เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 19 เมษายน 2024, 12:31:49
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  นักลงทุน การเงิน การธนาคาร
| | |-+  โรงแรม แมริออท จะมาเปิดที่เชียงรายคิดว่าไง ???
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน โรงแรม แมริออท จะมาเปิดที่เชียงรายคิดว่าไง ???  (อ่าน 1456 ครั้ง)
boondham
ระดับ :ป.โท
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,111


« เมื่อ: วันที่ 13 ตุลาคม 2011, 20:39:30 »

.................
++เล็งรุกเชียงใหม่-เชียงราย
           ทั้งนี้ตลาดในประเทศไทยยังมีความเข้มแข็งที่สุด รองลงมาคือเวียดนาม โดยไทยมีศักยภาพที่จะขยายไปได้มากและมีการเติบโตมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับแผนการขยายในอนาคตมองไปที่จุดหมายปลายทางในจังหวัดเชียงใหม่ เชียงราย ในขณะที่กรุงเทพฯก็ยังเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพมากที่สุด รวมถึงภูเก็ต และสิมิลัน เป็นต้น
 สำหรับแบรนด์ที่มีศักยภาพที่จะขยายในไทยได้ดีคือแบรนด์แมริออท, เจดับบลิว และเรเนซองส์ โดยแผนการขยายธุรกิจจะมุ่งกลยุทธ์การรับบริหารอย่างเดียว เนื่องจากแมริออทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนี้ นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ภายใต้การบริหารของแมริออท ที่ยังไม่มีในไทย แต่มองว่ามีศักยภาพที่จะเข้ามาในไทยได้  ได้แก่ "แฟร์ฟิลด์ อินน์ แอนด์ สวีท" ซึ่งเป็นแบรนด์ในระดับกลาง เหมาะกับนักท่องเที่ยวที่มีความกังวลเรื่องราคา และ "เอดิชั่น" ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมเล็กๆ แต่เป็นไฮเอนด์ ในลักษณะฮิป โฮเต็ล
 อย่างไรก็ดีทางแมริออท ยังรู้สึกพอใจกับการที่มีโรงแรมภายใต้การบริหารจำนวน 6 แบรนด์ในไทย ซึ่งมองว่ามีศักยภาพที่จะขยายได้อีก แต่อาจจะขยายไปสู่จุดหมายปลายทางใหม่ๆ จะดีกว่า ทั้งแบรนด์ที่เลือกมาลงในไทยในขณะนี้โอเคทุกแบรนด์และครอบคลุมแล้ว ดังนั้น จึงยังไม่เห็นประโยชน์ที่จะเพิ่มแบรนด์อื่นเข้ามาในขณะนี้
 ขณะที่แผนการดำเนินธุรกิจของแมริออทจะมุ่งเน้นไปยัง 3 กลยุทธ์หลัก คือการเจาะกลุ่มตลาดอย่างหลากหลาย เพื่อกระจายความเสี่ยง โดยเฉพาะตลาดรัสเซียและจีนที่มีอัตราการเติบโตเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ตลาดรัสเซียมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นราว 240% ส่วนตลาดจีนมีอัตราการเติบโตราว 350% ขณะที่ตลาดยุโรปยังทรงตัว รวมถึงจะส่งเสริมช่องทางการขายผ่านเว็บไซต์ของแมริออท ซึ่งมียอดขายออนไลน์สูงสุดเป็นอับดับ 3 ของโลก รวมทั้งใช้การตลาดผ่านออนไลน์ที่มีความหลากหลายขึ้น...............

http://thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=87742:q8&catid=136:a-tourisn-&Itemid=448
IP : บันทึกการเข้า

กลุ่มคุยแลกเปลี่ยน เรื่องการพัฒนา สิ่งปลูกสร้าง เรื่องราวต่างๆของเชียงราย https://www.facebook.com/groups/273622956012759/
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!