|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
hiro_cm
ชั้นประถม
ออฟไลน์
กระทู้: 244
|
|
« ตอบ #192 เมื่อ: วันที่ 03 มีนาคม 2015, 00:19:13 » |
|
เดือนนี้ผมไปศูนย์บริการมา 2 ครั้ง ประทับใจจิบอาย ทั้งสองครั้งเลยครับ ครั้งแรกเดินมาดูลูกค้าแล้วก็หยิบกระดาษตารางผ่อนมาให้แล้วก็หาย อยากได้มากๆเลยไปครั้งที่สอง มองไม่เห็นผมเหมือนผมล่องหนได้ สงสัยคงคิดว่าเราไม่มีเงิน ทั้งที่เราก็พร้อมจะออกรถแล้ว แต่ตอนนี้ใจไม่พร้อมซะแล้ว"ลูกค้าทุกคนไม่ว่าจะเป็นคนไหนผมว่าก็ควรจะไปทักทายเค้าบ้างก็ดีนะครับ" ตอนนี้คงจะไปหาแถวๆเชียงใหม่น่าจะดีกว่า ศูนย์นี้ไม่ไหวครับ ที่จริงผมไม่ค่อยอะไรกับเรื่องพวกนี้เท่าไหร่แต่อันนี้ไม่ปลืมจริงๆครับ ขอบคุณครับ
รถดี บริษัทดี มีชื่อเสียง แต่เสียเพราะการบริการของพนักงานขาย ลองไปเหอะแล้วจะรู้ ผมนี่ก็อีกคนที่โดนบริการแย่ๆของพนักงานที่นี่ โดนไปแบบนี้ยังไม่ปรับเปลี่ยนพนักงานอีกรึครับ
เดี๋ยวผมแจ้งให้นะครับ จะได้นำไปปรับปรุง และ เรียกพนักงานมาอบรม
|
มิตรภาพดีๆ เงินก็ซื้อไม่ได้....
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|