เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 29 มีนาคม 2024, 21:50:26
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  บอร์ดกลุ่มชมรม
| |-+  ชมรมคนรักรถ
| | |-+  ชมรมคนรักรถเกีย(KIA)เชียงราย+พะเยา
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 [12] 13 14 15 16 17 18 พิมพ์
ผู้เขียน ชมรมคนรักรถเกีย(KIA)เชียงราย+พะเยา  (อ่าน 60683 ครั้ง)
yootchai
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,799


« ตอบ #220 เมื่อ: วันที่ 03 พฤศจิกายน 2012, 14:31:44 »

สอบถามหน่อยครับ รถ เกียร์สปอตเทค ติดแก๊สของผม รอบเดินเบาอยู่ที่ 900-1000 ถือว่า ปรกติ รึป่าวครับ แล้วตอนวิ่งแก๊ส นี่น้ำมันของผม ลดลงด้วย วิ่งจากเชียงใหม่ไป น่านหมดแก๊ส ไป1 ถัง น้ำมันอีก 200 ผิดปรกติ รึป่าว ครับ
รอบปกติจะอยู่ที่ 800 รอบ ถ้าขนาดนั้นถือว่าสูงไปหน่อย อาจจะเป็นที่สายคันเร่งตึงเกินไปหรือเปล่าตั้งให้หย่อนลงได้ครับ ถ้าสายคันเร่งปกติก็ต้องเป็นที่กล่อง ECU ต้อง
จูนเครื่องกันใหม่ล่ะครับ (เป็นความคิดเห็นจากประสบการณ์ส่วนตัวนะครับ ลองฟังจากผู้รู้ท่านอื่นดูบ้าง)
ส่วนเรื่องน้ำมันหมดไปด้วยในขณะที่ใช้แก๊ส น่าจะเป็นที่ท่อทางเดินน้ำมันรั่วครับ เพราะขณะที่ใช้แก๊ส ถ้าจำไม่ผิดปั้มติ๊กก็ยังทำงานอยู่ ทีนี้พอท่อน้ำมันรั่วปั้มติ๊กก็จะดันน้ำมันออกตรงรูที่รั่วตลอดเวลาที่เครื่องยนต์ทำงาน น้ำมันก็จะแห้งไปด้วยแม้วิ่งด้วยแก๊ส  ลองเช็คท่อทางเดินน้ำมันดูก่อนนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 03 พฤศจิกายน 2012, 14:37:33 โดย yoot » IP : บันทึกการเข้า
kapikung
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #221 เมื่อ: วันที่ 03 พฤศจิกายน 2012, 22:54:57 »

รอบผม ลองปรับ ตรงปีกผีเสื้อละครับ ยังไงก็ไม่ยอมลง อยู่ที่ 900-1000 ส่วนสายน้ำมันผมกำลังหาซื้ออยุ่ ครับ ไม่รุ้จะใช้แบบไหนดี อันเก่า เปื่อยเกือบหมดเลยครับ
IP : บันทึกการเข้า
yootchai
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,799


« ตอบ #222 เมื่อ: วันที่ 04 พฤศจิกายน 2012, 07:25:26 »

รอบผม ลองปรับ ตรงปีกผีเสื้อละครับ ยังไงก็ไม่ยอมลง อยู่ที่ 900-1000 ส่วนสายน้ำมันผมกำลังหาซื้ออยุ่ ครับ ไม่รุ้จะใช้แบบไหนดี อันเก่า เปื่อยเกือบหมดเลยครับ
เรื่องรอบขึ้นสูงถ้าปรับสายคันเร่งแล้วลองล้างปีกผีเสื้อดูก่อนเพราะอาจสกปรกมากเผื่อจะลด มอเตอร์เดินเบาอีกตัวยังทำงานดีอยู่หรือไม่ สายแวคควั่มยังดีอยู่ไหม ถ้าทุกอย่างโอเค ลองดูว่าไฟเอนจิ้น(สีเหลืองรูปเครื่องยนต์ที่หน้าปัด)โชว์หรือไม่ถ้าโชว์ลองเช็คโค๊ดดูก่อนก็จะรู้ สุดท้ายจริง ๆ ต้องเป็นที่กล่อง ECU ต้องปรับจูนใหม่  สำหรับท่อเดินน้ำมันแนะนำท่อที่เป็นด้ายถักผสมจะทนกว่ามาก หรือในอนาคตกะจะเติมนำมันแก๊สโซฮอลล์ก็ควรหาท่อที่ทนการกัดกร่อนของแอลกอฮอล์ดีกว่า แบบหลังนี้ผมไม่มีความรู้ครับเพราะปัจจุบันยังเติม 91 เพรียว ๆ อยู่
IP : บันทึกการเข้า
keattiyod
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #223 เมื่อ: วันที่ 08 พฤศจิกายน 2012, 12:12:04 »

เรียน.....ประธานยุทธฯและขอบคุณสล่าน้อย ที่แนะนำแร๊กหลังคา มีทุนแล้วจะไปติด ท่านที่สอบถามว่ารอบเครื่องยนต์รถเกียร์สูง 800-1,000 นั้นผิดปกติไหม ผมว่าดีแล้ว   รถผมช่างตั้งรอบสูง 2,000 ตอนปิดแอร์ เปิดแอร์ลดลงมา 1,500 หากจอดรถติดเครื่อง ๆครางกระหึ่ม แต่เวลาวิ่งถึงไหนถึงกัน(น่าน-อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ไปกลับไม่มีปัญหา)พอดีพบช่างอีกครั้งถามเรื่องตั้งรอบเครื่องยนต์สูง ช่างบอกว่า"รถอี่ป้อ คอยส์ มันเริ่มเสื่อม ถ้าบ่าตั้งรอบเครื่องสูงรถจะวิ่งไม่ดี ไฟจะแบล๊กกลับ ถ้าบ่าเจื่อเวลารถวิ่งลงดอยไฟแตกออกปลายท่อดังโต้มๆๆๆ" ผมจึงมาลองปรับจูนแก๊สให้บางลง รอบเครื่องเปิดแอร์ 1000 ปิดแอร์ 1200 รอบ เครื่องก็เดินนิ่ง วิ่งขึ้นลงดอยน่าน-อ.สองแคว ไปกลับ 180 ก.ม. ไม่เห็นมันเป็นอะไรเลย............
IP : บันทึกการเข้า
yootchai
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,799


« ตอบ #224 เมื่อ: วันที่ 08 พฤศจิกายน 2012, 16:01:18 »

ไม่ทราบคุณKAPIKUNG อ่านความเห็นของท่านเกียรติยศหรือยังครับ มีข้อเสียแต่ก็มีข้อดีนะครับ ของผมเดิมก่อนไปทำกล่องก็ประมาณนี้(1100 ขึ้น) แต่ตอนนี้อยู่ที่ 800 ครับ
IP : บันทึกการเข้า
keattiyod
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #225 เมื่อ: วันที่ 11 พฤศจิกายน 2012, 08:11:31 »

เรียน   ท่านประธานยุทธฯปั้มติ๊กในถังของผมใช้ไม่ได้อีกแล้ว(มือสองราคา 800 บาท)แรงดันไปพอ-กลับไม่พอ(จึงใช้แก๊สอย่างเดียวต่อไป)ผมเห็นรถโตโยต้าไฮลักษ์ รุ่นกระบะเว้า วาง 1 เจ.แซ็ด.มีปัญหาเรื่องปั้มติ๊กในถังแรงดันไม่พอ อู่ฯเลยติดตั้งปั้มท์ติ๊กนอกถัง(ลูกใหญ่กว่าปั้มในถังไปอีก 3-4 เท่าตัว)ไม่มีปัญหา ผมคิดว่าอาจจะติดปัมท์ติ๊กนอกถังเอา แล้วจะแจ้งให้ทราบ..........
IP : บันทึกการเข้า
yootchai
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,799


« ตอบ #226 เมื่อ: วันที่ 11 พฤศจิกายน 2012, 19:17:21 »

เรียน   ท่านประธานยุทธฯปั้มติ๊กในถังของผมใช้ไม่ได้อีกแล้ว(มือสองราคา 800 บาท)แรงดันไปพอ-กลับไม่พอ(จึงใช้แก๊สอย่างเดียวต่อไป)ผมเห็นรถโตโยต้าไฮลักษ์ รุ่นกระบะเว้า วาง 1 เจ.แซ็ด.มีปัญหาเรื่องปั้มติ๊กในถังแรงดันไม่พอ อู่ฯเลยติดตั้งปั้มท์ติ๊กนอกถัง(ลูกใหญ่กว่าปั้มในถังไปอีก 3-4 เท่าตัว)ไม่มีปัญหา ผมคิดว่าอาจจะติดปัมท์ติ๊กนอกถังเอา แล้วจะแจ้งให้ทราบ..........
จริงครับรถรุ่นเก่าก็ติดปั้มติ๊กกันนอกถัง ก็ยังเห็นขับกันอยู่ทุกวันไม่เห็นเป็นอะไรขอให้ได้ประเภทมีแรงดันเยอะ ๆ นะ ท่านลองเปิดดูเว็ปวีคเอ็นตรงห้องซื้อขายรวมเห็นมีคนโพสต์ขายอยู่ ได้ผลยังไงแจ้งกันหน่อยเป็นวิทยาทานครับท่าน
IP : บันทึกการเข้า
yootchai
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,799


« ตอบ #227 เมื่อ: วันที่ 15 พฤศจิกายน 2012, 14:15:44 »

ท่านใดอยากแต่งเกียสปอร์ทเทจ ติดต่อเจ้านี้ได้เลยครับ ไกลหน่อยแต่ฝีมือดูในรูปแล้ว โอ.เค. เลย
http://www.weekendhobby.com/thai2market/Question.asp?ID=42122&group=offroad
IP : บันทึกการเข้า
yootchai
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,799


« ตอบ #228 เมื่อ: วันที่ 16 พฤศจิกายน 2012, 19:50:52 »

สำหรับสมาชิกเกียที่อยากปรับปรุงระบบแอร์ที่ติดมากับรถซึ่งเป็นระบบเก่า(R12) กินแรงเครื่อง เย็นช้า เย็นไม่ทั่วถึง จุกจิก เป็นระบบใหม่(134 A)ที่เย็นเร็ว เย็นมาก เบาแรงเครื่อง ก็เชิญนะครับร้านอยู่เขียงใหม่ เบอร์โทร 081-19513288 ช่างสหวิพนท์ ส่วนราคาถ้าถามแล้วได้ความยังไงโพสต์บอกกันหน่อยนะครับ
http://www.oknation.net/blog/anurakair/2012/11/02/entry-1
IP : บันทึกการเข้า
kapikung
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #229 เมื่อ: วันที่ 17 พฤศจิกายน 2012, 20:06:47 »

ขอบคุณครับ สำหรับคำแนะนำ แต่ตอนนี้เจอปัญหาใหม่ เวลาขับเกิน 80 พวงมาลัยจะสั่น และกินซ้ายมาก ระบบช่วงล่างที่เคยทำมา อัดลูกหมากใหม่่ เปลี่ยนยางกันฝุ่น
IP : บันทึกการเข้า
yootchai
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,799


« ตอบ #230 เมื่อ: วันที่ 18 พฤศจิกายน 2012, 08:15:18 »

ขอบคุณครับ สำหรับคำแนะนำ แต่ตอนนี้เจอปัญหาใหม่ เวลาขับเกิน 80 พวงมาลัยจะสั่น และกินซ้ายมาก ระบบช่วงล่างที่เคยทำมา อัดลูกหมากใหม่่ เปลี่ยนยางกันฝุ่น
อัดลูกหมากใหม่แล้วได้ตั้งศูนย์ล้อหรือยังครับ ถ้าจะให้วิเคราะห์โดยไม่เห็นไม่ได้ลองขับนี่บอกตรง ๆ ว่าวิเคราะห์ยากครับ ถ้าจะให้แน่นอนเข้าร้านยางให้เขาดูให้ดีกว่าครับ
IP : บันทึกการเข้า
kapikung
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


« ตอบ #231 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2012, 00:27:00 »

ปัญหามันมีไว้ให้พุ่งชนจริงๆ พึ่งแก้ช่วงล่างเสร็จ หมดไป 3400 เจอปัญหา ใหม่อีกละน้ำมันเครื่องซึมออกมาจากฝา ครอบวาล์ ไปหาอ่านดูจากกระทู้ เก่าๆเทียบอะไหล์ บอกว่า kia ตัวนี้ ใช้เครื่อง บล๊อคเดียวกับ มาสด้า 626  เลยไปถามซื้อ ปะเก็นฝาครอบวาล์ที่ร้าน ขายอะไหล์ เจ้าของร้านดันบอก มาสด้า 626 มีมีย่อย อีก หลายรุ่น F6  F8  ฟังแล้ว มึนตืบ ท่านยุทธ พอจะมีข้อมูล เทียบอะไหล์ พวกนี้รึป่าว ครับ
IP : บันทึกการเข้า
สล่าน้อย
midafXD
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



« ตอบ #232 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2012, 06:59:00 »

ปัญหามันมีไว้ให้พุ่งชนจริงๆ พึ่งแก้ช่วงล่างเสร็จ หมดไป 3400 เจอปัญหา ใหม่อีกละน้ำมันเครื่องซึมออกมาจากฝา ครอบวาล์ ไปหาอ่านดูจากกระทู้ เก่าๆเทียบอะไหล์ บอกว่า kia ตัวนี้ ใช้เครื่อง บล๊อคเดียวกับ มาสด้า 626  เลยไปถามซื้อ ปะเก็นฝาครอบวาล์ที่ร้าน ขายอะไหล์ เจ้าของร้านดันบอก มาสด้า 626 มีมีย่อย อีก หลายรุ่น F6  F8  ฟังแล้ว มึนตืบ ท่านยุทธ พอจะมีข้อมูล เทียบอะไหล์ พวกนี้รึป่าว ครับ

รถผมเคยเป็นไปให้ช่างถอดอัดกาวปะเก็นฝาครอบวาล์วใช้ปะเก็นอันเดิมหายไม่ซึมแล้ว
IP : บันทึกการเข้า

yootchai
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,799


« ตอบ #233 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2012, 13:51:04 »

ปัญหามันมีไว้ให้พุ่งชนจริงๆ พึ่งแก้ช่วงล่างเสร็จ หมดไป 3400 เจอปัญหา ใหม่อีกละน้ำมันเครื่องซึมออกมาจากฝา ครอบวาล์ ไปหาอ่านดูจากกระทู้ เก่าๆเทียบอะไหล์ บอกว่า kia ตัวนี้ ใช้เครื่อง บล๊อคเดียวกับ มาสด้า 626  เลยไปถามซื้อ ปะเก็นฝาครอบวาล์ที่ร้าน ขายอะไหล์ เจ้าของร้านดันบอก มาสด้า 626 มีมีย่อย อีก หลายรุ่น F6  F8  ฟังแล้ว มึนตืบ ท่านยุทธ พอจะมีข้อมูล เทียบอะไหล์ พวกนี้รึป่าว ครับ
ครับใช่ครับเครื่องเดียวกับมาสด้า 626 เครื่อง 2000 ซีซี บอกทางร้านน่าจะรู้นะครับว่าเครื่องของ 626 รุ่น 2000 ซีซี หรือถ้าทางร้านยังมึนก็ถอดไปเทียบเลยครับท่าน ส่วนของผมสั่งจากร้านอุดมออโต้ซ็อพ กทม.แต่ตอนนั้นสั่งหลายอย่างให้เขาส่งมาให้ครับ
IP : บันทึกการเข้า
yootchai
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,799


« ตอบ #234 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2012, 13:54:47 »

ปัญหามันมีไว้ให้พุ่งชนจริงๆ พึ่งแก้ช่วงล่างเสร็จ หมดไป 3400 เจอปัญหา ใหม่อีกละน้ำมันเครื่องซึมออกมาจากฝา ครอบวาล์ ไปหาอ่านดูจากกระทู้ เก่าๆเทียบอะไหล์ บอกว่า kia ตัวนี้ ใช้เครื่อง บล๊อคเดียวกับ มาสด้า 626  เลยไปถามซื้อ ปะเก็นฝาครอบวาล์ที่ร้าน ขายอะไหล์ เจ้าของร้านดันบอก มาสด้า 626 มีมีย่อย อีก หลายรุ่น F6  F8  ฟังแล้ว มึนตืบ ท่านยุทธ พอจะมีข้อมูล เทียบอะไหล์ พวกนี้รึป่าว ครับ
รถผมเคยเป็นไปให้ช่างถอดอัดกาวปะเก็นฝาครอบวาล์วใช้ปะเก็นอันเดิมหายไม่ซึมแล้ว
เรียน สล่าน้อย ปั้มน้ำสปอร์ทเทจยังอยู่เน้อเดี๋ยวคิดราคาพิเศษให้ครับ เก็บไว้ก็ไม่ได้ใช้เพราะเปลี่ยนใหม่ไปแล้ว
IP : บันทึกการเข้า
สล่าน้อย
midafXD
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



« ตอบ #235 เมื่อ: วันที่ 20 พฤศจิกายน 2012, 17:57:45 »


[/quote]
เรียน สล่าน้อย ปั้มน้ำสปอร์ทเทจยังอยู่เน้อเดี๋ยวคิดราคาพิเศษให้ครับ เก็บไว้ก็ไม่ได้ใช้เพราะเปลี่ยนใหม่ไปแล้ว

[/quote]ขอบคุณครับท่านป.ยุทธว่างวันไหนจะไปเอาครับ
IP : บันทึกการเข้า

keattiyod
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #236 เมื่อ: วันที่ 23 พฤศจิกายน 2012, 13:36:35 »

เรียน...ท่านประธานยุทธฯผมไม่ได้เข้าเวปหลายวัน พอดีไปปรับปรุงบ้านสวนที่ อ.เชียงกลาง จ.น่าน... วันนี้เอาเจ้าเกียร์สปอรตเทค ไปติดตั้งปั้มติ๊กในถังน้ำมัน ลูกใหญ่ขนาดใหญ่ 3 นิ้ว ยาว 7 นิ้วครึ่ง(เข้ารูถังไม่ได้ต้องดัดแปลงแต่ก็เข้าได้)น้ำมันไหลเข้า-เวียนกลับ สะดวก บุญมีแต่กรรมบัง ติดเครื่องด้วยน้ำมันได้ แต่เร่งไม่ขึ้น เครื่องดับเป็นอย่างงี้ตลอด แต่เวลาใช้แก๊สไม่มีปัญหา ช่างอีเล็กฯที่ร้านบอกว่า"รถพี่ถูกล๊อกกล่อง อี.ซี.ยู.ผมจะถอดกล่องส่งไปปลดล๊อกที่ กรุงเทพฯ 4-5 วัน ถึงได้ ผมบอกว่า"ไม่เป็นไรขอให้สตาร์ทเครื่องยนต์ด้วยน้ำมันได้และขับขี่ด้วยน้ำมันได้ก็แล้วกัน"เลยทิ้งรถไว้ที่ร้าน....ผลประการใดจะรายงานให้ทราบ..............
IP : บันทึกการเข้า
keattiyod
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #237 เมื่อ: วันที่ 23 พฤศจิกายน 2012, 15:39:52 »

ดูร้านแต่งชุดยกสูงเกียร์ฯใส่วิน ฯลฯที่ท่านประธานยุทธฯนำมาลงสวนยดีน๊ะครับ แต่ดูเฉพาะราคาก้อนยก 4 ตัว(หน้า 2 หลัง 3 นิ้ว) -โช๊ค-ดร๊อบเพลาหลังฯลฯร่วม 20,000 บาท สูงไปหน่อยครับ รถผมท่านประธานฯ-ท่านสล่าน้อย แนะนำชุดยกจากจากร้าน ฮ็อบบี้ 4 คูณ 4 ชลบุรี ก้อนรองหน้า 2 หลัง 3 พร้อมตัวรองโช๊คหลัง 2 ตัว ราคา 2,500 บาท ค่าส่งของนิ่มซี่เส็งจากชลบุรีมาน่าน 160 บาท ค่าจ้างใส่ชุดยกที่ร้านเมย์โอโต้แม๊กที่น่าน 100 บาท(ซี้กับเจ้าของร้าน)เด็กเก่งมากใส่รองก้อนหลังใช้เวลา 15 นาที กินฝืดด้านหน้า 1 ชั่วโมงเศษ(ร้านฮ๊อบบี้คิด 1,000 บาท)..........สรุปหมดไป 2,760 บาท ก็วิ่งดีเหมือนเดิม และสวยขึ้นมาก (กลับบ้านที่ จ.เชียงใหม่า อ.ฝาง บุกขึ้น-ลงดอยอ่างขางมาแล้ว สบม.)แต่เสียดายลงรูปมาให้ทุกๆท่านดูไม่เป็น.........
IP : บันทึกการเข้า
สล่าน้อย
midafXD
ชั้นประถม
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 256



« ตอบ #238 เมื่อ: วันที่ 23 พฤศจิกายน 2012, 17:39:12 »

 เตือนท่านสมาชิกทุกท่านเรื่องระบบหม้อน้ำ ปั๊มน้ำ วาล์วน้ำ ตรวจเช็กกันหน่อยนะครับ ระวังจะเป็นอย่างรถผมขับอยู่ดีๆดับกลางอากาศเปิดฝาดูควันขึ้นเต็มเลยทั้งที่เข็มความร้อนก็อยู่ระดับปรกติ เสียงน้ำในหม้อน้ำเดือดปูดๆรอเครื่องเย็นเปิดหม้อน้ำๆก็ไม่แห้ง ลองสตาร์ทดูติดขี่กลับบ้านได้ให้ช่างเช็กดูฝาสูบโก่งตอ้งปาดฝาสูปสาเหตุเพราะวาล์วน้ำไม่เปิดทำให้น้ำไม่วน ตอนนี้รอคิวซ้อมสงสัยจะหมดอีกหลายตังค์


IP : บันทึกการเข้า

yootchai
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,799


« ตอบ #239 เมื่อ: วันที่ 23 พฤศจิกายน 2012, 20:58:56 »

ดูร้านแต่งชุดยกสูงเกียร์ฯใส่วิน ฯลฯที่ท่านประธานยุทธฯนำมาลงสวนยดีน๊ะครับ แต่ดูเฉพาะราคาก้อนยก 4 ตัว(หน้า 2 หลัง 3 นิ้ว) -โช๊ค-ดร๊อบเพลาหลังฯลฯร่วม 20,000 บาท สูงไปหน่อยครับ รถผมท่านประธานฯ-ท่านสล่าน้อย แนะนำชุดยกจากจากร้าน ฮ็อบบี้ 4 คูณ 4 ชลบุรี ก้อนรองหน้า 2 หลัง 3 พร้อมตัวรองโช๊คหลัง 2 ตัว ราคา 2,500 บาท ค่าส่งของนิ่มซี่เส็งจากชลบุรีมาน่าน 160 บาท ค่าจ้างใส่ชุดยกที่ร้านเมย์โอโต้แม๊กที่น่าน 100 บาท(ซี้กับเจ้าของร้าน)เด็กเก่งมากใส่รองก้อนหลังใช้เวลา 15 นาที กินฝืดด้านหน้า 1 ชั่วโมงเศษ(ร้านฮ๊อบบี้คิด 1,000 บาท)..........สรุปหมดไป 2,760 บาท ก็วิ่งดีเหมือนเดิม และสวยขึ้นมาก (กลับบ้านที่ จ.เชียงใหม่า อ.ฝาง บุกขึ้น-ลงดอยอ่างขางมาแล้ว สบม.)แต่เสียดายลงรูปมาให้ทุกๆท่านดูไม่เป็น.........
อัพรูปไม่ยากท่าน ระดับ ผกก.ลองดูอีกทีครับอยากเห็นมาก
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 [12] 13 14 15 16 17 18 พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!