เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 18 เมษายน 2024, 22:30:49
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ตลาดกลางซื้อขายสินค้าออนไลน์
| |-+  ซื้อขาย-เช่า-เซ้ง บ้าน ที่ดิน อาคารพาณิชย์ (ผู้ดูแล: nuifish, ©®*)
| | |-+  อยากเลือกบริษัทรักษาความปลอดภัยต้องดูอะไรบ้าง
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน อยากเลือกบริษัทรักษาความปลอดภัยต้องดูอะไรบ้าง  (อ่าน 101 ครั้ง)
cypguard
เตรียมอนุบาล
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« เมื่อ: วันที่ 19 สิงหาคม 2019, 20:12:09 »

ทุกวันนี้งานรักษาความปลอดภัยกลายเป็นบริการที่ถูกเรียกใช้ในทุกภาคธุรกิจครับ สังเกตุได้ง่ายๆ ว่าเราไปที่ไหนล้วนแต่จะต้องเห็น พนักงาน รปภ. อยู่ทุกที กิจการที่ไม่ต้องการจ้างพนักงานประจำมาทำงานงานนี้ก็จะใช้วิธีจ้าง พนักงานชั่วคราวหรือเฉพาะทาง เข้ามาให้บริการ
การจะเลือกบริษัทรักษาความปลอดภัยเข้ามาดู แลทรัพย์สินและความปลอดภัยให้เราจึงจำเป็นต้องคิดให้ดีสักหน่อยครับผมแบ่งเป็นสองส่วนนะครับคือการคัดเลือก ก่อนจ้างและเมื่อจ้างมาแล้ว ต้องดูอะไรบ้าง

สมมติว่าเรามีบริษัท บ. ที่เข้ามาเสนองานสักสาม ถึงสาม สี่บริษัท ให้เราดูดังนึ้ครับ

-ดูว่าในลิสลูกค้าที่เขาให้มา มีกี่รายที่เป็นกลุ่มลูกค้าเดียวกับเรา ถ้าคุณเป็นนิติบุคคล คอนโด ลองหาดูว่าเขาเคยรับงานคอนโด กี่ราย ตรงนี้จะบอกความระดับประสพการณ์ของ บริษัทก่อนจะมารับงานที่เรา
 -ราคา อันนี้เป็นเรื่องปกติครับค่าบริการเป็นอย่างไร เปรียบเทียบราคากับเจ้าอื่น ๆ แล้วเป็นอย่างไร
-ประกัน ตรงนี้มักเป็นส่วนที่ลูกค้ามักจะมองข้ามบริษัทรักษาความปลอดภัยจำนวนมากจะมีมาตราฐาน การชดใช้เมื่อเกิดความเสียหาย หรือปฏิบัติหน้าที่บกพร่องจนก่อให้เกิดความเสียหาย
ห้ามไปคิดว่าเสียหายอะไร บริษัทชดใช้เต็มจำนวนนะครับ มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไปโดยมากจะเป็น จำนวนกี่เท่าของค่าใช้บริการเดือนหนึ่ง ก็ว่ากันไปตามนั้น หากบริษัทของท่านมีกฎ เรื่อง ขอบเขตการรับผิดชอบงาน ของ กลุ่มที่เข้ามารับเหมางานว่าต้องเป็นเท่าไรก็ว่ากันไปตามนั้น




-โทรถามลูกค้าปัจจุบันครับ ย้ำว่าลูกค้าปัจจุบันนะครับ ไม่ใช่ลูกค้าที่เลิกรากันไปแล้วอันนี้เพื่อสอบถามผลตอบกลับการทำงาน ถ้าถามจากลูกค้ากลุ่มธุรกิจเดียวกันกับเรายิ่งดี และหากเป็นลูกค้าปัจจุบันที่อยู่พื้นที่ใกล้ ๆ คุณจะยิ่งเป็น ผลตอบรับ การบริการที่ดีครับ
         
-ดูลูกค้าที่เค้าเคยให้บริการ  ที่ไหนบ้าง และในบรรดาลิสต์ที่ให้มามีที่ไหนยังใช้บริการอยู่บ้าง บางบริษัทนี่ โปร์ไฟล์ แน่นมากกกกแต่พอเช็คเข้าจริงๆ นี่เลิกรากันไปหมดแล้ว         
         
     
- อุปกรณ์ที่เสนอมาใช้ในหน่วยงานบริษัทรักษาความปลอดภัยควรจะเป็นคนหามาให้ครับ พื้นฐานก็อุปกรณ์สื่อสาร เช่น วิทยุสื่อสาร อุปกรณ์จราจร เครื่องเขียน ไฟฉาย สำหรับลูกค้าที่ต้องบริหารในขนาดใหญ่ ๆ เช่นห้างสรรพสินค้า ศูนย์ประชุมฯ สนามบิน อาจจะมีการขออุปกรณ์เพิ่มทีต้องใช้ในงานเพิ่ม ซึ่งมันลดต้นทุนลูกค้าได้เยอะเลยทีเดียว ไม่ต้องซื้อเอง ซึ่งงาน รปภ เป็นงานทำเกือบ 24 ชมครับ แน่นอนว่าถ้าท่านต้องลงทุนอุปกรณ์ ท่านต้องแบกรับงานซ่อมบำรุง ความเสื่อมอีกมาก
         
-ภาพลักษณ์ ชุดเครื่องแบบ แต่งกายอย่างไร เข้ากับภาพลักษณ์องค์กรของเราไหม หรือธุรกิจบริการที่เราทำอยู่รึเปล่า เดี๋ยวบริษัท รปภ มีชุดทำงานหลากหลายตามประเภทงาน งานทีต้องรับลูกค้าต้องการภาพลักษณ์สวย ๆ ก็มีสูทให้ใส่ครับ  ถามบริษัท รปภ ได้เลยครับว่าจัดหาให้ไหม เท่านี้ก็ตัดสินใจเลือกได้แล้วครับ!!!


ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก บริษัทรักษาความปลอดภัยซีวายพีการ์ด  www.cypguard.com
IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!