เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 18 ตุลาคม 2018, 11:09:39
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ศูนย์กลางธุรกิจ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : http://www.chiangraifocus.com/forums/index.php?topic=1025412.0
x
ขณะนี้เรากำลังไลฟ์ คลิกที่นี่เพื่อชม

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm+, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis, : 1100 Km. :, ©®*, Cupid)
| | |-+  รถใช้แก๊ส LPG มีปัญหา ยินดีให้คำแนะนำ
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 ... 63 พิมพ์
ผู้เขียน รถใช้แก๊ส LPG มีปัญหา ยินดีให้คำแนะนำ  (อ่าน 332827 ครั้ง)
corner
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: วันที่ 10 มิถุนายน 2010, 13:14:17 »

ผมใช้แก๊สแบบหัวฉีด เวลาดับเครื่องยนต์ เราต้องเปลี่ยนจากแก๊สเป็นน้ำมันก่อนหรือไม่ เพื่อรักษาเครื่องยนต์
ไม่จำเป็นยนต์อยู่กับที่เดิม ใช้เวลาราวๆ 5 นาที ถ้าออกตัววิ่งก็ใช้ระยะทางประมาณ 1.5 กม.โดยประมาณ
แต่ถ้าวิ่งระยะทางยาวๆ เช่น เกิน 200 กม.ขื้นไป โดยไม่หยุดพัก
ควรจะสลับเป็นน้ำมันเบนซิน สัก 1-2 กม.ก็พอหรือจะมากกว่านี้ก็ตามแต่สะดวกครับ
ความเสียหายที่จะเกิดขื้นนั้น ส่วนมากจะสึกหรอที่บ่าวาร์วไอเสีย มากกว่า วาร์วไอดี
เพราะความร้อนจะสะสมที่วาร์วไอเสียมากกว่า
แต่..ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจาก..การปรับจูนแก๊สบางครับ


ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า
เด็กชายมังคุด ฆ่าตุ๊ดด้วยมือเปล่า
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,447



« ตอบ #21 เมื่อ: วันที่ 11 มิถุนายน 2010, 12:06:41 »

ขี่ๆไปแล้วตรงกรองอากาศมันชอบแบคไฟร์  อ่ะครับดีดแรงดีแท้
รำคาญมาก

อีกอย่าง รู้สึกเหมือน ระบบไฟเดินไม่เสถียรเลยครับ รู้สึกได้ดีตอนรถไม่ได้วิ่ง

แอคคอดงูเห่า ครับ

เดี๋ยววันไหนว่างๆ จะเอาเข้าไปที่ 4*4 ดูครับ
IP : บันทึกการเข้า
เด็กชายมังคุด ฆ่าตุ๊ดด้วยมือเปล่า
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,447



« ตอบ #22 เมื่อ: วันที่ 11 มิถุนายน 2010, 12:07:35 »

ผมก็เรียกไม่ถูก เขาเรียกว่าแบ็คอัพหรือแบ็คไฟร์  ที่มันดีด อ่ะครับตรงกรองอากาศ
ต้องคอยมาใส่อยู่เรื่อยเลย
IP : บันทึกการเข้า
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,685



« ตอบ #23 เมื่อ: วันที่ 11 มิถุนายน 2010, 16:11:08 »

จริงแล้วเขาเรียกว่า ไฟร์แบ็ค
แต่ส่วนใหญ่จะเรียก  แบ็กไฟร์
สาเหตุหลักๆมาจากการจุดระเบิดบกพร่อง
อุปกรณ์หลักก็คือ  หัวเทียน  สายหัวเทียน  คลล์ยจุดระเบิด เสื่อมสภาพ
หรือบางทีสายพานราวลิ้นมันหย่อนยานทำให้องศาการเปิด ปิดของวาร์วไอดีไม่สมบูรณ์
หรือบางทีจะเกิดกับรถที่ท่อทางเดินอากาศยาวๆ
เช่น ซิฟิโร่ตัวเก่า เครื่องยนต์หกสูบเรียง หรือแลนด์ดิสคัฟเวอรี่ วี.8 เป็นต้น
การแก้ไข..ที่ปลายเหตุ  โดยการใส่ตัวปล่อยแรงดันทิ้งที่กรองอากาศ สัก 2-3 ตัวจะช่วยให้เวลามันเกิดแบ็ค..จะช่วยลดความเสียหายที่กรองอากาศไม่ให้แตกได้
หมั่นเช็คหัวเทียน  คอล์ยจุดระเบิด สายหัวเทียนบ้างเด้อ...
IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,685



« ตอบ #24 เมื่อ: วันที่ 15 มิถุนายน 2010, 08:33:24 »

วิธีเลือกซื้อชุดแก๊สระบบมิกเซอร์ มือ 2
อันดับแรกต้องดู ยี่ห้อหม้อต้มว่าเป็นยี่ห้อติดตลาดหรือเปล่า
ในปัจจุบัน หม้แต้มแก๊สมีอยู่หลากหลายยี่ห้อมาก..
แต่ยี่ห้อ..ที่โหนกระแสได้ตลอดทั้งปีก็คือ  ..TOMASETTO..ของอิตาลีเลือดแท้
ไม่แปลงสายพันธุ์
คุณสมบัติ..  การจูนแก๊สจะนิ่ง  เสถียรภาพได้นานกว่า..ทนทานกว่า..
ส่วนยี่ห้ออื่นๆ เช่นที่เป็นสายพันธุ์จากอิตาลี ก็มีความทนทานเช่นเดียวกันแต่ว่า..ความนิยม ไม่สูงสุดเท่าตัวนี้
ถ้าเลือกหม้อต้มระบบดูดหรือมิกเซอร์  ให้ราคามือ 2 ตัวนี้ ดีที่สุด
แต่..ยี่ห้ออื่นก็ใช้ได้เช่นกัน..  เช่น LOGAS..MIMGAS.. ADELSA .. STARGAS... ส่วนMAGICGAS  ยี่ห้อนี้จะประหยัดแก๊สกว่ายี่ห้ออื่น ประมาณ 10เปอร์เซ็นต์เพราะจะมีการวนแก๊สในหม้อต้ม2 รอบ  แต่ปัจจุบัน หายากเต็มทน
ทุกยี่ห้อที่เอ่ยมา ใช้ได้หมด..และอีกหลายๆยี่ห้อไม่ได้เอ่ยชื่อ..
หม้อต้มเก่าสามารถซ่อมแซมได้..
แต่ในปัจจุบันค่าซ่อมมักจะไม่คุ้ม...เพราะหม้อใหม่ราคาถูกลงกว่าแต่ก่อนมาก..
เช่นการเปลี่ยนหม้อต้ม TOMASETTO ใหม่ๆ พร้อมติดตั้งราคาไม่ควรเกิน 3300-3500 บาท เพราะราคานี้ก็มีกำไรแล้ว
ส่วนหม้อจากประเทศตรุกี..ราคาก็ไม่ควรเกิน 2 พันบาท  ราคานี้  กำไรแบบพอแล้ว
IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
witoonaha
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 556


ทำงานเพื่อลูก


« ตอบ #25 เมื่อ: วันที่ 17 มิถุนายน 2010, 14:21:03 »

+++ ขอนอกเรื่องนะ ได้ข่าวว่าเจ้าของกระทู้มีลูกสาวสวยน่ารักเชียว  สมัครเป็นลูกเขยได้มั้ยครับ ++++
IP : บันทึกการเข้า
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,685



« ตอบ #26 เมื่อ: วันที่ 17 มิถุนายน 2010, 22:07:28 »

+++ ขอนอกเรื่องนะ ได้ข่าวว่าเจ้าของกระทู้มีลูกสาวสวยน่ารักเชียว  สมัครเป็นลูกเขยได้มั้ยครับ ++++
ส่งเรียนไหวป่าว...
เวลาอีกยาวไกลเลยเด้อ...
กลัวว่า..หัวเข่าของท่านมันจะด้านเสียก่อนนะเซ้...
เฮ่อ....ๆ.....ๆ.....ๆ....
IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
bird
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 967


30+โสดออนเซล


« ตอบ #27 เมื่อ: วันที่ 17 มิถุนายน 2010, 22:13:25 »

รถผมมาสด้า 1300 เครื้องคาบูคับติดแก๊สแล้วก้ดีแต่อยากถามว่าตัวกระปุกสีขาวที่ต่อท่อน้ำมันเข้าเครื้องยนตืตอนไม่ใช้น้ำมันจะต้องมีน้ำมันค้างอยู่ใหมถ้าไม่มีอยูเกิดจากอะไรคับ
 ปล.ตอนนี้ใช้น้ำมันไม่ได้คับ
  ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า

ลูกโป่งสวรรค์  ซุ้มลูกโป่ง ตกแต่งสถานที่ด้วยลูกโป่ง  เปิดแพรคลุมป้าย  081-9613310 Facebook อาทิตย์ บำรุงพงศ์
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,685



« ตอบ #28 เมื่อ: วันที่ 17 มิถุนายน 2010, 22:30:41 »

รถผมมาสด้า 1300 เครื้องคาบูคับติดแก๊สแล้วก้ดีแต่อยากถามว่าตัวกระปุกสีขาวที่ต่อท่อน้ำมันเข้าเครื้องยนตืตอนไม่ใช้น้ำมันจะต้องมีน้ำมันค้างอยู่ใหมถ้าไม่มีอยูเกิดจากอะไรคับ
 ปล.ตอนนี้ใช้น้ำมันไม่ได้คับ
  ขอบคุณครับ
มาสด้ากระบะ เครื่อง 1300 ซีซี
กระปุกน้ำมันออโต้ลูปหรือเปล่า..
ถ้าใช้...มันจะใช้แรงดูดของเครื่องยนต์ดูดน้ำมันเข้าไป ใช้งาน
แม้ว่า..จะใช้น้ำมันเบนซินหรือแก๊สก็ตาม  ....น้ำมันออโต้ลูปจะถูกดูดไปใช้งานตลอดเวลาที่เครื่องยนต์ติดเครื่องใช้งาน
 ควรกลับมาใช้น้ำมันบ้างอย่างน้อย 2 วัน ต้องกลับมาใช้ สัก 3-5 กม.จะเป็นการักษาคาบูเรเตอร์ให้อยู่กับเรานานๆ
การใช้แก๊ส   โดยที่ไม่กลับมาใช้น้ำมันเลย จะทำให้ นมหนูระบบน้ำมัน ตัน และสกปรก พอกับมาใช้น้ำมันเบนซิน  เครื่องยนต์จะเดินไม่เรียบ สะดุด เร่งไม่ออก

น้ำมันจะค้างอยู่บ้าง  แต่ก็ไม่มีผลต่อเครื่องยนต์
แต่ถ้าปล่อยเข้าไปปริมาณมากเกินไป
จะไปทำให้หัวเทียนบอดง่าย..
แล้วจะไปเป็นคราบแข็งจับอยู่หลังบ่าวาร์ว
_____________________________________________________________________
ยินดีให้คำแนะนำครับ
IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
bird
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 967


30+โสดออนเซล


« ตอบ #29 เมื่อ: วันที่ 17 มิถุนายน 2010, 22:36:07 »

ขอบคุณครับ สงสัยคงจะตันจริงๆ เพราะผมเคยลองเอาน้ำมันเบนซินมาใส่ในกระปุกโดยตรงถึงใช้สตารทน้ำมันได้ แต่พอหมดก็ไม่ขึ้นมาแล้วน้ำมันน่ะ ยิ้มเท่ห์
IP : บันทึกการเข้า

ลูกโป่งสวรรค์  ซุ้มลูกโป่ง ตกแต่งสถานที่ด้วยลูกโป่ง  เปิดแพรคลุมป้าย  081-9613310 Facebook อาทิตย์ บำรุงพงศ์
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,685



« ตอบ #30 เมื่อ: วันที่ 18 มิถุนายน 2010, 13:27:43 »

อาจจะเกิดจากระบบปั้ม AC  ผ้าอาจจะขาดก็เป็นได้
ถ้าเกิดความเสียกับตรงนี้
แนะนำว่า..ให้ไปใส่ปั้มไฟฟ้าแทนปั้ม AC เดิม  ที่ช่างทั่วไปเรียกกันว่า   ...ปั้มติ๊ก  ราคาควรอยู่ที่ราวๆ 700-1000 บาทไม่เกินนี้  (ราคาพร้อมติดตั้ง ขื้นอยู่กับขนาดของปั้ม)
IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
CR100
สมาชิกลงทะเบียน
แฟนพันธ์แท้
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7,561


099-2424559


« ตอบ #31 เมื่อ: วันที่ 18 มิถุนายน 2010, 23:10:02 »

ช่วยดันคับ
IP : บันทึกการเข้า

 099-2424559    
- เขตเชียงราย แม่สาย แม่จัน เชียงแสน หรือไกลจากนั้น
bird
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 967


30+โสดออนเซล


« ตอบ #32 เมื่อ: วันที่ 18 มิถุนายน 2010, 23:22:15 »

อาจจะเกิดจากระบบปั้ม AC  ผ้าอาจจะขาดก็เป็นได้
ถ้าเกิดความเสียกับตรงนี้
แนะนำว่า..ให้ไปใส่ปั้มไฟฟ้าแทนปั้ม AC เดิม  ที่ช่างทั่วไปเรียกกันว่า   ...ปั้มติ๊ก  ราคาควรอยู่ที่ราวๆ 700-1000 บาทไม่เกินนี้  (ราคาพร้อมติดตั้ง ขื้นอยู่กับขนาดของปั้ม)
คงจะใช่คับแต่ช่างจะบอกว่าใช้ตัวนี้แทนปั้มติ๊กได้ดีกว่าหรือไม่คงต้องลองเปลี่ยนปั้มตัวนี้ก่อนดีใหนคับจะง่ายกว่าใส่ปั้มติ๊กใหมคับ
IP : บันทึกการเข้า

ลูกโป่งสวรรค์  ซุ้มลูกโป่ง ตกแต่งสถานที่ด้วยลูกโป่ง  เปิดแพรคลุมป้าย  081-9613310 Facebook อาทิตย์ บำรุงพงศ์
zaaa
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


« ตอบ #33 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2010, 00:03:24 »

ครับ ผมพึงมาเจอนี่แหละครับของผมเซ็งจะแย่อยู่แล้วกับรถของผมให้ช่างที่ไหนมาดูก็ส่ายหัว...รถของผมตอนนี้เลยปรับเอง..เอามั่วๆ..แต่ก็พอขับได้..ถ้าเอาไปให้ช่างดูเค้าก็ส่ายหัวเลยครับ...เดือดร้อนมากมาย..เลย....คือรถผมมีอาการผ่อนชลอเวลาเลี้ยวหรือติดไฟแดงมันจะดับ ครับ..สังเกตดูเวลาใช้น้ำมันแล้วจะไม่ดับ แล้วรอบไม่นิ่งด้วยครับ..ผมใช้ ไดฮัทสุแอพพรอส เครื่องพันหก หัวฉีด ปี่สามหก ครับเกียร์รรมดา..ตอนติดแกสใหม่ๆไม่เคยมีปัญหาเลยพอเข้าปีที่สองเริ่มรวนแล้วครับไม่รุ้เป้นไร.....ช่างแต่ละคนเค้าก็ส่ายหัวกันแล้ว........ค้นหาข้อมูลอาการในเนตก็ไม่มี คุณคือความหวังหนึ่งเดียวเลยครับ.......กรุณาด้วยครับ....แสงสว่างท่ามกลางความมืดจริงๆ ตกใจ
IP : บันทึกการเข้า
zaaa
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


« ตอบ #34 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2010, 00:22:08 »

เพิ่มเติมนะครับที่เวลาผ่อนแล้วดับนะครับคือตอนเหยียบคลัชนะครับไม่ใช่แค่ช่วงที่ชะลอเท่านั้น..เวลาขับปรกติแล้วลองเหยียบคลัชดูเครื่องจะเบาลงแล้วดับไปเฉยๆเลยครับ....อาการแบบนี้จะเป็นตลอดโดยเฉพาะตอนที่ขับนานๆตอนเครื่องยนต์ร้อนๆนี้...ทุกทีเลยครับแต่ดับตลอดแต่ถ้าเริ่มขับใหม่ๆสักห้านาทีนี่ไม่ค่อยจะดับครับ...ผมาเดาเอาว่าเครื่องคงยังไม่ร้อนหรือปล่าว.........ถ้าเป้นน้ำมันก็ไม่ค่อยดับ......บางที่ผมเดามั่วๆว่าอาจเป็นเพราะแรงดันในถังแกสหรือปล่าวครับเพราะบางทีนะครับเติมแกสเต็มถังก็เป็นปรกติดีไม่ค่อยดับ..แต่ก็เป้นบางครั้งนะครับ..ส่วนใหญ่ดับทุกทีแล้วรอบก็ไม่นิ่งด้วย...
IP : บันทึกการเข้า
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,685



« ตอบ #35 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2010, 10:26:05 »


อาการนี้เป็นตอนที่  ...ชลอตัวจะเข้าจอดไฟแดง..
หรือ..เหยียบคลัชท์เปลี่ยนเกียร์ ใช่หรือเปล่า..
(ผ่อนแล้วดับ..ขาดส่งไฟแนนท์หรือเปล่า..)
อาการนี้เป็นเฉพาะตอนใช้แก๊สใช่หรือเปล่า...
อาการนี้แก็ได้..เขาเรียกว่า...ปัญหาคลาสสิค.
บอกยี่ห้อหม้อต้มมาเลย..เดี๋ยวบอกวิธีทำให้ครับ..
หรือ..ไปคลายน๊อตช่วยเดินเบาที่เป็นสกรู  ใช้ไขควงแบนขันได้  ตัวเล็กๆอยู่บนหม้อต้ม
เพิ่มรอบ..โดยหมุนทวนเข็มนาฬิกา..ไปครั้งละครึ่งรอบ...แล้วก็ลองขับ..
ถ้าดับอยู่..
ให้เพิ่มอีกครึ่งรอบ..จนกว่าจะหายครับ..จบ..

IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,685



« ตอบ #36 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2010, 10:30:31 »

อาจจะเกิดจากระบบปั้ม AC  ผ้าอาจจะขาดก็เป็นได้
ถ้าเกิดความเสียกับตรงนี้
แนะนำว่า..ให้ไปใส่ปั้มไฟฟ้าแทนปั้ม AC เดิม  ที่ช่างทั่วไปเรียกกันว่า   ...ปั้มติ๊ก  ราคาควรอยู่ที่ราวๆ 700-1000 บาทไม่เกินนี้  (ราคาพร้อมติดตั้ง ขื้นอยู่กับขนาดของปั้ม)
คงจะใช่คับแต่ช่างจะบอกว่าใช้ตัวนี้แทนปั้มติ๊กได้ดีกว่าหรือไม่คงต้องลองเปลี่ยนปั้มตัวนี้ก่อนดีใหนคับจะง่ายกว่าใส่ปั้มติ๊กใหมคับ

ใส่ปั้มติ๊กไฟฟ้าดีกว่าแน่นอน...
ย้ำ..ปั้มติ๊กดีกว่า...
ตอนเช้า...ไม่ต้องสตาร์ทเครื่องยาว...
แค่เปิดสวิทต์กุญแจ...ปั้มไฟฟ้าจะทำงานเอง..ปั้มจนน้ำมันเต็มคาบู..
แล้วก็จะตัดเอง..
ใส่ปั้มติ๊กไม่ยากครับ..
ง่ายๆ  ...ที่ใหนก็ทำได้...
ราคาพร้อมติดตั้งก็ตามที่บอกไป...
ถ้าปั้ม  AC  ราคาจะแพงกว่า..แล้วอีกไม่นานก็จะเจออาการเดิมๆอีก..
IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
zaaa
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 136


« ตอบ #37 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2010, 10:51:05 »

อาการเป็นแบบที่ท่านTHANAPUT บอกทุกประการครับ..
ส่วนยี่ห้อหม้อต้มของผมนั้น Blue Star 140 HP ครับ..ส่วนตัวเดินเบาที่ว่านี้เป็สกรุทองเหลืองที่อยุ่ด้านบนหม้อต้อมหรือปล่าวครับ..หรือว่าเป็นสกรู หัวพลาสติดสีดำ ที่อยุ่ด้านข้างหม้อต้มครับ..คือตอนที่ผมปรับมั่วๆไปก็หมุนๆไอ้เจ้าสองตัวนี้แหละครับแค่ไม่รู้ตัวไหนถูกครับ ลืมบอกไป..ผมติดตั้งระบบมิกเซอร์นะครับ
IP : บันทึกการเข้า
THANAPUT
เชียงรายบ๊อช คาร์ เซอร์วิส
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,685



« ตอบ #38 เมื่อ: วันที่ 19 มิถุนายน 2010, 16:25:46 »

หม้อยี่ห้อ  บลูสตาร์ก็ใช้ได้ครับ  ดี  ทน
ปรับที่สกรู  ทองเหลืองเล็กๆ บนหม้อต้มนั่นแหละครับ
ตัวพลาสติกสีดำไม่ต้องไปยุ่งกับมัน..
แต่ถ้าปรับจนดีแล้ว..เอาจนชลอไม่ดับ..
ให้ปรับตัวสีดำ  หมุนตามเข็มเข้าครึ่งรอบ(ลดแก๊ส)...จบงานแน่นอน...
ไม่แน่ใจ...ถามได้  ยินดีแนะนำ..ด้วยความเต็มใจครับ
IP : บันทึกการเข้า

บริการ  ติดตั้งแก๊สรถยนต์ ระบบหัวฉีด รับประกัน 5 ปีเต็ม  จำหน่าย สินค้า  BOSCH  ทั้งปลีกและราคาขายส่ง
http://www.chiangraiboschcarservice.com
tomonn
มัธยม
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 529


« ตอบ #39 เมื่อ: วันที่ 20 มิถุนายน 2010, 10:02:34 »

อยากทราบว่า รถใช้แก๊สปกติจะมีกลิ่นแก๊สเข้ามาด้านในตัวรถหรือเปล่าครับ
พอดีรถผม mazda 323 ใช้แก๊สแบบหัวฉีด versus เวลาขับไปซักประมาณ 80 ขึ้นไปรู้สึกว่ามันจะมีกลิ่นแก๊สเข้ามาด้านในตัวรถครับ
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 ... 63 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น


ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!