หน้าที่ความรับผิดชอบ
1. สามารถบริหารจัดการงานโรงแรมทั้งหมด
2. รับนโยบายจากผู้บริหารเพื่อดำเนินการจัดการให้บรรลุวัตถุประสงค์
3. สามารถจัดวางระบบงานสัมพันธ์ของฝ่ายห้องพัก ซึ่งประกอบไปด้วย แผนกต้อนรับส่วนหน้า แผนกแม่บ้าน และ แผนกซ่อมบำรุง ทั้งขั้นตอนการทำงาน และงานด้านเอกสารทั่วไป
4. บริหารจัดการ/ดูแลให้โรงเเรม มีลูกค้าเข้าพักเต็มอยู่เสมอ
5. ประสานงาน และดูแลงานทางด้านการตลาดโรงแรม รวมถึงจัดทำแผนกลยุทธ์ทางการตลาด
6. สามารถบริหารงานด้าน Marketing Online และระบบ Online Reservations ได้เป็นอย่างดี
7. สามารถประสานงานกับเอเย่นต์ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี และสามารถดึงกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติได้ รวมถึงจัดทำกิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ตามฤดูกาล พร้อมทั้งจัดกิจกรรมต่างๆ ให้กับลูกค้าในเทศกาลสำคัญ
8. ดูแลเรื่องการขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดในด้านต่างๆ ให้บรรลุวัตถุประสงค์ ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ในแผนการตลาดของโรงแรม
9. สามารถจัดวางระบบควบคุมค่าใช้จ่าย ให้เกิดผลได้อย่างมาตรฐาน พร้อมทั้งสามารถตรวจสอบบัญชี รายรับ-รายจ่าย ประจำวันของทุกส่วนบริการ และ บัญชี กำไร ขาดทุน ในการปฏิบัติงานประจำเดือน
10. สามารถดูแลให้ความช่วยเหลือ และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี
11. สามารถวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมหาแนวทางแก้ไข
12. ตรวจสอบรายงานต่างๆ และปฏิบัติงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
อายุ 30 - 50 ปี
เพศ ชาย / หญิง
วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี , ปริญญาโท สาขาที่เกี่ยวข้อง
สื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี
ประสบการณ์การทำงานมากกว่า 5 ปี
มีความเป็นผู้นำ
ทำงานล่วงเวลาได้
สวัสดิการ
เงินเดือนตามตกลง
ประกันสังคม
อาหาร 2 มื้อ
วันหยุดประจำสัปดาห์
วันหยุดนักขัตฤกษ์
เงินสะสมพนักงาน
สมัครทางอีเมล์เท่านั้น!! ส่งเรซูเม่ และเอกสารสมัครงาน มาที่อีเมล์
ac.naiyahotel@gmail.comหากทางเราพิจารณาแล้วจะติดต่อกลับให้มาสัมภาษณ์กับผู้บริหารต่อไปค่ะ