดีมากเลยทีเดียวครับ
|
|
|
|
|
|
|
jessica1234
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: วันที่ 29 พฤษภาคม 2012, 14:17:13 » |
|
ครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 26 สิงหาคม 2012, 08:42:21 โดย น้องนางบ้านนา »
|
IP :
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
์Nate4paul
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: วันที่ 30 พฤษภาคม 2012, 16:39:09 » |
|
ผมก็ว่า3BB ดีที่สุดในเนตบรอดแบรนละ เสียตรงหลังๆโหลดไฟล์ต่างประเทศแล้วหลุดบ่อยมาก แต่โดยรวมปัญหาแทบไม่มี บริการก็เร็ว ช่วงที่ติดแรกๆ มีปัญหาหน่อยแต่เค้าก็ประสานงานช่างมาดีมากๆ แต่ทำไมไปอ่านพวกพันทิพ บอร์ดอื่นๆมีแต่ด่า3BB ยิ่งTOT อย่าไปหวัง ดับหมดทั่วประเทศ ใช้มา1ปีแล้วจะใช้ต่อไป ตอนนี้อยากให้อัพ7MB เร็วๆจัง
|
|
|
|
|
|