เว็บบอร์ด เชียงรายโฟกัสดอทคอม สังคมออนไลน์ของคนเชียงราย

ศูนย์กลางข้อมูลเชียงราย => การศึกษา => ข้อความที่เริ่มโดย: oldfriend ที่ วันที่ 01 มีนาคม 2014, 15:41:51



หัวข้อ: การตลาด >> เมื่อนมเป็นเรื่อง...กล้วยๆ
เริ่มหัวข้อโดย: oldfriend ที่ วันที่ 01 มีนาคม 2014, 15:41:51
เป็นที่สังเกตว่า การเคลื่อนตัวของนมพร้อมดื่มกลิ่นกล้วยใน
บ้านเราตอนนี้คึกคักมากขึ้น ทราบหรือไม่ว่าผลิตภัณฑ์ที่ว่านั้น
ได้รับความนิยมในตลาดเกาหลีใต้มากว่า 40 ปี วางจำหน่าย
ในตลาดมากกว่า 10 แบรนด์

สำหรับเหตุของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในครั้งนั้นมาจากครั้ง
อดีตเกาหลีใต้เคยต้องเผชิญกับวิกฤตการขาดแคลนอาหาร
ประกอบกับกล้วยเป็นผลไม้ที่คนเกาหลีนิยม แต่มีช่วงนั้น
ราคาแพงมากนมพร้อมดื่มแบรนด์ Binggrae จึงคิดค้น
นมพร้อมดื่มกลิ่นกล้วยขึ้นมาเป็นทางเลือกของผู้บริโภคที่
อยากจะกินกล้วยแต่ไม่มีกำลังซื้อ

(http://upic.me/i/ov/banana_foremost05.jpg) (http://upic.me/show/49889256)

ประกอบกับการนำกล้วยมาผสมในนมยังทำให้มีรสชาติ
หอมหวานดื่มได้ทุกเพศทุกวัย อร่อยถูกใจคนเกาหลีใต้
นมกล้วยของแบรนด์ Binggrae จึงได้รับความนิยมมา
อย่างยาวนาน ทั้งยังหาซื้อได้ง่ายกว่ากล้วยที่เป็นผลไม้

สนับสนุนข้อมูลโดย
นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing)

สามารถดาวน์โหลดนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...ได้ที่

(http://upic.me/i/jx/2cover_mag.jpg) (http://upic.me/show/49512948)

http://www.ebooks.in.th/ebook/20270/magketing_vol1/