หัวข้อ: การตลาด >> เมื่อนมเป็นเรื่อง...กล้วยๆ เริ่มหัวข้อโดย: oldfriend ที่ วันที่ 01 มีนาคม 2014, 15:41:51 เป็นที่สังเกตว่า การเคลื่อนตัวของนมพร้อมดื่มกลิ่นกล้วยใน
บ้านเราตอนนี้คึกคักมากขึ้น ทราบหรือไม่ว่าผลิตภัณฑ์ที่ว่านั้น ได้รับความนิยมในตลาดเกาหลีใต้มากว่า 40 ปี วางจำหน่าย ในตลาดมากกว่า 10 แบรนด์ สำหรับเหตุของการพัฒนาผลิตภัณฑ์ในครั้งนั้นมาจากครั้ง อดีตเกาหลีใต้เคยต้องเผชิญกับวิกฤตการขาดแคลนอาหาร ประกอบกับกล้วยเป็นผลไม้ที่คนเกาหลีนิยม แต่มีช่วงนั้น ราคาแพงมากนมพร้อมดื่มแบรนด์ Binggrae จึงคิดค้น นมพร้อมดื่มกลิ่นกล้วยขึ้นมาเป็นทางเลือกของผู้บริโภคที่ อยากจะกินกล้วยแต่ไม่มีกำลังซื้อ (http://upic.me/i/ov/banana_foremost05.jpg) (http://upic.me/show/49889256) ประกอบกับการนำกล้วยมาผสมในนมยังทำให้มีรสชาติ หอมหวานดื่มได้ทุกเพศทุกวัย อร่อยถูกใจคนเกาหลีใต้ นมกล้วยของแบรนด์ Binggrae จึงได้รับความนิยมมา อย่างยาวนาน ทั้งยังหาซื้อได้ง่ายกว่ากล้วยที่เป็นผลไม้ สนับสนุนข้อมูลโดย นิตยสารแมกเก็ตติ้ง (Magketing) สามารถดาวน์โหลดนิตยสารฉบับเต็ม...ฟรี...ได้ที่ (http://upic.me/i/jx/2cover_mag.jpg) (http://upic.me/show/49512948) http://www.ebooks.in.th/ebook/20270/magketing_vol1/ |