เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
วันที่ 25 เมษายน 2024, 12:23:03
หน้าแรก ช่วยเหลือ เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก



  • ข้อมูลหลักเว็บไซต์
  • เชียงรายวันนี้
  • ท่องเที่ยว-โพสรูป
  • ตลาดซื้อขายสินค้า
  • ธุรกิจบริการ
  • บอร์ดกลุ่มชมรม
  • อัพเดทกระทู้ล่าสุด
  • อื่นๆ

ประกาศ !! กรุณาอ่านเพื่อทำความเข้าใจ : https://forums.chiangraifocus.com/index.php?topic=1025412.0

+  เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย
|-+  ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย
| |-+  คนเชียงราย สังคมเชียงราย (ผู้ดูแล: bm farm, [ตา-รา-บาว], zombie01, ۰•ฮักแม่จัน©®, ⒷⒼ*, ตาต้อม, nuifish, NOtis)
| | |-+  สอบถาม Internet TOT จะยกเลิก จะได้ต้องคืนกล่อง และได้เงินมัดจำคืนมั้ย
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
หน้า: [1] พิมพ์
ผู้เขียน สอบถาม Internet TOT จะยกเลิก จะได้ต้องคืนกล่อง และได้เงินมัดจำคืนมั้ย  (อ่าน 4673 ครั้ง)
JASPERYS
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,422


« เมื่อ: วันที่ 14 ธันวาคม 2017, 15:40:54 »

ผมไปถามสาขาหลังพ่อขุน บอกว่าของผมเป็นการเช่าเร้าเตอร์ ให้นำมาคืนด้วย และไม่มีค่ามัดจำ ซึ่งผมจะได้ว่าการเช่าจะมีเงินมัดจำประมาณ 3000++ เนี่ยครับ แต่ทางสำนังานบอกไม่มี ผมก็เลยโทรไปถาม 1100 ทางนั้นแจ้งว่าเป็นการเช่าจริง และก้ต้องมีเงินมัดจำคืนให้ด้วย แต่ทางระบบ TOT เชียงรายไม่ได้ระบุว่ากี่บาท? แบบนี้หมายความว่ายังไง ผมเลยขอถามพี่ๆที่เคยยกเลิกครับ

ปล . ผมติดมา 6 ปีแล้ว ตอนแรกจะยกเลิกตั้งแต่ปีแรก ทางtot บอกว่าจะยกเลิกจะริบเงินมัดจำ ผมก็เลยไม่เคยคืนมาจนถึงปัจจุบัน

ขอบคุณครับ
IP : บันทึกการเข้า
Peacefully
ระดับ ป.ตรี
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,274


« ตอบ #1 เมื่อ: วันที่ 14 ธันวาคม 2017, 17:26:47 »

มันแล้วแต่แพ็คเกจนี่คะ การเช่า Router ของ TOT ก็มีเอกสารระบุเอาไว้ชัดเจนว่าจะต้องมีระยะเวลาเช่าไม่ต่ำกว่า 12 รอบบิล (1 ปี) แล้วแต่ละแพ็คเกจก็มีเงื่อนไขไม่เหมือนกัน มันเปลี่ยนโปรโมชั่นและเงื่อนไขไปเรื่อยๆ

ที่บ้านก็ใช้เน็ตของ TOT มาไม่ต่ำกว่า 10 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่ Router ธรรมดา มาเป็น VDSL จนล่าสุดนี้ก็เปลี่ยนเป็น Fiber Optic

ปกติแล้วเวลามีปัญหาเจ้าหน้าที่ก็ให้รายละเอียดได้ดีอยู่นะคะ ตอนที่คุณสอบถามกับทาง 1100 ได้แจ้งชื่อ สกุลและรายละเอียดของปัญหาในจุดนี้ไหมคะ? หรือว่าแค่โทรไปถามเฉยๆ ศูนย์ใหญ่ที่กรุงเทพฯ กับสาขาหลังพ่อขุน เขาก็สามารถเช็คกันได้นี่คะ ไม่น่าจะพูดกับลูกค้าแบบหนังคนละม้วนกันนะ

...อ่านแล้วก็ งงๆ อยู่ค่ะ งง เจ้าของกระทู้นะคะ ไม่ได้งง TOT  ยิงฟันยิ้ม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: วันที่ 14 ธันวาคม 2017, 17:31:07 โดย Peacefully » IP : บันทึกการเข้า
หน้า: [1] พิมพ์ 
« หน้าที่แล้ว ต่อไป »
กระโดดไป:  


เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
เรื่องที่น่าสนใจ
 

ข้อความที่ท่านได้อ่านบนกระดานข่าวแห่งนี้ เกิดขึ้นจากการเขียนโดยสาธารณชน และตีพิมพ์แบบอัตโนมัติ ผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วย
และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆ ผู้อ่านจึงต้องใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรองด้วยตัวเอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดๆ ที่ขัดต่อกฎหมาย และศีลธรรม พาดพิง ละเมิดสิทธิบุคคอื่น ต้องการแจ้งลบ
กรุณาส่งลิงค์มาที่
เพื่อทีมงานจะได้ดำเนินการลบออกให้ทันที..."

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2013, Simple Machines
www.chiangraifocus.com

Valid XHTML 1.0! Valid CSS!