ขออนุญาตเรียนดังนี้ครับบุคลากร (ไม่ใช่ท่านที่จะเป็นกรรมการตัดสิน) ของเราที่จะดำเนินการจัดการในเรื่องต่างๆมีน้อย หรือ
จะเรียกว่า ไม่มี ก็ย่อมได้ เช่น ท่านที่จะทำหน้าที่ดังนี้
1. ประชาสัมพันธ์
2. รับและรวบรวมผลงานที่ส่งเข้าประกวด ส่งให้กรรมการแต่ละท่านพิจารณา
3. รับผลงานที่ผ่านการพิจารณาจากกรรมการ นำเสนอทางบอร์ดชมรมนักกลอน
4. การเงิน (คงจะเป็นป้าหนึ่ง และ แฟรี่) หรือท่านใดเห็นเป้นอย่างไรก็เสนอได้นะครับ
5. รวบรวมผลคะแนน ผลการตัดสิน ประกาศผลการตัดสิน
6. การกำหนดคุณสมบัติของผู้มีสิทธิส่งผลงานเข้าประกวด วัตถุประสงค์การจัดประกวด กฎกติกาต่างๆ
เช่นหัวข้อ จำนวนคำกลอนระยะเวลา(เปิด และปิดรับผลงาน) ส่งผลงานได้คนละกี่สำนวน กำหนด
รางวัล และอื่นๆ
ข้อนี้ผมขอเสนอท่านไซโคฯและท่าน mommy at home (คุณครูต้อย) รวมทั้งเสนอให้ท่านทั้งสอง
นี้ เป็นกรรมการตัดสินด้วย
ท่านใดจะอาสาสมัครทำหน้าที่ใด หรือเห็นว่าท่านใดเหมาะสมจะทำหน้าที่ใด รีบนำเสนอเลยครับ
เพราะหลายท่านได้สนับสนุนเงินรางวัลไว้บ้างแล้ว และคาดว่าคงจะมีเข้ามาอีก
(บอกไว้ก่อนว่า ไม่มีค่าตอบแทน
และนอกเหนือจากเสียเวลาแล้วอาจต้องเสียตังค์ด้วย
)
รวมทั้งกรรมการตัดสินก็ไม่มีค่าตอบแทนด้วย หนำซ้ำ อาจต้องเสียตังค์ด้วย เช่นกัน