กระทู้นี้ผมตั้งขึ้นมาช่วยโปรโมตแทนพี่ชายนะครับ
ข้อมูลรายละเอียด อัพเดท ข่าวสาร ติดตามได้ใน หน้าแฟนเพจ
https://www.facebook.com/KAWASAKICHIANGRAI/?fref=tshttps://www.facebook.com/KawasakiChiangmai/?fref=tsถ้าสอบถามในเพจ หรือ inbox ตอบช้า สามารถโทร สอบถามได้ โดยตรง
สาขา เชียงราย 053 - 712 892
สาขา เชียงใหม่ 053 - 201509,053-270381-2 ฝ่ายขาย ต่อ 11 และ 15
ตกลงตอนนี้บริการดีละยังครับ อ่านคอมเมนต์ก่อนหน้าซะจนไม่กล้าเข้าไปเลย อยากไปชม w800 ซะหน่อยไม่รู้มาละยัง
เปลี่ยนยกชุด ได้สักพักใหญ่ละครับ ชุดก่อนที่มีปัญหาโดนร้องเรียนมา ไล่ออกไปแล้วครับ .. ถ้ามีปัญหา ข้อบกพร่องด้านบริการ สามารถแจ้งได้ครับ ยินดีเป็นสื่อกลาง แจ้งผู้บริหาร และทางผู้บริหารก็ยินดีน้อมรับปัญหาและแก้ไข ... .ตอนนี้ที่ศูนย์เขาเปลี่ยนพนักงานใหม่ยกชุดแล้วนะครับ การบริการดีมาก ใส่ใจตั้งแต่เข้าไป จนถึงตอนดูรถเรียบร้อย ให้คำแนะนำดีทุกอย่าง ถ้ายังไงเข้าไปใช้บริการได้เลย เพราะผมเองก็เพิ่งออกมาใหม่เหมือนกัน
ปล. ผมก็เป็นลูกค้าเหมือนกับทุกท่าน ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับทางศูนย์นะครับ
ตอนนี้ที่ศูนย์เขาเปลี่ยนพนักงานใหม่ยกชุดแล้วนะครับ การบริการดีมาก ใส่ใจตั้งแต่เข้าไป จนถึงตอนดูรถเรียบร้อย ให้คำแนะนำดีทุกอย่าง ถ้ายังไงเข้าไปใช้บริการได้เลย เพราะผมเองก็เพิ่งออกมาใหม่เหมือนกัน
ปล. ผมก็เป็นลูกค้าเหมือนกับทุกท่าน ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับทางศูนย์นะครับ
เป็นเสียงสนับสนุนอีกหนึ่งเสียงครับ พี่สาวหน้าเคาว์เตอร์ บริการต้อนรับดีมาก ผมไปซื้ออะไหล่ DTX โชคดีที่มีศูนย์ฯ และพนักงานดี ๆ อยู่ที่บ้านเรา
ปล. อยู่ด้วยกันนาน ๆ นะครับ