เริ่มจากด้านหน้าเห็นโคมไฟหน้า โปรเจคเตอร์ พร้อมไฟหรี่ด้านใน วงแหวนครึ่งวงสีฟ้าด้านบนไฟ ส่วนหน้ากากหน้าชิ้นใหญ่ถูกแยกมีชิ้นกลางเพิ่มมา แต่ไม่มีชิ้นปิดเหนือไฟหน้าเหมือนก่อนแล้ว บังโคลนหน้านั้น รูเหมือนเดิมใส่กันได้ แต่ขนาดใหญ่กว่าเดิมและป้อมกว่าเล็กน้อย เรือนไมล์ปรับเปลี่ยนเด๋วมาดู
เรือนไมล์ด้านในตรงคอ ไม่มีน๊อตยึดเหมือนเก่า ด้านข้างทั้งสองข้างไม่มีขายึดแหลมๆ ใช้เป็นชิ้นเดียวเลย จุดยึดตรงนี้เหมือนเดิมครับ แต่ติดที่ด้านหน้าใช้น๊อตสกรูสองตัวยึดอยู่เหนือไฟหน้าหรือใต้ครอบเรือนไมล์นั่นเอง มองลอดไปด้านข้าง จุดโครงเล็กๆไว้รับเรือนไมล์กับร้อยสายไฟ สายเบรคไม่เหมือนกัน ชุดบังคับ ทุกชิ้นบนแฮนด์ไม่ว่าจะสวิทช์ใดๆ ปะกับ เหมือนกันกับตัวเดิม
จะเห็นได้ว่า ไม่มีที่ยึดน๊อตตัวครอบไมล์ตัวใน กระเป๋าออกแนวเหลี่ยมกว่าเก่าเล็กน้อย ใช้วิธียึดเหมือนเดิม สวิทช์กุญแจ เหมือนคลิก 125 มีสวิทช์ไว้เปิดเบาะครับ
สามรูปนี้จะเห็นได้ชัดว่า ไม่มีคิ้วสองข้างอีกแล้วเป็นชิ้นประกบแบบเรียบๆ พร้อมไฟเลี้ยวฝังเรียบร้อย ไม่อยากนึกถึงตอนล้ม สังเกตุดีๆ น๊อตตัวไขครอบไมล์ไม่ตรงตัวเดิม แต่ตัวหลังไฟหน้าด้านบนตำแหน่งเดียวกันทั้งแพบนลงล่าง
จุดสำคัญอีกจุดครับ พื้นเหยียบน๊อตสี่ตัว่น่าจะตรง แต่เพิ่มเจ้าแบตเตอรี่ที่ย้ายมาจากยูบ๊อกซ์ พร้อมฝาปิดดูเรียบง่ายดีครับ จุดยึดชุดสีใต้ืท้องนั้น ด้านข้างใต้้ทั้งสองมีตัวเดียว และมายึดอีกตัวที่ชายด้านแหลมท้ายของชิ้นนี้ดังรูป
ฟรมกราบสองข้าง แบนกว่าเดิมเล็กน้อย จุดยึดน๊อตน่าจะเหมือนเดิมตรงเป๊ะ ต่างกันตรงที่ยูบ๊อกซ์ใหญ่ขึ้น ถังน้ำมันย้ายไปช่วงท้าย แต่ยังใส่หมวกเต็มใบไม่ได้ชัดเจน เหล็กจับท้ายดูเหมือนจะเชิดขึ้นเพื่อโชว์ชุดไฟท้ายที่น่าฉงนเล็กน้อย
ตำแหน่งที่ลงตัวทำความสะอาดง่ายของเครื่องยนต์เน้นโล่ง มือสอดล้างง่าย ดูไ่ม่เกะกะ คอยหัวเทียนย้ายตำแหน่งสังเกตุด้านขวาบนรูป หัวฉีดปรับเล็กน้อย ช่องพอตอากาศปรับให้รับดีขึ้น แต่ไม่ได้ใช้ระบบ ESP นะครับ เครื่องยนต์ 110 เท่าเดิม ใช้รหัส JF แทนที่ KT