|
|
@kaset9mai
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 184
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: วันที่ 21 มีนาคม 2012, 21:54:58 » |
|
@ ใช้เวลาปลูกเพียง 6 -8 เดือน ก็สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตได้แล้วครับ เป็นพืชตระกูลถั่วปลูกง่าย โตเร็ว สามารถคืนทุนได้เร็ว..ทางเราจะส่งข้อมูลรายเอียดไปให้ท่านน่ะครับ
|
|
|
|
|
@kaset9mai
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 184
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: วันที่ 22 มีนาคม 2012, 22:46:56 » |
|
@ ได้ซิคับ ทางโครงการพร้อมที่จะให้ข้อมูลรายละเอียดแก่ผู้สนใจที่เข้าร่วมโครงการปลูกถั่วอินคาอยู่แล้วครับ ซึ่งทุกข้อมูลเกี่ยวกับการปลูกถั่วอินคาเราเปิดเผยได้ทุกอย่าง พร้อมเชิญชวนทุกท่านที่มีความสนใจที่จะเข้ามาเยี่ยมชมเเปลงเพาะกล้าถั่วอินคาจากสถานที่จริงได้เช่นกัน แต่ขอเพียงท่านได้ติดต่อเข้ามาก่อน เพื่อว่าเราจะได้เตรียมทีมงานที่จะคอยแนะนำ และตอบคำถามเกี่ยวกับการปลูกถั่วอินคาให้ท่านทราบ....
|
|
|
|
|
|
path
เตรียมอนุบาล
ออฟไลน์
กระทู้: 38
|
|
« ตอบ #47 เมื่อ: วันที่ 23 มีนาคม 2012, 16:50:34 » |
|
ขอรายละเอียด ครับ issaranu-toy@hotmail.comขอบคุณครับ
|
|
|
|
dol
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 145
|
|
« ตอบ #48 เมื่อ: วันที่ 26 มีนาคม 2012, 10:47:12 » |
|
|
|
|
|
|
focus_lis
ระดับ :ป.โท
ออฟไลน์
กระทู้: 2,536
|
|
« ตอบ #50 เมื่อ: วันที่ 26 มีนาคม 2012, 20:41:26 » |
|
|
|
|
|
@kaset9mai
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 184
|
|
« ตอบ #51 เมื่อ: วันที่ 26 มีนาคม 2012, 20:59:08 » |
|
@ ทางโครงการมีความยินดี ที่พร้อมจะนำเสนอข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับถั่วอินคาไปให้ท่านได้ศึกษาและพิจารณาเพื่อเพิ่มทางเลือกในการปลูกพืชอีกชนิดหนึ่ง
|
|
|
|
|
|
cr-cr
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #54 เมื่อ: วันที่ 27 มีนาคม 2012, 12:27:55 » |
|
|
|
|
|
OaChi
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 219
|
|
« ตอบ #55 เมื่อ: วันที่ 31 มีนาคม 2012, 10:29:37 » |
|
|
|
|
|
titikon onsa
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #56 เมื่อ: วันที่ 08 เมษายน 2012, 18:45:41 » |
|
สนใจครับขอรายละเอียดทุกอย่างครับ ต้นทุนค่าใช้จ่าย naruk_one@hotmail.com
|
|
|
|
kantapitfood
""เชื่อในสิ่งที่เฮ็ด เฮ็ดในสิ่งที่เชื่อ"" = "ผู้ชนะ"
เตรียมอนุบาล
ออฟไลน์
กระทู้: 96
|
|
« ตอบ #57 เมื่อ: วันที่ 09 เมษายน 2012, 13:11:59 » |
|
|
|
|
|
cokezero
สวนนางแล Don't dream it's over
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 418
|
|
« ตอบ #58 เมื่อ: วันที่ 09 เมษายน 2012, 15:53:27 » |
|
|
|
|
|
|